Bí kíp 62: chết là chết, không có khởi động lại được đâu, nên phải cẩn thận kể cả những thứ nhỏ nhất.
.
. .
"vậy thằng Kisaki đó là nguyên do sự tăng bản phạt của thằng bạn mày?"
Ngồi trên chuyến tàu điện ngầm vắng người, Maki quyết định kể hết vụ Kisaki cho Izana nghe, để cho ổng sau này biết đường mà giải quyết con cáo già đó, gặp thì lập tức quánh luôn không cần nghĩ.
À không, phải là kể cho các anh em xã hội Thiên Trúc mới đúng:)
"đúng rồi, mà không có bằng chứng nên chẳng làm được gì"
Maki cầm máy chơi game "mượn" của Kakucho mà bấm liên tục, mắt không rời và còn chẳng buồn nhìn đối tượng nghe dù chỉ một cái.
Chậc, Maki không có ngờ là game thời đại này cuốn vậy đâu, kiếp trước cũng ngựa ngựa chơi mấy trò bắn súng này kia, lên rank cũng cao lắm, giờ chơi lại thấy bản thân thực sự đã lụt nghề nhiều rồi.
"ê ê đm, sao lại đứng đấy, mau chạy ra chỗ khác coi Shion!!!"
À thì Maki không biết làm cách nào mà mấy thành viên của Thiên Trúc có thể gặp lại nhau đâu, cứ tưởng là chỉ có anh em Haitani thôi, không ngờ ngoại trừ Mucho ra thì các đồng chí còn lại cũng đua nhau tụ tập về Thiên Trúc.
"cái thằng chó số 2 nó bị điên rồiiii!!!"
Shion-cựu tổng trưởng đời thứ 9 của Hắc Long đang điên cái đầu để chơi game cùng với em gái của tổng trưởng.
Con này chơi ghê phết đấy, toàn nhắm mấy điểm mất nửa thanh máu, solo 5 ván thắng được có 1 ván, đi team thì trăm trận trăm thắng, có thua cũng toàn do lũ ghép trận chơi ngu!!
"Shion, bắn không nổi thằng trọc bên kia thì tự giác cạo số tóc trên đầu mình đê!!"
Maki không chút kiêng nể kẻ lớn hơn mình mà ra luật, trong chiến trường, thua là thua, tuổi tác không quan trọng!!
Cứ thế, tập đoàn Thiên Trúc nhìn một lớn một nhỏ chăm chú chơi game. Lâu lâu thốt lên vài ba câu chửi thề do sự ngu ngục nào đó mà họ chẳng biết được.
Nhưng người đang cay nhất ở đây là Izana.
Rõ ràng con bé bảo lên tàu rồi nói chuyện nghiêm túc vụ thằng Kisaki vậy mà giờ chìm đắm trong thế giới ảo cơ đấy, tăng xông máu thật sự!!
"Maki, tên Kisaki đó tính làm gì nữa, em biết không?"
Kakucho ngồi kế bên Izana, cố gắng vớt vát cho Maki khỏi cơn giận đang dần dần lên đỉnh điểm của Izana, ôi em ơi, em bỏ cái máy game ra mà tiếp nhận thế giới loài người đi em.
"ờ....., chắc tính giết em chứ gì, đoán vậy"
"...."
"...."
Ủa sao nói chuyện sống chết mà tỉnh bơ vậy em gái....
Không chỉ riêng Kakucho, mà tất cả thành viên Thiên Trúc bao gồm cả thanh niên Shion-người đang chiến game đều ngớ người ra trước câu trả lời của Maki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...