Bí kíp 61: nhập gia tùy tục..
. .
Kisaki Tetta sao mà có dè được cái khó khăn cho kế hoạch của hắn lại rắc rối tới phát bực như thế:)
Lúc ở buổi họp thì vướng tên khốn Sanzu.
Về đến nhà thì bị tin nhắn ầm ầm từ Hanma Shuji làm phiền.
Vừa tắm rửa ăn cơm xong thì con ranh Maki nhắn tin bảo sáng mai cúp học đi "chào hỏi" với đội trưởng cũ của tam phiên đội, tới cảm ơn vì đã có công dẫn dắt con mẹ khỉ khô chó má gì đó.
Kisaki muốn bùng nổ!!
Sao ông trời có thể tạo ra cái thứ nghiệp chướng như Maki thế, bảo hắn đi cảm ơn thằng mập kia? Nực cười!! Chính hắn là người tống thằng đó vào trại, giờ đi cảm ơn á, não nhỏ hay gì!!
Hơn nữa còn bảo này là thủ tục, thủ tục thì giữ lấy mà xài, mắc gì bắt Kisaki tuân theo?
Nhưng mà người đời đã có câu. Nhập gia thì phải tùy tục, chú em muốn sống yên sống ổn với chức đội trưởng thì sáng mai lết lên trại của Pa đi nhé.
Mà tại sao Kisaki phải nghe lời Maki? Hắn là đội trưởng mà? Hắn cầm quyền đội ba mà? Thậm chí Maki còn chẳng phải đội phó, tên Pe đó cũng hết thời rồi chứ có quyền gì nữa đâu.
Nhưng sau đó, Kisaki đã phải cắn răng để rep lại hai chữ "biết rồi". Vì sao? Vì hắn nhớ, ngoại trừ Mikey chống lưng, cái gia đình của Maki lại quá mức khủng bố.
Hắn biết Izana khi xưa có vấn đề với nhà Sano, nhưng mọi thứ đều đã được giải quyết nên cái gọi là hiềm khích chẳng đáng bao nhiêu giá trị để hắn lợi dụng nữa.
Cái băng Thiên Trúc kia của Izana lại đáng gờm không kém, nếu bây giờ hắn chọc giận Maki, Maki cóc có hài lòng về hắn, báo cáo lại với Mikey đuổi cổ Kisaki đi.
Rồi con nhỏ đó đi bảo Izana kêu Thiên Trúc hỗ trợ quánh lộn với Valhalla thì Hanma Shuji hay Kazutora có 9 cái mạng mèo cũng không thoát khỏi củ hành này đâu.
Maki của sáng hôm nay cực kỳ phấn khởi, không ngờ lôi tên não bự này đi đến trại lại dễ đến thế. Nhìn bản mặt không cam chịu kia thỏa mãn Maki cực kỳ.
Maki biết chắc Kisaki sẽ không từ chối, vì đâu phải vô duyên vô cớ Maki bảo Rio đi "âm thầm" truyền bá thông tin tổng trưởng Thiên Trúc là anh trai của Maki đâu.
Cơ mà chẳng nghĩ lại lẹ tới mức, chỉ cần bảo "này là thủ tục" thì liền lập tức nhận sự đồng ý rồi.
Maki chỉ muốn dẫn Kisaki đi thưởng thức không khí nơi ở của hắn sau này thôi ấy mà. À không, nếu xui lắm mới vào thôi....
"nhất định phải vào à"
Kisaki đẩy kính bất lực, chờ đi con nhỏ khốn kiếp, cái người đầu tiên mà Kisaki tìm diệt chắc chắn sẽ là mi!!
"đúng rồi, cậu thông minh lắm mà Kisaki, sao cứ phải hỏi lại thế"
Maki cười vui vẻ, Maki vẫn sợ Kisaki lắm, vì mấy người thông minh thường có lối đi riêng, chỉ sợ không biết đường nào mà lần thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...