Bạn bè của bố và ba

263 27 36
                                    


"hôm nay đi đâu thế ba?"

"ba với bố đi gặp bạn bè, kyung có muốn đi không?"

"là mấy chú đẹp trai hôm qua ba cho con xem ảnh ấy ạ? thế thì được ạ hí hí."

thế là đồng chí kyung lên đồ, đi thăm bạn bè cũ của ba (mà theo như ba kể thì rất đẹp trai)

nửa tiếng sau, cả gia đình của bé kyung đã đến một quán cà phê, ở đó có tận năm người khác đang đợi họ.

"đây rồi đây rồi, hai cái con người đã hứa cùng nhau độc thân đến cuối đời nhưng mà được nửa chừng thì cưới nhau đây rồi."

đúng là cái loại anh em (chí) hài cốt, bao nhiêu năm không gặp câu đầu tiên là phải kháy khịa nhau mà.

"thế các chú vẫn độc thân hết à?" seokjin đặt đống quà lên bàn, khoái chí nói. "định đem quà đến tặng bạn gái mấy chú mà vẫn ế hết như này thì chắc phải tặng lại cho yoongichi nhà tôi rồi."

hội anh em kia thấy vậy thì khinh bỉ mà nhếch mép, hẳn là không có gì cho anh em nên văn vở đây mà

"ô, thế bạn bé kyung mấy năm không gặp đã lớn từng này rồi á?" một chú đẹp trai sáp lại gần kyung, lại còn nựng mặt bé. 

"uầy, lỡ mà ngày xưa em tỏ tình yoongi-hyung sớm hơn một tí thì..." chú đẹp trai thứ hai một tay xoa đầu kyung, lại còn huých tay bố nó.

"phỉ phui cái mồm mày ấy. mà kể cả thế thì mày nghĩ yoongichi sẽ đồng ý hẹn hò với mày hả? lá ngọc cành vàng có phải ném cho ai cũng được đâu." bố kyung nhanh chóng đốp lại, hứ, ta mất bao nhiêu năm trời mới rước được yoonie về nhà, các ngươi nói muốn là muốn sao? 

chú đẹp trai số ba thì lại xoa xoa cái bụng của ba nhỏ nó. "seokjin hiong, anh xem anh nuôi yoongi hiong thế nào mà hỏng hết cả eo rồi."

"Không phải đâu, đứa thứ hai đấy." yoongi vừa cười ngại vừa nói.

"UẦYYYYYY"

cả hội anh em ồ ầm lên. thành phần còn lại đến một mảnh tình vắt vai cũng không có, hai anh bạn thì có đứa thứ hai luôn rồi cơ đấy.

"kyung à, cháu thích bố hơn hay ba hơn?" chú đẹp trai thứ n cười cười vừa hỏi nó.

"cháu thích ba hơn. bố cháu toàn bắt cháu dọn đồ chơi thôi."

"ơ thế á? thế ba cháu không bảo cháu dọn đồ chơi à? hay ba cháu dọn hộ cháu?"

"dạ hong. cháu mà hông dọn ba đánh cả bố lẫn cháu."

"à..."

"kyung à, chú bảo này, sau này có em trai bố cháu với ba cháu sẽ chỉ thương em trai thui, không thương cháu đâu. về đây chú mua cho ps5 cho chơi." lại một chú nữa dụ dỗ thằng nhỏ.

"uầy, ps5 ấy ạ? bố cháu bảo ps5 đắt lắm."

"bố cháu không muốn cho cháu thơi nên mới nói thế thôi, về nhà với chú, chú cháu mình chơi game đến 12 giờ đêm luôn!"

"mày dụ dỗ con tao cái gì đấy hả?"

"nếu cháu về làm con chú, chú sẽ cho cháu hẳn bộ sưu tập thẻ bài pokemon cực hiếm của chú." lại một chú nữa rủ rê thằng nhỏ. 

"tao có danh thiếp của cô nhi viện, nếu bất cứ đứa nào cần một đứa con. bỏ cái trò dụ dỗ con tao đi mấy cái thằng này."

"yoongi à, em biết là rất khó khăn cho anh khi lấy phải người như seokjin hiong, và em mong anh biết rằng em luôn sẵn sàng chào đón anh nếu em không thể chịu đựng nổi ảnh nữa." 

"và cũng đừng có dụ dỗ vợ tao đi!!!" seokjin gào lên trong tiếng cười khúc khích của yoongi.

-----------------------------

"seokjin à, rõ ràng anh là người đòi đi gặp lại bọn họ mà, sao lại về sớm thế?" yoongi vẫn chưa ngớt cười, kể cả khi họ đang ngồi trên xe của jin để trở về nhà.

"em thôi đi, bọn họ muốn chia rẽ gia đình chúng ta đấy."

"nhưng mà bố ơi chú kia bảo sẽ cho con cạc poke..."

"KHÔNG!"

vì bị quát, kyung quyết định không kể với bố nó rằng vừa có một chú đưa cho nó một cái hộp có chữ "bao cao su" bị thủng một lỗ và dặn nó đưa cho bố nó sau khi ba nó sinh em trai.


jinga. bố lớn ba nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ