Một bữa cơm tối đơn giản tại một nhà hàng nhỏ không sang trọng hoang phí, nhưng nó lại là mơ ước mấy năm nay của một gia đình. Bởi sau mấy năm dằn vặt, họ mới nhận ra được giá trị thật sự của hai từ gia đình.
Sana đút cho Yuna từng miếng cơm, mặc cho con bé kháng nghị "Mẹ à, con tự ăn được mà".
"Không sao, để mẹ đút con ăn. Con không cần thật sao?" Giọng cô buồn buồn, tủi tủi.
"Dạ được" Ai bảo cô bé đâu nỡ nhìn thấy mẹ buồn chứ.
Hai ba con nhà nào đó không ăn mà cứ nhìn chầm chầm về phía cô. Kiểu như hai mẹ con cô chiếm hết sóng truyền hình, chẳng cho ba con Tzuyu xuất hiện, dù chỉ vài giây.
Yuna tốt bụng nhắc nhở một câu "Min Yu , cậu ăn đi. Cả ba nữa, ăn nhanh lên, thức ăn nguội hết".
Tzuyu chỉ cười nhưng Min Yulại lên tiếng "Gọi là Tzuyu hai, không phải cậu. Tzuyu là Tzuyu hai của em"Lúc trước thì không sao, nhưng bây giờ không cần phải giấu giếm nữa. Cậu làm sao để em gái gọi mình là "cậu" như trước đây được.
Cô bé Yuna nhìn sang mẹ "Đúng rồi, gọi Tzuyu hai đi con. Anh hai thương con lắm đó".
"Dạ, Tzuyu hai" Sau đó, cô bé thắc mắc "Mà Tzuyu hai biết em lâu rồi hả?".
Min Yukể chuyện "Anh biết em chứ sao. Mẹ cho Tzuyu đến đó học là để bảo vệ không cho ai bắt nạt em mà".
Chou Tzuyu bây giờ mới vỡ lẽ mọi chuyện. Thì ra không có một sự trùng hợp ngẫu nhiên nào như thế, tất cả là do cô sắp đặt. Chỉ có Tzuyu là ngu ngốc đến mức con của mình chẳng nhận ra. Thậm chí nhiều lần thằng bé đến nhà chơi, Tzuyu còn chẳng bao giờ giữ thằng bé ở lại dùng một bữa cơm. Bây giờ quan sát kĩ Tzuyu mới thấy, thằng bé có rất nhiều nét giống Tzuyu. Chỉ có tính cách ấm áp hơn Tzuyu nhiều.Cả nhà đang ăn bữa cơm gia đình vui vẻ, thì từ phía cửa, có một đôi nam nữ đang đến gần.
Khi hai người đến chỗ gia đình cô đang ngồi, người đàn ông nọ lên tiếng "Ôi, vợ sắp cưới của Tzuyu lại đi ăn với chồng cũ, Tzuyu ghen chết mất thôi".
Sana cũng vui vẻ đáp lại một câu "Còn chồng sắp cưới của em thì sao? Hôm nay cũng dắt bồ nhí đi ăn. Em cũng ghen chết mất".
Bây giờ, Chou Tzuyu mới nhận ra người đàn ông kia là CEO của tập đoàn Right.
Người phụ nữ đi bên cạnh vị CEO trẻ véo tay Tzuyu ta một cái "Hai Tzuyu em các người cứ đùa giỡn kiểu này em mới ghen đấy".
Anh ta cười phá lên "Ha ha, bà xã có biết là ghen tuông sẽ ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của con Tzuyu không?".
Người phụ nữ kia tỏ vẻ hờn dỗi, chẳng thèm quan tâm nữa.
Lúc này Sana mới lên tiếng giảng hòa "Được rồi, Tzuyu chị cứ như vậy. Thôi, ngồi xuống ăn tối chung với gia đình em. Hôm nay em mời".Chou Tzuyu cứ bị họ xoay vòng vòng chả hiểu mô tê gì cả.
Khi hai người kia ngồi xuống bàn, Sana mới giới thiệu
"Đây là chồng và các con của em" Rồi cô quay sang "Còn đây là Yoo Na, vợ sắp cưới của anh Kook. Anh xem bản tin nên chắc cũng biết anh Kook là ai rồi đúng không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[SATZU-FUTA]-MONG THÁNG NGÀY BÊN NHAU (HOÀN)
Fiksi PenggemarSATZU (FUTA) - MONG THÁNG NGÀY BÊN NHAU Cover từ truyện: "Mẹ Ơi, Về Nhà Với Ba!" Tác giả: Lê Thị Kim Huệ Mình cover vì đam mê thôi ạ nên có gì mong mọi người bỏ qua cho. Một câu chuyện tình yêu hôn nhân hơi khác xa thực tế.