Days have passed and this day, there's a big possibility na makita ko siya. Today is the fvcking reunion of Northwood High. I don't even know why did I agree to attend this damn thing! I will see her again. My ex girlfriend that I used to loved before. I can totally say that I already get over with her.
"Zy, matagal ka pa dyan?"
"Wait lang boss. Magaayos lang ako, ayoko naman magmukang kawawa sa harap nila no,."
"Tss. O na bilisan mo."
She's my date tonight. Ang babaeng ubod ng ingay. Ang babaeng walang ibang ginawa kundi ang mangulit at manggulo. Ang babaeng matakaw. Ang babaeng hindi alam ang salitang 'hiya'. Ang babaeng nagpapasaya sakin araw-araw. Sino pa ba?
"Fritzy Cashmyr Gustavo, pag hindi ka pa lumabas dyan in ten seconds hindi na tayo tutuloy.."
"Waaaaa! Boss kasi wait lang!!!"
"10"
"Boss naman eh."
"9"
'Tekkaaaaaa!"
"8"
"Wait lang naman."
"7"
"Boss! Wag kang ganyan---
"6"
"Eto na hindi ko lang masara!!"
"5"
"4"
"3"
"2"
"Hehe. Boss, pasara nga."
Natulala ako sa sobra niyang ganda. She looks like an angel, no. Let me reprhase it She looks like a goddess angel came from heaven."Boss, pazipper ka ko. Hehehe," agad naman akong nakabawi. Sinarado ko naman yung zipper ng dress niya sa likod.
"Lets go."
"Boss, maganda na ba ko?" She asked. Yes, you are. With or without make up. You're gorgeous.
"Tsk"
"Ano kaya yun di man lang sinagot tanong ko. Ang weird talaga ni boss." Bulong niya na rinig ko nman.
--
Andrea's POV
Ang lakas ng kabog ng dibdib ko ng makarating kami sa venue. Pumasok kami sa entrance at may dalawang babawng sumalubong samin.
"Pwede po ba namin makuha yung Invitation niyo po ma'am and sir?"
"Here" Inabot sa kanila ni Clarence yung invitation na may nakalagay na pangalan namin.
"Pakihanap na lang po yung name niyo and pakisign na din po. Thank you po."
BINABASA MO ANG
Inlove ako kay Sungit (on-going)
Romance"Everything you need will come to you at the perfect time." Kelan nga ba yung perfect time? Yan ang katanungan na nabuo sa utak ni Fritzy. Para sa kanya merong namang FOREVER. Forever Single Forever Alone At Forever Sawi. Padalos-dalos mag-isip, pra...