WARNING SPG‼️🚩🔥 Please po, skip nalang ninyo kung hindi kayo nagbabasa ng malaswang eksena.
RED FLAG ang aking mga BIDA sa TRAPPED SERIES.****
MALUNGKOT na nakatingin siya sa kisame ng kwarto na pinagkulungan sa kanya ni Alaric. Hindi na siya nakalabas magmula nang dalhin siya nito sa bahay na ito. Maging sa kusina nga ay hindi pa siya nakararating dahil hinahatiran lang siya nito ng pagkain. Gustuhin man niya na tumakas ay hindi rin niya magagawa dahil nakakadena ang isa niyang paa.
Mahal niya si Alaric pero sumosobra na ito sa ginagawa sa kanya. Pinahid niya ang luha na kusang tumulo sa mga mata niya.
Hindi rin ito pumapasok sa trabaho. Wala sa personalidad nito ang tamarin sa trabaho kaya alam niya na binabantayan lang siya nito. Gano'n ito katakot na makatakas siya, dahil sa oras na makatakas siya ay wala na itong magagamit para sa paghihiganti kay Alden. Isa lang talaga siyang laruan para dito.
Gusto niyang pumasok ng bathroom para maligo. Nanlalagkit ang pakiramdam niya pero hindi naman siya makaalis sa pesteng kadena na nasa paa niya.
Bumukas ang pinto. Hindi na siya nag-abala na lingunin kung sino iyon. Sigurado naman siya na si Alaric 'yon.
Ramdam niya ang pag-upo nito sa tabi niya. Gusto niya itong sampalin at hampasin nang paulit-ulit pero may mangyayari ba kapag ginawa niya 'yon? Masasayang lang ang lakas niya.
Napakislot siya nang yumakap ito sa kanya kaya mas lalo niyang binalot ang sarili sa kumot. Wala kasi siyang kahit na isang saplot sa katawan. Hindi man lang siya hinayaan ni Alaric na magsuot maski panty man lang. Ang dahilan nito ay hindi na kailangan dahil maya-maya naman daw siya nitong gagamitin! Wala man lang kapaguran!
Nagsimula ito na halik-halikan ang puno ng tainga niya pababa sa gilid ng leeg niya. Akala niya ay aalis na ito sa tabi niya nang tumayo ito pero mali siya. Umupo ito sa harap niya at dinakma ng dalawang kamay nito ang dibdib niya. Nahila pala agad nito nang mabilis ang kumot!
"A-Alaric naman— Uhmp!" Hindi siya nito binigyan ng pagkakataon na makapagsalita. Sinakop agad ng labi nito ang labi niya at mapusok na hinalikan.
Pilit niya itong itinulak pero hindi ito nadala. Napanganga siya nang humigpit ang hawak nito sa dibdib niya kaya napasok nito ang dila sa loob ng bibig niya.
Halata na sabik na sabik ito na para bang hindi sila nagtalik nang paulit-ulit. Wala talaga itong kapaguran.
Nanlaki ang mga mata niya nang hawakan nito ang kamay niya at dalhin sa namumukol na pagkalalaki nito. Shocks!
Bumitiw si Alaric ng halik at malagkit siyang tiningnan. "Kanina pa 'yan matigas, Pam. Hinahanap-hanap ka ng alaga ko. Gustong-gusto ka na pasukin n'yan kanina pa."
Lumunok siya at namula. Pilit na hinila niya ang kamay pero hindi 'yon binitiwan ni Alaric. "Alaric!" Hindi siya makapaniwala nang ibaba ni Alaric ang boxer shorts na suot nito kaya patalbog na lumabas ang pagkalalakì nito na kasing laki yata ng braso niya. Hindi na nakapagtataka 'yon, may lahi kasi itong foreigner.
Iniwas niya ang tingin sa pagkalalaki nito na mahaba at mataba, medyo nakatatakot pa dahil maugat ito.
"Touch it, Pam," tila nagmamakaawa na sabi ni Alaric.
Natigilan siya at tumingin sa magagandang mata nito. Tila nahipnotismo siya ng kulay berde nitong mga mata at sumunod sa utos nito. Narinig niya ang mahinang pagmumura ni Alaric nang tuluyan niyang hawakan ang kahabaan nito na nakasaludo sa kanya.
"Damn!" Bumigat ang paghinga ni Alaric nang ipalibot niya ang palad sa kahabaan nito at iginalaw iyon. "That's right, Pam. Stroke it down and up." Paos na ang boses nito.