POV của Jeongyeon.11:25 trưa
"Ngày hôm nay của em thế nào?" Tôi hỏi Nayeon khi cả hai đang đi về phía xe.
"Em-không-sao còn Jeong thế nào?"
Thật kỳ lạ. Tôi cảm thấy cô ấy đang bất an điều gì đó? Cô ấy có vẻ căng thẳng?
"Cục cưng, em không sao chứ?" Tôi hỏi rồi đặt tay lên trán cô ấy nhưng điều kỳ lạ nhất là...Cô ấy giật mình ngay khi tôi chạm vào da cô ấy khiến tôi phải rút tay lại.
"Có chuyện gì sao? Có phải đã xảy ra chuyện gì rồi đúng không?" Tôi lo lắng hỏi. Cô ấy ngay lập tức nhìn tôi như thể cô ấy rất ngạc nhiên về câu hỏi của tôi. Chuyện gì vậy?
"J-Jeong đang nói gì vậy? Không lẽ Jeong đã nghĩ em làm gì sao?" Cô ấy khó vẻ khó chịu và tôi đã rất ngạc nhiên về sự bộc phát đột ngột từ cô ấy.
"S-Sao cơ? Không phải. Tất nhiên là không. Jeong chỉ lo lắng vì em trông có vẻ căng thẳng và bất an. Nói Jeong nghe đi..." Tôi nắm lấy tay cô ấy rồi nhìn cô ấy. Tay Nayeon rất lạnh và run...Tôi thực sự rất lo lắng.
"Hãy nói cho Jeong biết nếu có chuyện gì xảy ra với em. Em có thể nói cho Jeong biết tất cả mà đúng không? Có ai đó đã làm tổn thương em sao? Nào...Đừng sợ" Tôi nói và nhìn cô ấy đầy nhẹ nhàng. Tôi rất lo lắng về hành động vừa rồi của cô ấy. Tôi chỉ mong rằng sẽ không có chuyện gì.
"K-Không có gì, em chỉ...em chỉ mệt thôi!" Cô ấy nói mà không nhìn tôi.
Tôi thở dạ rồi kéo cô ấy lại gần mình. Tôi xoa lưng và hôn lên trán cô ấy , hy vọng rằng cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái.
"Nếu có gì không ổn, em có thể nói với Jeong, được không?" Tôi nói rồi mở xe cho cô ấy vào. Cô ấy cũng nhanh chóng đi vào trong cũng như tôi.
Cô ấy thực sự không thoải mái, tôi có thể thấy được điều này bởi vì cô ấy ngồi vào chỗ mình trong khi liên tục sờ soạng các ngón tay. Tôi nắm tay cô ấy khiến Nayeon bối rối.
"Em thực sự ổn không đó? Jeong rất lo cho em..." Tôi nói trong khi nhìn cô ấy bằng đôi mắt dịu dàng.
"Về nhà thôi. Em mệt lắm rồi Jeongyeon...Em nói thật! Em không sao" Cô ấy nói khiến tôi thở dài.
Nếu tôi cứ tiếp tục ép buộc cô ấy phải nói với tôi thì tôi biết rằng nó sẽ dẫn đến một cuộc cãi vã mà tôi nên tránh. Tôi thắt dây an toàn cho cô ấy rồi bắt đầu lái xe.
Chúng tôi đi về trong sự im lặng. Thỉnh thoảng tôi có nhìn cô ấy nhưng cô ấy chỉ nhìn ra bên ngoài và dường như đang chìm đắm trong những suy nghĩ của mình.
Khi tôi đậu xe vào ga ra, cô ấy ngay lập tức đi vào trong nhà mà không đợi tôi mở cửa cho cô ấy. Cô ấy chỉ đi mà không nói gì hay nhìn tôi.
Tôi biết rằng đã có chuyện gì đó xảy ra.
Khi tôi vào nhà và khóa mọi thứ, tôi bước vào phòng ngủ của cả hai thì thấy cô ấy đã thay đồ ngủ và đang chuẩn bị đi ngủ.
Tôi cũng tắm rửa sạch sẽ và khi ra khỏi phòng tắm, tôi thấy cô ấy đang nằm trên giường và quay lưng lại với tôi.
"Ngủ ngon nha Nayeon" Tôi thì thầm rồi hôn lên đỉnh đầu cô ấy trước khi nhắm mắt .
BẠN ĐANG ĐỌC
2Yeon × Jeongmi Fanfiction✔ (Cover)
FanfictionBản gốc : 2yeon × Jeongmi Fanfiction✔ Tác giả : Miss-X-. [ĐÃ HOÀN THÀNH] Trong tình yêu và niềm tin của bạn sẽ được thử thách. • Bạn nhân danh tình yêu đến mức nào? • Bạn sẽ chiến đấu như thế nào cho nó? • Bạn có thể chịu đựng bao nhiêu nổi đa...