1

854 61 21
                                    

"Tao có nên kết liễu mày ngay bây giờ không, Todd?"

"Tới đi. Nếu mày làm được..."

Cảnh tượng trước mắt khiến Black không dám tin đây là sự thật. Todd - người bạn thân từ nhỏ, người mà chuyện gì cậu cũng nói cho hắn ta nghe. Nhưng hiện tại, cậu lại chĩa mũi súng vào đầu hắn.

Cậu cố gắng kiểm soát lí trí để có thể bóp cò. Chưa bao giờ lòng cậu khó chịu như bây giờ. Trước mặt cậu là một người đàn ông đang rưng rưng nước mắt. Chẳng phải hắn đã phản bội cậu sao?

"Black, ra tay đi..."

Hắn ta như chẳng sợ gì cả, đứng hiên ngang trước mặt cậu để chờ một tiếng vang từ khẩu súng bắn vào người mình.

"Tao...", hình như Black cũng muốn khóc, tại sao chứ, tại sao khẩu súng rõ ràng trên tay nhưng cậu không thể bóp cò?

Đang loay hoay với loạt suy nghĩ rối tung trong đầu, bỗng nhiên từ đằng sau gáy như có ai đánh mạnh vào khiến cậu ngất lịm đi.

Todd vội đưa tay đỡ lấy cậu, hắn ta quát, "Tôi không bảo các người đánh Black".

Hai tên vệ sĩ cảm thấy bản thân đã không làm vừa mắt ông chủ, bèn nhanh chóng cúi đầu tạ tội.

"Tôi xin lỗi ông chủ, tôi thấy cậu ta định bắn ông..."

Ánh mắt Todd lúc nhìn Black thì ân cần lắm, kể cả khi cậu cầm chắc khẩu súng trên tay và có ý định bắn chết hắn. Nhưng ánh mắt hiện tại của hắn đã trở nên vô hồn, lạnh lẽo, "Nếu sau này không có lệnh của tôi thì đừng đụng vào cậu ấy".

Hai tên vệ sĩ như vừa thoát chết, vội vội vàng vàng dạ thưa, "Vâng, ông chủ". Nói rồi họ chạy một mạch ra khỏi phòng.

Lúc bấy giờ, Todd đã chuyển hướng ánh mắt về phía người trên tay. Hắn thở dài, từ từ đỡ cậu nằm lên giường.

Sau khi đặt cậu nhẹ nhàng xuống chiếc nệm êm ái, tay Todd khẽ chạm vào tóc Black. Hắn vuốt ve đôi má mũm mĩm của cậu. "Black, tại sao mày không nghe lời tao, tao có thể cho mày tất cả mà..."

Từng ngón tay thon dài chạm nhẹ vào đôi môi ẩm ướt đỏ hồng.

"Chết tiệt, tại sao mình không thể kiềm chế...", hắn thật sự không thể kiểm soát bản thân, mỗi lần nhìn thấy môi cậu, hắn rất muốn cắn vào nó, muốn ngấu nghiến, muốn nuốt chửng.

Hắn đi lấy ly rượu vang và nhấp một ngụm. Sau đó quay trở về ngồi bên cạnh Black, hắn lại nhấp thêm một ngụm.

Todd cúi xuống hôn nhẹ vào môi Black. Hắn cảm nhận được vị ngọt từ trong đôi môi đỏ mọng của cậu, hắn tiến vào sâu hơn nữa. Do Black bị ngất nên cơ thể không chút kháng cự, nó dễ dàng để Todd có thể đưa lưỡi mình sâu bên trong khoang miệng của cậu.

Hắn ta thật sự không thể khống chế bản thân, mạnh bạo mà mút lấy mút để môi cậu khiến từng hơi thở trở nên gấp gáp, mùi rượu cũng vì thế mà lan ra gây mê hoặc lòng người. Chính lúc này đây, lí trí bắt đầu nhận diện được sự việc đang diễn ra, hắn rời bỏ môi cậu, dù có chút luyến tiếc.

"Black, xin lỗi, tao không thể kiềm chế bản thân"

Hắn uống cạn ly rượu.

Hắn nhìn cậu, rồi nhếch mép cười...

[toddblack] the truthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ