Chapter - 27

831 140 155
                                    

Next day... Mullai was too shy to see him... Her cheeks turned deep red whenever she sees him... Kathir was soo happy to see her like this... Her blushy cheeks and her secret smile... He always loved this version of her's...

Jeeva's friend arrived when they were having their morning tea... He invited both the couples for a trip... All those bla bla bla dramas...

At night

( Honeymoon porathuku pattimandram pota kudumbam ithuva mattum tha irukum... 🤦🏻‍♀️ )

Moorthy asked jeeva to take Meena for honeymoon... Meena got excited about their trip...

Moo: Jeeva Meena mattum illa kathirum Mullaiyum kooda poitu varatum...

( Ne senja urupadiyana orey kaariyam )

Kathir: anna na pogala na...

Mullai got disappointed on his answer...

Mullai mv: cha enna manushano ennanamo pesuvaha ippo enna da na ipdi soldraha yenna tha nenachutu irukaha ivanga...

Moo: unna poraya nu kekala poitu va nu soldra puriyutha

Kathir: na poita kadaya yaaru paakarathu

Moo: aama Ivan illama nanga kadaya nadathunathey illa paaru pesama poitu va sollita...

Dha: daiii jolly ah poitu vanga...

Kathir: anni enna anni...

One by one Everyone cleared their place... Kathir slowly looked at mullai who is glaring at him... He slowly winked making her blush...

Mullai mv: seriyana kallan apdiyum solluvaha ipdiyum seivaha... Pogavena nu sollitu ippo yethuku ipdi pandraha varatu apro pesikara...

Dha: Meena mattuma veetukullaye iruka Mullaiyum than paavo avalukum veliya poganum nu irukum la kootitu poitu va... Honeymoon nu nenaika vena chumma tour poro nu nenachuko... Poitu vanga...

Kathir mv: tour ah intha trip ah honeymoon trip ah maathala na kathirvelan illa....

Dha: jolly ah irukum da poitu vanga

Kathir: seri anni nenga sonna seri poitu varo

Mullai throw a look at him and went to their room...

Kan: enaku ellam good morning solla kooda aal illa aana unaku kalyanam panni vechu honeymoon po nu sonna poga mata nu sollitu iruka...

Kathir: vayasuku yetha maari pesu illana vaaya odachuruva sollita...

Kathir slightly slapped him and went to their room only to find her in deep sleep.....

Kathir mv: enna thoongita haiyayo late vanthutamo... Seri paravala....

Kathir sat down in his mat and started dreaming about their trip... Mullai slowly opened her eyes to see him lost in his thoughts...

Mullai: yen innum ukantu irukiya thoongalaya

Kathir: hmm thooko varala

Mullai: padutha udaney thoongi irupiya yen ippo thoongama irukiya

Kathir: athula appo ippo ellamey maariduchu

Mullai: maama ooruku poga sonnahala atha yosuchutu thana thoongama irukiya

Kathir: aama

Mullai: ennathana kootitu poga sonnaha athuku enna yosana

Kathir: hey unkooda poga sonna na mata nu solluvana...

Mullai: apro veliya vena vena nu sonniya

Kathir: apdi tha sollanu illana en gethu enna aagum...

Mullai: aama aama rombo tha

YOU...... Are Mine❤️Where stories live. Discover now