mở mắt ra đi
chỉ là em đang ở trong giấc mơ tăm tối
mở mắt ra đi
em sẽ thấy ánh mặt trời chiếu rọi
ánh sáng từ tình yêu dành cho em là mãi mãi
em đừng sợ anh sẽ ôm em thật chặt
mở mắt ra đi
để nhìn thấy được anh.-
"em nghe này trước khi gặp em, với anh trên đời sẽ phân chia ra chuyện đúng chuyện sai. nhưng sau khi gặp em, đối với anh chỉ còn chuyện em làm và chuyện em không làm. em không cần phải sợ hãi hay rụt rè trước những lời chỉ trích, có thể em không muốn kể với anh cũng được, anh không ép, cũng không cần thiết phải biết tất cả, vì từ trước đến giờ anh biết em luôn muốn làm những điều tốt đẹp..."
"nhưng em không, em là người sai, lần này em sai thật rồi anh ơi"
"nhưng em vẫn luôn muốn làm những điều tốt đẹp mà em ơi. nếu làm xong mới biết sai thì chẳng có chuyện gì cả, em không cố tình gây tổn thương cho bất kỳ ai, không cố tình làm hại ai và nói anh nghe xem em chỉ vô tình đúng không?"beomgyu sụt sịt gật đầu, em không cố tình, thật sự đấy. mặc dù vậy nhưng em vẫn là người sai và ngoài kia vẫn nhắm vào em dù cho em có giải thích hay xin lỗi. em xấu hổ không dám kể cho taehyun, em không muốn kéo anh vào rắc rối. em biết anh luôn bênh vực em dù có chuyện gì đi nữa. em yêu anh. nhưng anh ơi cuộc sống này có phải quá khắc nghiệt rồi không. em mệt.
-
taehyun gặp beomgyu vào một ngày mùa hạ, khi cái nắng gay gắt và những cơn gió nóng thổi vào người đau rát. taehyun thấy em, một người dẫn chương trình cho những hoạt động ngoài trời. hắn không biết vì sao, chỉ là thấy bị thu hút bởi giọng nói của em. xen giữa tông giọng vui vẻ, dễ thương thì giọng em có chút trầm, hắn đoán quê em ở daegu hoặc gwangju gì đấy. em đứng giữa sân khấu, xinh đẹp luôn nở nụ cười trên môi, hai mắt long lanh như chứa cả dải ngân hà đầy tâm sự. em có một đôi mắt buồn, hắn nghĩ mắt em dành cho những người hay có tình đơn phương. mặt em trông hiền, vô hại đến mức hắn tưởng tượng được bộ dạng nếu em bị ai đó trêu đùa tình cảm sẽ thê thảm ra sao. và hắn không muốn điều đó xảy ra, hắn không muốn giọt buồn nào trên mi mắt em cả.người đẹp quyến rũ đến mức làm hắn - kang taehyun - một người vô cùng ghét những chuyện phiền phức, ghét tham gia hoạt động ngoài trời, ghét cái nắng nóng gay gắt của tiết trời mùa hạ lại vô thức chọn cho mình một chỗ ngồi ở giữa hàng ghế khán giả trong chương trình của em. nói vậy thôi chứ dù gì cũng chỉ là một hoạt động nhỏ ngoài trời, hàng ghế ở giữa là hàng thứ 3, vừa vặn để đôi mắt cận nặng phải đeo kính mới nhìn thấy đường có thể nhìn thấy em. hắn cứ ngồi ở đó, từ đầu đến cuối chương trình, mắt chỉ nhìn vào em. nhìn em lúc em đứng giữa sân khấu dẫn chuyện, nhìn em cả những khi em lui xuống dưới sân khấu nhường chỗ cho tiết mục biểu diễn, mắt em hướng lên sân khấu theo dõi chương trình của em một cách kĩ lưỡng nhất, chốc chốc lại đưa tay chỉnh tóc mai hay vuốt tóc ra sau tai. taehyun muốn gọi em là công chúa. công chúa bé xinh đẹp với mái tóc dài sau gáy, tung lên khi em chạy và chắc sẽ dễ thương lắm nếu mái tóc ấy được chính tay taehyun buộc thành hai chùm hai bên.
cả buổi ngồi coi hắn chả biết gì cả, chả biết nội dung chương trình là gì, chả biết đây là hoạt động gì, và cái đáng lo nhất là chẳng biết tên xinh đẹp là gì.
hắn muốn biết tên em.
"chào cậu, mình là beomgyu, cậu cho mình biết tên được không?"
"taehyun, kang taehyun. chào em"
"gần đây trong những chương trình mình dẫn, mình đều thấy cậu ở hàng ghế giữa và nhìn mình suốt. cậu biết mình à?"
"không, tôi không biết em. em cho tôi làm quen nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu <Taegyu>
Fanfictionkang taehyun x choi beomgyu written by kanggyureal ❗️beomgyu trong truyện được miêu tả là feminie boy. ai không thích vui lòng bỏ qua ngay lập tức vì mình không muốn đôi co. - truyện hoàn toàn thuộc về trí tưởng tượng của tác giả, nếu bạn cảm thấy k...