𝒆𝒑 𝟗

259 17 0
                                    

Sau khi ăn xong thì cả hai quyết định lái xe đến sông Hàn. Đến đây chỉ để tận hưởng không khí trong lành của nó. Được một lúc thì tới nơi, Jimin ân cần nhẹ nhàng dùng khăn choàng lên cho cô. Họ chùm kín nhất có thể thì mới dám bước ra. Chaeyoung lựa một chỗ khá vắng vẻ, Cô tiến lại rất hét to

"Thật thoải máii" Jimin bên cạnh chỉ biết nhìn cô mỉm cười.

- em thích chứ
dạ thích em thích lắmm, còn anh
- em thích là anh thích ròi, tuần sau anh phải chuẩn bị cho album mới với nhiều dự án mới chắc sẽ không gặp em đều đều được
không sao em hiểu tính chất công việc của anh mà, em cũng thế nên mình rảnh lúc nào thì bên cạnh nhau lúc đấy thôi
- *anh ôm cô vào lòng* em không tủi thân chứ
có việc gì để em tủi thân, em hiểu anh mà
- nhìn ánh mắt em anh biết, anh hiểu em nghĩ gì mà
thì ... có tủi thân một tí nhưng em hiểu mà anh không phải lo

Jimin cười mỉm xoa đầu cô, anh ôm từ phía sau cô một lúc thì cả 2 quyết định về. Vừa về tới Chaeyoung nhanh chóng chào anh rồi vào kí túc xá. Thấy cô an tâm vào trong thì quay đầu đi về.

Về tới nơi thì đã khuya anh đã vô thẳng phòng nghĩ ngơi và nhắn chúc cô một câu ngủ ngon. Cứ như thế lịch trình của anh và cô bận rộn tấp nập không gặp nhau gần 3 tháng.

Nhưng những khi rảnh rỗi thì sẽ gửi đến tin nhắn hoặc gọi điện để cho đối phương biết. Về đêm họ call cho nhau cho chuyện cũng nhau được một lát thì đi ngủ.

Mặc dù quen nhau chỉ có vậy và hiếm gặp nhau nhưng mọi việc của Jimin và Rosie luôn trao đổi cho nhau biết hoặc đưa ra ý kiến dùm đối phương. Thấu hiểu, đồng cảm, tôn trọng. Cuộc sống cứ như vậy mà họ đã quen nhau được gần 1 năm.

Tháng 9/2017
Lần thứ 8 gặp nhau trong 1 năm quen biết. Vừa hay lịch trình của cô và anh rảnh rỗi nên từ tháng 9 đến cuối năm đều ở bên nhau. Một kì nghĩ khá dài để Jimin và Rosie tận hưởng, ăn mừng lễ kĩ niệm 1 năm hẹn hò.

Các thành viên của BTS đã trở về quê nhà của bản thân, bản thân BlackPink cũng thế. Tất cả lịch trình đều không được tiết lộ ra, để cho Chaeyoung thật sự bất ngờ Jimin đã mua sẵn một căn hộ từ trước, không nói gì cho cô biết.

Anh đặt biệt đặt tên căn hộ JR để không một ai để ý chi tiết nhỏ này. Đêm nay Chaeyoung ở lại cùng anh, Jimin nhẹ nhàng nắm tay dẫn cô đến.

Cô ngơ ngác không biết Jimin định làm gì nhưng vẫn cứ thuận thế mà làm theo. Được một lúc thì cũng đã đứng trước cửa căn hộ.

• căn hộ JR? của ai đây anh?
- của em đó!
hả... cải gì? của em?
- anh không đùa em vào xem đi

Nghe Jimin nghiêm túc vậy thì cô cũng tin. Đi vào trong nội thất rất đẹp mọi thứ đều được trang trí theo sở thích của cô nơi đây rất rộng vào thoải mái.

Còn năm trong khu vực của những trung tâm an toàn nhất mà không một ai có thể vào kể cả phóng viên. Trừ khi họ được người thân trong đây dẫn lên.

"mai em dọn vô đi về ở với anh" Anh mở miệng

"Hảaaa cái gì?" Nghe câu anh nói mà cô đứng hình mất 5s không biết có nghe nhầm hay không.

• anh không sợ sao? lỡ mọi người biết?
- thì mình công khai anh không sợ em sợ hả
em không mặc dù đối với em sự nghiệp là quan trọng nhất nhưng sự nghiệp của anh còn quan trọng hơn em. Em sợ sẽ làm mất tất cả của anh

Quả thật cô nói đúng vào thời điểm đó sự nổi tiếng và thành công của BTS không phải đùa. Họ thật sự đã trở thành một phần không thể thiếu trong giới K-pop nếu để có tai tiếng e là không thoát nỗi. Chaeyoung chần chờ đợi câu nói tiếp của anh.
- anh không sợ , không việc gì anh phải sợ cả, đối với anh hiện tại em là quan trọng nhất, cứ việc dọn vào. Nếu em e ngại thì anh sẽ thật cẩn thẩn .

Nghe Jimin nói vậy cô cũng yên tâm được phần nào. Và quyết định dọn vào ở cùng Jimin, họ bắt đầu cuộc sống mới. Ở thử cùng nhau 3 tháng thì đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, cãi lộn cũng có nhiều lúc Jimin phải bỏ về kí túc xá . Nhưng anh không nỡ để cô ở một mình nên buổi đêm thường quay về.

An ủi và xin lỗi cô, việc ở chung như vậy khiến cho cả hai thấu hiểu nhau nhiều hơn. Cứ thế họ đón cái tết thứ 2 cùng nhau. Chìm đắm trong hạnh phúc được 3 tháng thì trở lại công việc của bản thân.

𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙤𝙫𝙚 | 𝙈𝙞𝙣𝙘𝙝𝙖𝙚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ