Đây là 3p
Đây là 3p
Đây là 3pĐiều quan trọng phải nhắc 3 lần
Và đây là hư cấu, mình cảm ơn 🥴
Gã: USSR, Hắn: USA, Em: Russia
=========================
"Đừng nói cho tên kia biết chuyện này được chứ?"
Gã thì thầm bên tai em, bàn tay hư hỏng cởi bỏ lớp áo voan trắng đang che đi thân thể em. Em chỉ gật đầu nhẹ, không phải lần đầu tiên em làm tình mà sao em lại thấy hồi hộp quá thế. Tiếng ồn ào của bữa tiệc bên ngoài dường như không lọt qua được cánh cửa gỗ đang đóng chặt, trong căn phòng kín bây giờ chỉ còn em và tên đàn ông trước mặt.
Gã chỉ chờ chực mà hôn em, cảm nhận hơi ấm trong khoang miệng em. Em cảm nhận hơi thở đầy mùi men rượu của gã, tay vòng qua ôm chặt lấy gã. Em không ngờ gã lại hôn giỏi như vậy, hơn cả tên người yêu của em đang mải vui vẻ với đám bạn của mình.
"Sov..."
"Shhh... Khẽ thôi cưng..."
Tay gã bắt đầu sờ soạng khắp cơ thể em, không kìm được mà khẽ xoa nắn hai đầu nhũ còn đỏ ửng. Em ngước nhìn gã, có chút bối rối. Có thể gã say rồi, gã uống bao nhiêu ly vodka em cũng chẳng biết, chắc vì say nên mới hành động như vậy. Dù sao thì chuyện này cũng không quá quan trọng, đằng nào tên kia cũng đồng ý để em qua lại với vài người đàn ông khác.
"Russky..."
Gã nói với giọng của một tên say rượu, vừa khản đặc vừa khó nghe. Tay gã vuốt ve dần xuống vùng nhạy cảm phía dưới của em làm em hơi rùng mình. Tay gã chợt giữ lấy đùi em, nhẹ nhàng tách ra rồi chèn thân vào giữa. Nhìn gã làm nhanh vậy làm em có chút hoảng, nhưng rồi cũng tự trấn an bản thân mà để gã làm càn. Gã ôm chặt lấy em mà ngửi lấy mùi nước hoa còn vương trên cổ em, khẽ gầm gừ. Em thả lỏng người, đôi môi hơi mím chặt để cố ngăn cản tiếng rên rỉ.
"Russia? Em ở trong đó đúng chứ?"
Em giật mình, chợt nhận ra giọng nói quen thuộc ở ngoài. Em thấy hơi thất vọng, tại sao bây giờ tên kia mới để ý chứ? Thấy em không trả lời, hắn chực chờ xông vào để tìm em nhưng nghĩ thế nào lại thôi, chỉ để lại một ly rượu vang đỏ trên bàn rồi rời đi.
"Anh sẽ không làm phiền em nữa, nhưng chút nữa ta sẽ về nhà."
"Ừ-ừm"
Em ấp úng trả lời, gã thấy vậy có chút bực mình. Tên kia làm em hết hứng và bây giờ gã phải kéo em trở lại cảm giác mãnh liệt ban nãy. Gã liên tục hôn lên cơ thể em, mỗi lần đi qua gã đều để lại những dấu hôn đỏ ửng, khó phai đi. Gã cúi xuống ngắm nhìn vùng nhạy cảm của em mà liếm lên. Em giật mình, gã thực sự biết cách làm em sướng. Cơ thể em chợt run rẩy nhẹ, em không nhịn được mà khẽ rên rỉ trong khoái cảm. Tiếng rên rỉ càng to dần khi gã ngậm cả thứ kia vào miệng mình, hai ngón tay còn thúc sâu vào trong, mò mẫm tìm đến điểm mẫn cảm. Gã muốn em phải gào lên vì sướng, phải gọi tên gã trong vô thức và cầu xin thêm nữa.
"S-Sov!~ ah~"
Em giật nảy người, cảm giác bên dưới thật kỳ lạ. Em chưa từng bị kích thích nhanh đến thế, kỹ năng của gã đúng là hơn hẳn người kia nhiều lần. Chỉ một lúc sau em đã vượt quá giới hạn của bản thân mà xuất ra, để gã mút sạch thứ dịch trắng từ dị vật của em. Gã cười khẩy, nhìn đối phương đầy thỏa mãn.
"N-này... Được rồi, anh ấy sẽ biết mất-"
"Ta chưa xong, còn món chính cưng chưa ăn mà?...~"
Em đỏ ửng mặt, cảm nhận thứ kia của gã đang cọ xát lấy hạ thân của mình. Gã không chờ mà thúc vào trong, để em phải giật mình ôm chặt lấy gã. Gã mỉm cười đẩy thỏa mãn, nhẹ nhàng bế em lên mà hôn.
"Ta sẽ làm nhanh để em về nhà, được chứ?"
"E-em chưa muốn về nhà lắm..."
Em ngước nhìn gã với ánh mắt cún con, cảm nhận thứ to lớn đang chèn ép bên trong mình. Nó chạm thẳng tới điểm mẫn cảm, chèn ép lên nó một cách khó chịu. Gã thúc nhanh dần, mặc kệ đối phương đang cố chịu những cú thúc mỗi lúc một thô bạo. Em thả lỏng cả cơ thể, không kìm được mà rên rỉ lớn đến mức bên ngoài còn có thể nghe được. Hắn nghe thấy tiếng em, liền chạy tới căn phòng nhỏ kia rồi mở cửa. Thấy người yêu đang làm tình với một tên đàn ông khác, hắn vừa giận vừa có chút gì đó hứng thú.
"Tch... Bị phát hiện rồi"
Gã có chút bực mình, nhưng cũng mặc kệ mà tiếp tục làm chuyện kia trước mặt hắn. Hắn cũng biết ý mà đóng cửa lại, không quên khóa vào rồi lại bên em.
"Em thích làm chuyện này với người khác nhỉ?"
"A-anh!"
"Được thôi, để xem em chịu được bao lâu."
.
.
.
.
.
Tiếng thở của em càng gấp gáp dần, bên dưới bị dị vật của 2 tên đàn ông kia chèn ép đến khó chịu. Em thấy hơi sợ, nhưng khoái cảm từ phía dưới làm em phải rên rỉ. Gã cũng chẳng nhẹ nhàng gì với em, mỗi lần thúc vào lại càng thô bạo hơn. Cảm giác này em chưa trải nghiệm bao giờ, nhưng có vẻ nó sướng hơn những lần làm tình trước.
"Nhỏ tiếng thôi cưng... Họ sẽ biết đấy"
Hắn nói vậy, bên dưới vẫn chèn ép lên điểm nhạy cảm của em làm em giật mình. Đầu óc em mụ mị dần, em bị gã và hắn lôi vào chuyện này và bây giờ em chẳng thể nghĩ được gì khác. Tiếng thở gấp cùng những tiếng chửi thề đứt quãng làm gã thích thú. Gã thỏa mãn nhìn bé con dưới thân mình, liên tục đẩy em đến quá giới hạn mà xuất ra ngoài. Dịch trắng dính lên bụng và ngực em, em muốn dừng lại một chút.
"C-chờ đã..."
Hắn cũng nhanh chóng đạt đến giới hạn của mình, liên tục bắn thứ dịch trắng kia vào trong em. Gã thấy em không còn phản ứng gì nữa mới chịu rút ra, dịch trắng cũng theo đó mà chảy ra ngoài. Hắn ngắm nghía người yêu một lúc, nhanh chóng mặc quần áo rồi bế em nằm vào lòng. Em có chút tỉnh táo, ngước lên nhìn gã rồi xòe tay ra.
"À ừ, đây."
Gã để lên tay em một tấm thẻ, em chỉ mỉm cười rồi vòng tay qua ôm lấy cổ hắn.
"Lần sau tới nhà em nha... Sov~"
HeYing
BẠN ĐANG ĐỌC
[All x Russia] Gấu Xám
AcakEm bé gấu và (những) người iu của em 😘 tranh ở bìa là của tôi đó tôi đã định để viết truyện này sau nhưng mà tôi quá chán, không có gì để làm nên quyển này ra đời Tập này để tôi viết những oneshot nhỏ, ngẫu hứng là chủ yếu, sẽ đề tên cặp ở tiêu đề...