60↣ hội thiếu niên Touman.

2.6K 600 68
                                    


Bí kíp 60: diễn xuất giỏi là một lợi thế.

.

. .

Draken đỡ lấy một Maki mất đà ngã xuống sau, đôi mắt vàng ngơ ngác kia trông có vẻ như chưa định hình lại được vấn đề.

Vấn đề là Baji đã suýt đánh Maki.

Và Takemichi đã chặn cú đấm đó lại.

Trong mắt Takemichi lúc này, người tên Baji Keisuke rất đáng sợ, cậu dùng tay để chặn nhưng cái lực đánh làm cậu đau tới mức phải nhăn mặt, Takemichi chẳng hiểu được, chẳng phải Touman không đánh con gái sao, hơn nữa đây còn là Maki.

"Baji Keisuke!!"

Maki hét lên, toan đứng dậy nhưng mấy cú đấm của Baji vào gương mặt của Takemichi lại nhanh tới mức Maki chẳng thể kịp dừng nó lại.

Tất cả mọi người đều thần người chứng kiến Baji đánh người như trút giận gì đó bằng những cái đánh của mình vào Takemichi.

Người hùng chẳng có một chút khả năng đối kháng, trầy trật tới đổ máu, cố gắng né nhưng với một người nắm cơ trên như Baji, sự né của Takemichi như cái trò mèo vờn chuột.

Dễ dàng với gã đội trưởng họ Baji kia nhiều.

"mẹ kiếp..."

Maki tức giận chửi tục song với đó là siết chặt tay đấm thẳng xuống nền đất, đôi mày cau lại và tiếng răng ken két làm Draken nổi hết da gà.

"đủ rồi Baji"

Cú đấm tiếp theo của đội trưởng nhất phiên đội dừng khoảng trên không trung. Mitsuya Takashi đã dừng nó, người ta có thể cảm thấy may mắn.

Vì biết đâu, cái người hùng nhỏ bé kia sẽ chết bởi cú đấm tiếp theo đó thì sao.

"bỏ ra Mitsuya, tao sẽ giết nó"

Giết cái con khỉ nhà mày, giỏi thì giết tao nè con đười ươi chết tiệt!!

Draken đoán Maki đang nghĩ như thế, nhìn cái mặt bất bình trước cái câu nói vừa rồi Baji là biết, nếu bây giờ cậu không ngăn Maki lại thì có khi diễn ra thánh chiến không hồi kết ở đây mất.

"chẳng phải buổi bổ nhiệm quan trọng này thiếu mặt tao sao"

Baji buông Takemichi ra, vẻ mặt lười nhác nhưng rồi cười khẩy kia, vừa nhìn là biết có chuyện gì đó sẽ xảy ra.

Mikey không biết gì hết, cậu chỉ biết chuyện Baji làm loạn gì đó rồi bị cấm túc tại nhà, nguyên nhân thế nào mà tên ngốc kia có thể tới buổi họp thì đó hẳn là một dấu hỏi lớn.

Tức giận? Mikey có thể không tức giận sao, vừa rồi Baji còn định đánh Maki, mà thậm chí nếu không phải Maki, thì cái điều vừa suýt làm đó chính là đánh con gái.

Gì đây? Baji sao lại trở nên thế này?

"tao, sẽ gia nhập Valhalla"

Một câu thông báo.

Cũng là một câu chấm dứt tình bạn.

Maki loạng choạng đứng dậy, phủi phủi lớp đất cát,  trong đầu vẫn vang vảng lời tuyên bố vừa rồi của Baji, hít một hơi sâu rồi nhìn chằm chằm vào con đười ươi ngốc nghếch kia.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ