Tên truyện: Bình Minh Buông Giữa Chốn Hoang Tàn.
Tác giả: Kanpekina Sugoi
Thể loại: Romance, Đồng nhân, Np, Mafia, Akatsuki No Yona, Bi Kịch, Ooc.
Ngày đăng: 28.3.2022
Ngày hoàn thành: ???
Tình trạng: Đang Tiến Hành
Couple: Np × Yona.
Nhân vật chính: Yona.
|
Summary:
❝Ngay cả bình minh cũng rời đi mất, tia hi vọng cuối cùng ở đâu mất rồi?❞
***
Kouka hôm ấy là một ngày âm u, khi mà chờ mãi người ta cũng chẳng thể thấy ánh hừng đông rạng rỡ phía chân trời. Mặt trời như bị cướp mất, tất cả chỉ còn lại một bầu trời trống rỗng đầy bi thương.
Nơi xa xôi tận chiến trường đẫm máu, thân ảnh nhỏ gục xuống nền đất quạnh hiu. Tiếng ngân vang của ngàn chim và gió, như cất lên bản hoà ca tuyệt vọng cuối cùng.
Ngày hôm ấy, bình minh rời đi mất. Trở lại nơi xa mà nàng vốn thuộc về.
Bỗng chốc mọi thứ lặng thinh, và rồi chỉ còn lại những tiếng thét như xé toạc bầu trời.
"Yona!"
"Công chúa!"
Một lôi thú hung tàn nay lại như con chim yếu ớt nỉ non bên cạnh xác nàng. Bạch long khát máu trên chiến sao giờ lại kiệt quệ như con rắn nhỏ rúc sâu vào người nàng tìm hơi ấm. Thanh long luôn trầm tĩnh như nước sao giờ như con thú hoang lạc mẹ mà gào lên. Lục long luôn mỉm cười dù ở đâu, sao giờ lại rơi nước mắt đầy tuyệt vọng. Một hoàng long đã trải qua bao đau thương chia lìa sao giờ vẫn chẳng thể ngừng run.
Yona ấy... nàng đi thật rồi, theo ánh bình minh mà buông xuôi tất cả. Đã không còn một phép màu nào dành cho Son-Won và Tae-Jun nữa rồi. Vì giờ đây hình hài kia sẽ theo dương quang mà biến mất.
Mái tóc đỏ bay bay hòa vào với nền trời đục sẫm, đôi mắt tím kia đã êm đềm khép xuống rũ bỏ trần gian. Tất cả chỉ còn lại là một thân hài dính đầy máu tanh. Không còn nụ cười nào dành cho họ nữa, những bằng hữu tốt của nàng.
"Xin lỗi nhé, bằng hữu của ta."
Trong gió như thoảng một lời ca, giọng nói nhẹ nhàng âm đềm như câu hát. Nhưng sao lại thấm đẫm nhiều đau thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ANY+KHR] Bình Minh Buông Giữa Chốn Hoang Tàn.
FanfictionTên truyện: Bình Minh Buông Giữa Chốn Hoang Tàn. Author: Kanpekina Sugoi Nơi đăng: W.a.t.t.p.a.d Thể loại: Đồng nhân, Np, Harem, Anime, Tống. Ngày đăng: 28.3.2022 Summary: "Ngay cả dương quang cũng đi mất, thì cuộc sống này có còn nghĩa lí gì chăng...