Chương 8: Chuyện gì đã xảy ra?

41 8 0
                                    


POV của Jeongyeon.

Tôi đang đi về phía xe của mình để đón Minari thì điện thoại lại đổ chuông.

Ồ, là chị ấy.

"Có chuyện gì sao? Em đang chuẩn bị đến đây" Tôi vừa hỏi vừa mở cửa xe.

"Hôm nay Tzuyu và Chaeyoung đã đến thăm chị và bọn họ đã mời chị đi dạo nên..."

"Vậy sao? Thật vui vì điều này. Ít nhất chị sẽ không cảm thấy chán nản mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt của em hằng ngày đúng không?" Tôi hỏi rồi cười khúc khích.

"Ngớ ngẩn!" Cô ấy cười.

"Vậy em sẽ đến chỗ Nayeon vậy. Nói lời chào của em tới Tzuyu và Chaeyoung, tạm biệt!" Tôi vui vẻ nói.

"Ừm. Cẩn thận!" Cô ấy kết thúc cuộc gọi.

Tôi thở dài khi bước vào xe.

Nayeon luôn rời khỏi công ty. Cô ấy rất bận , đó là lý do tại sao tôi không đến văn phòng của cô ấy sau giờ làm việc bởi vì tôi sẽ cảm thấy cô đơn.

Tôi nên làm gì bây giờ?

Tôi gọi cho Momo. Hy vọng cô ấy không bận.

"Chào?"

"Cậu đang bận à? Tớ đến công ty cậu chơi được không?" Tôi hỏi.

"Sai thời điểm rồi. Tớ xin lỗi cậu Jeongyeon , mình đang họp!"

"À, tớ xin lỗi. Tớ sẽ điện cho Dahyun vậy!"

"Cậu không sao chứ? Có vấn đề gì sao?" Momo hỏi. Cô ấy là một người bạn tâm lý và quan tâm ngay khi chúng tôi luôn cãi vã. Đó là lý do tôi rất yêu thích cô ấy.

"Không có gì đâu. Tớ chỉ đang chán. Tớ sẽ cúp máy ngay bây giờ! Tớ biết cậu đang bận, tạm biệt!" Tôi nói và nghe cô ấy tạm biệt rồi mới kết thúc cuộc gọi , sau đó tôi bấm số Dahyun rồi điện cô ấy.

"Unnie! Chị có bận không? Chị đang đâu vậy?" Tôi hỏi.

"Sao vậy? Chị đang ở công ty....À đúng vậy! Chỉ cần đặt ở đó. Hãy nói rằng tôi đang đến và..." Haizz , hình như cô ấy đang nói chuyện với ai đó...Chắc có lẽ cô ấy đang bận.

"Em sẽ cúp máy ngay đây unnie.  Có vẻ như chị đang bận lắm" Tôi cưòi khúc khích.

"Ừm, thật tiếc. Em có chuyện gì sao?" Cô ấy hỏi khi tôi nghe được tiếng lật trang qua loa điện thoại và vài tiếng bước chân qua lại có vẻ cô ấy đang ở chỗ đông người.

"Em vừa gọi để nói rằng em đã khuyên Momo chia tay chị!"

"Mẹ kiếp!"

Và tôi đã thành công chọc cô ấy.

"Em cúp máy đây! Tạm biệt!" Tôi nói ròo kết thúc cuộc gọi.

Không thích làm giám đốc điều hành. Yeah, đó là lý do tại sao tôi không muốn trở thành một người bận rộn vì tôi thích tự do hơn. Trở thành CEO giống như thắt một sợi dây quanh cổ bạn vậy. Nó rất ngột ngạt và khó chịu.

Nhưng vài tuần nữa...Tôi cũng sẽ là một CEO.

Nhân tiện...Tôi quyết định dừng lại ở cửa hàng hoa, mua loại hoa yêu thích của Nayeon sau đó lấy thức ăn từ một nhà hàng Trung Quốc nào đó và lái xe đến công ty cô ấy. Ừm...Tôi sẽ đợi cô ấy nếu cô ấy có ở đó hay không.

2Yeon × Jeongmi Fanfiction✔ (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ