1

129 9 0
                                    

#GoYuu #Fanfic

- Mọi nhân vật của nguyên tác đều thuộc về Akutami Gege. Đây chỉ là sản phẩm của fan.

- Fanfic Gojo Satoru x Itadori Yuuji, nếu bạn không thích xin vui lòng thoát ra. Vui lòng không so sánh chi tiết trong đây và nguyên tác.
- Cảnh báo OOC.
- Fic được viết lần đầu trong giai đoạn arc Shibuya (trước khi Yuuji gặp Yuuta) nên sẽ có những chi tiết sai lệch so với nguyên tác của Akutami Gege.

_____
Summary

Itadori Yuuji đã chết, chính Gojo đã giết em.

Nhưng lạ thật đấy, bằng cả hai mắt của mình, Gojo vẫn nhìn thấy Yuuji đứng trước mặt gã. Em đứng dưới cả khoảng trời lặng im, nhìn ngắm hoa anh đào bay trong gió rồi lặng lẽ rơi xung quanh.

"Lâu rồi không gặp... Gojo sensei."

Lời chào ngập ngừng làm Satoru muốn tát cho mình một cái xem đây là thực hay mơ. Nếu là thật, thì có lẽ hắn bị trúng tà rồi.
Quả thật đúng là trúng tà, dù hắn cũng chả khác thầy trừ tà là bao.

Sông có khúc, người có lúc. Đời người ai mà chả có đôi lần rơi vào tình huống éo le.

"Lâu rồi không gặp, Yuuji kun"

_____

Chiều về, nắng rơi xuống vệ đường, lung lay qua tán cây. Trời đã ngả màu vàng cam, mặt trời nép vào trong mây, chậm rãi lùi đi. Một người đàn ông đang đi dạo. Có lẽ là để ngắm cảnh, cũng có thể là để làm gì đó cho khuây bớt sự nhàm chán chất ứ trong lòng.

Chà, hoa anh đào nở rồi sao?

Từng cánh anh hoa rơi xuống, tạo thành mưa hoa. Chúng rơi chầm chậm trong không gian, rồi bị gió cuốn đi mất. Tất cả những điều ấy đều lọt vào mắt của Gojo Satoru. Nhưng chẳng có gì ở lại.
Phải, chẳng có gì cả.

Dù sở hữu lục nhãn, nhìn thấu vạn vật thế gian... Gojo vẫn không tìm được thứ mà bản thân mong muốn.

"Đẹp thật đấy..."

Bắt lấy một cánh hoa trong không trung rồi dùng tay vân vê nó. Gojo có thể cảm nhận được mùi anh đào thoang thoảng và cả mùi biển theo gió vào đất liền.

Mềm quá

Cánh hoa bị vần cho nhàu nát, rơi từ từ xuống mặt đất.

Con người ai cũng sẽ có một điều quan trọng đối với bản thân. Mong muốn của hắn chính là tìm được điều quan trọng ấy. Bất kể thế sự xoay vần thế nào, từ đầu đến cuối, đây là chấp niệm duy nhất của hắn. Có những kẻ sống vì những điều rất đơn giản. Gojo đã chứng thực được điều đó khi bắt chuyện với một người qua đường.

"Này!"

Người kia quay lại, mặt có chút bất ngờ, mờ mịt không biết tại sao lại bị gọi lại.

[GoYuu] Ta yêu nhau khi em chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ