suna rintarou đôi mắt sắc như ánh trăng lưỡi liềm đang ngự trị trên kia nơi những dãy sao trời đang lấp lánh tỏa. trước mặt hắn là người hắn yêu và hình như người hắn yêu là đang có ý định muốn chống lại hắn.
"suna"
"sao? không gọi rintarou nữa à?"
"đừng như vậy m-"
"em giấu nó ở đâu?"
osamu khuôn mặt lộ rõ vẻ mặt lo âu, em đứng khép nép nơi bên kia cạnh cửa sau. hệt cứ như em sợ rằng hắn sẽ xé em ra làm hai nên mới có ý muốn tránh xa ngay từ đầu. điều này lại vô tình thành công chọc giận rintarou, sở dĩ hắn và em phải đứng đây và đối mặt nhau trong tình cảnh không mấy vui vẻ này cũng là vì chuyện riêng của gã anh trai em. gã atsumu bất chấp lời cảnh báo của bang chủ mà nhiều lần qua lại với một tên con người. giờ thì hay rồi, bang chủ cử hắn đi bắt tên con người đó về, người muốn tận mắt thấy hắn tự tay bóp chết tên người trần mắt thịt kia.
nhưng quả là osamu em cao tay đã tính toán kĩ lưỡng hết mọi việc, em nhanh trí giấu nhẹm y đi để hắn không thể tìm ra. mà một phần nào đó khiến em phải tự mình nhúng tay chỉa mũi vào chuyện tư của người khác cũng bởi vì em biết hắn là kẻ vô tình. một khi đã được giao cho nhiệm vụ, hắn thề sẽ bỏ mạng để có thể hoàn thành nhiệm vụ.
bang chủ từng cưu mang hắn từ bé khi hắn bị bọn trẻ trong làng bắt nạt, nên cũng vì thế mà suna rintarou một lòng tận trung đối với người hắn gọi là bang chủ.
nhưng em đối với cũng là một điều ngoại lệ không hơn không kém, em quan trọng hệt như cái cách hắn kính trọng ngài bang chủ. chỉ có điều không giống với ngài ấy, hắn muốn hôn lấy em.
osamu cũng nhận thức rõ rằng đối phương là đối với mình có tư tình đã lâu, cũng cảm thấy muôn phần tội lỗi vì đã xen ngang vào chuyện vốn dĩ không phải của mình.
nhưng biết sao được nếu em cứ như vậy mà ngoảnh mặt làm ngơ thì tên người trần mắt thịt kia sẽ thật sự chết dưới tay rintarou, atsumu khi biết tin sẽ lại điên cuồng làm loạn. em nghĩ mình cũng nên một phần nào đó nghĩ cách để làm giảm thiệt hại và mức độ nghiêm trọng của vụ việc.
em và rintarou nhiều lần phải chịu tội thay cho atsumu vì gã cứ mải mê qua lại với người hắn nhớ thương. em rõ rằng rintarou nhịn nhục bấy lâu nay là vì em, hắn không muốn đôi co mấy.
osamu khuôn mặt nghiêm nghị cố tỏ ra bình tĩnh nhưng thực chất bên tay kia em của em đã không ngừng rung lên, điều này làm sao lại không lọt vào mắt hắn?
"huynh tha cho cậu ta đi"
"em nên nhớ bản thân mình cũng cần phải có giới hạn, mau giao nạp nó ra đây"
"không được"
rintarou khuôn mặt không mảy may biến sắc, đôi mắt sắc cứ như vậy mà chằm chằm nhìn em đầy sát khí. nếu hắn không nảy sinh loại tư tình cá nhân đối với em thì sợ rằng nãy giờ hắn đã giơ vuốt xé toạc cổ họng em rồi.
"yêu ma với con người vốn dĩ không thể dung hòa được với nhau đâu, em tốt nhất là nên làm theo lời ta trước khi ta mất kiên nhẫn"
BẠN ĐANG ĐỌC
sunaosa | đáng chết
Randomtitle: đáng chết couple: suna × osamu; atsumu × kita - haikyuu - full summary: em vạn lần đáng chết vì đã nhẫn tâm làm ngơ đi tấm chân tình hắn dành cho em...