Chap 5

350 21 9
                                    

Chap 5


Lại một ngày mới đến .Hôm nay ở trường vẫn xôn xao về Minh Nhật và không thể thiếu cái tên Gia Hân. Cô bé mặc kệ. Cậu ta là người nổi tiếng trong trường. Ừ thì là thế! Chỉ cần nháy mắt một cái là có cả đống cô sẵn sàng chết


Gia Hân cũng chỉ là một cô học sinh bình thường cô sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến một người hoàn hảo như cậu. Một người sống trong giàu có và có lẽ sẽ trở thành người thừa hưởng công ty đá quý nổi tiếng Sapphire!


Gia Hân tuy là không quan tâm tới bất kì ai nhưng ngày nào cũng nghe họ bàn tán đến thuộc cả rồi ! Cô chẳng bận tâm hay suy nghĩ. Đó là việc của Minh Nhật. Cô đâu cần phải để ý gia cảnh của người khác làm gì. Cuộc sống của Gia Hân đã quá đủ để lo nghĩ và kéo theo biết bao chuyện tồi tệ rồi!


Nhưng đâu ai biết điều đó. Họ chỉ biết la hét rồi mắng xối xả vào Gia Hân chỉ vì cô được Minh Nhật quan tâm. Còn họ thì không!


Chính bản thân Gia Hân cũng không hiểu tại sao Minh Nhật lại đối xử tốt với cô. Mà dù gì cũng chẳng cần bận tâm. Cô không cần tình yêu. . . hoàn toàn không cần đến nó.Vì thế nên cậu ta cứ việc làm gì thì làm, Gia Hân không thèm để ý! Chính xác là không nên để ý cậu ta để tránh gặp thêm bất kì điều rắc rối nào nữa.


" Nhóc này"


Cô bé vẫn bước đi mà chẳng hề ngoái lại nhìn. Cái vẻ có chút kiêu ngạo đó làm Minh Nhật càng hứng thú hơn. Có lẽ ai cũng biết rằng một cậu ấm được chiều chuộng như Minh Nhật chẳng thiếu cô nữ sinh xinh đẹp theo đuổi. Lẽ thường vẫn vậy mà !Mà thực tế thì có gì là lạ đâu. Xung quanh cậu có vô vàn cô gái xinh đẹp, tài năng ,hoàn hảo. Nhưng chung quy lại không hề gây ấn tượng cho cậu. Cho nên, việc Minh Nhật thích một cô bé có phần kì dị kia cũng có thể lắm chứ!


Cái balo đã cũ bị ai đó cầm giữ lại. Cô bé vì quá bất ngờ chưa lấy được thăng bằng nên tí nữa thì ngã. May mà Minh Nhật kịp đỡ cô.Gia Hân bây giờ mới quay đầu lại nhìn kẻ có hành vi thô lỗ này. Cô không nói mà chỉ dùng ánh mắt hơi khó chịu


" Đừng hiểu lầm. Tôi chỉ muốn nói chuyện với cậu" - Nở một nụ cười chết người cả khuôn mặt cậu toát ra vẻ ấm áp vô cùng


" Tôi không muốn nói chuyện" - Đáp lại Minh Nhật chỉ là một ánh mắt vô hồn không chút cảm xúc


" Vậy đi chơi nhé"


Minh Nhật rất hào hứng còn Gia Hân thì thản nhiên:


" Không muốn đi chơi"


Vẫn không thua kém, Minh Nhật tiếp tục:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nếu chỉ là cơn gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ