(First Chapter of Bleeding Love)
Hi Everyone~
It’s me, Lee Jieun but my ‘Stage Name’ is IU.
So everyone called me IU.
Right now its January 30, 2013
Im at my house.
By the way, I have to tell you something important so please remember:
1.Lumaki ako sa Canada.
2.Nung nasa Canada pa ako Nice ang tawag nila sakin.
3.Nag-aaral pa ako pero syempre secreto lang.
4.Childhood friend ko si Wooyoung.
5.Nung 15 Years old pa ako kami na ni Wooyoung pero nung nag-19 na ako, nag hiwalay na kami pero bati na kami. (Bestfriend pa nga eh.)
[A/N: I know. Nagulat kayo kasi kinse anyos pa lang siya, Sila na ni Wooyoung. Syempre, Sa Ibang bansa nag-syosyota na sila kahit bata pa lang sila.]
6.Suzy is My Couzin. Also Ailee & NS Yoon-G.
7.Me And My Couzin: who is Suzy,Ailee and NS Yoon-G had Group name ‘Perfect Star’.
8.Remember JJ Project? Kapatid sila ni Suzy. So ibig sabihin Couzin naming sila.
9.Si Jiyeon ay kapatid ni NS Yoon-G tapos si Juniel naman kapatid ni Ailee.
10.Actually, Si Jiyeon & Juniel ay kasama rin sa ‘Perfect Star’ kaso lagi silang busy sa studies nila so lagi kami ang nagkakasamang apat lalo na sa mga event, sa mga practise at sa mga iba naming Schedule.
11. Jay Park or Jaebom is my Half Brother. Anak siya ni mama sa unang boyfriend niya.
12. BTOB, Im their mentor.
13.May 2-step-sister ako kay papa.
14 …
Fourteen!?
Ay Wala na ako maisip, Panu na yan~
Nakakaboring pa naman dito sa bahay …
I think its been 1 year na hindi na ako nakakapag-perfom sa stage :(
Tapos yung ‘Perfect Star’ hindi pa nagkakagawa ng ‘Comeback'
Paano naman kasi si Yoon-G, yung leader namin parang ayaw niya pa mag-perform.
Na-adik na sa pag-aaral,eh. Tapos yung kapatid niya na si Jiyeon, Busy sa ‘Dream High2’ idagidag mo pa yung Pag-aaral niya.
Haizt! Ingit na ingit ako sakanila, laging pag-aaral ang inaatupag nila tapos lagi rin Validectorian.
Ako naman wala nang ginawa kundi gumawa ng gumawa ng mga Lyrics.
Tapos si Suzy naman nasa Canada dun’ kasi yung family niya eh, doon na rin niya pinag-patuloy ang pag-aaral niya.
Tapos ito naman itong magkapatid na si Ailee at Juniel nasa bahay namin ayaw kasi nila sa Province namin, sa Texas.
Si Ailee hindi siya nag-aaral, Kasi siya ang assistant ni Papa.
Minsan, Kapag walang kaming schedule nagiging assistant siya ni papa. Ito naman tong kapatid niya na si Juniel nag-aaral siya sa dating pinag-aaralan ko.
BINABASA MO ANG
Bleeding Love
FanfictionMy First Story :3 Hehe. Pag-tyagaan niyo nalang po itong basahin kahit pangit. ^________________________^