Ngoại truyện: Valentine

273 30 0
                                    

Hôm nay có lẽ vì là ngày Lễ Tình Nhân nên ngoài đường đầy những cặp tình nhân thân mật đi với nhau. Không khí ngọt ngào tràn đầy cả đường phố.

Kazutora ngồi trên ghế trong bệnh viện, lười biếng nằm ra đấy để phơi nắng. Những tia nắng tinh nghịch nhảy múa trên tóc cậu khiến cậu trông như thiên sứ vậy.

Cậu nheo mắt lại, nhìn những tán lá cây đang đung đưa theo gió. Kazutora không dám đưa mắt nhìn loạn sợ sẽ gặp phải những cặp đôi đang phát cơm chó ở bệnh viện.

Như nhớ ra điều gì đấy, Kazutora có tinh thần hẳn. Miệng cậu lẩm nhẩm một bài hát tiếng anh.


"My whole world changed from the moment I met you

And it would never be the same

Felt like I knew that I always love you

From the moment I heard your name

Everything was perfect, I knew this love was worth it

Our own miracle in the makin'

Until this world stops turning

I'll still be here waiting and waiting to make that vow that I'll


I'll be by your side 'til the day I die

I'll be waiting 'til I hear you say, "I do"

Something old, something new

Something borrowed, something blue

I'll be waiting 'til I hear you say, "I do"

.....................                     "

(I do - 911)


Giai điệu bài hát khá vui vẻ, cậu cũng nhập tâm để hát thì trước mắt xuất hiện một người. Kazutora nhìn thấy là ai liền im bặt, không dám hát nữa.

Người đến cũng không để ý đến sự kì lạ của cậu mà ngồi xuống cạnh cậu. Sau khi ngồi xuống liền quay qua nhìn cậu một cách chằm chằm.

Dù là người điềm tĩnh tới đâu thì dưới ánh mắt nóng bỏng ấy cũng phải tức giận. Kazutora nhịn hết nổi, phát bực mà nói: "Tóm lại là anh muốn gì?"

Người đàn ông bên cạnh cậu chớp mắt: "Muốn làm em."

Gân xanh trên trán Kazutora liên tục thi nhau xuất hiện, cậu tức giận mà đứng lên muốn bỏ đi. Người kia nhanh tay lẹ mắt mà kéo cậu ngồi xuống đùi mình.

"Đùa em thôi, đừng tức giận được không?"

Kazutora vẫn mắt điếc tai ngơ, bỏ ngoài tai những gì người kia nói. Thấy cậu vẫn lạnh lùng như thế, người kia hôn liên tục vào cổ cậu.

"CMN, Shinichiro, rốt cuộc anh muốn làm gì?"

"Tora, tôi xin lỗi mà, là cô ta ngã vào tôi, không không biết gì cả, còn chưa kịp giải thích thì em đã đi rồi." Nói xong còn bày ra khuôn mặt đầy đáng thương như chú cún bị bỏ rơi.

(Shinichiro x Kazutora) Em là định mệnh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ