Đến khuya, Jeongyeon mới vào phòng của cả hai lúc gần hai giờ sáng vì cô đã để mình khóc một lúc trước khi đối mặt với Nayeon.Cô thấy Nayeon đã ngủ , và tim cô đã nhói lên rất đau. Nayeon có thể ngủ khi biết rằng cả hai đang trong tình trạng như vậy!! Cô chỉ nghĩ chuyện này sẽ dễ dàng với Nayeon nhưng cô lại chỉ hiểu cho bản thân ' vì cô đang tự trách bản thân và Nayeon cũng đang mệt mỏi '.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ , cô thay quần áo cho thoải mái và nằm bên cạnh Nayeon. Cô vòng tay qua nàng rồi hôn lên đỉnh đầu và nhanh chóng nhắm mắt lại khi những giọt nước mắt lại trào ra.
Chuyện gì đang xảy ra vậy? Có vẻ như ngày hôm nay của cả hai sẽ tốt, vẫn hạnh phúc , yêu thương và hiểu nhau...Đấu tranh cho mối quan hệ của cả hai và sửa chữa lại mọi thứ càng sớm càng tốt nhưng điều gì đang diễn ra bây giờ?
"Tôi yêu em Nayeon. Chỉ là nghỉ ngơi thôi, tôi tin tưởng em. Tôi biết chúng ta sẽ sớm ổn thôi. Jeong yêu em...thực sự rất yêu em" Jeongyeon nói rồi tắt đèn và chìm vào giấc ngủ.
- - -
"Cô đang làm gì ở đây?" Nayeon lạnh lùng hỏi khi Jeongyeon đến văn phòng thăm nàng.
"Đi thăm bạn gái thôi mà? Jeong đã làm xong nên quyết định đến thăm em" Jeongyeon vừa nói vừa cười thật tươi, cố kìm nén lại giọt nước mắt muốn rơi vì sáng nay thức dậy mà không thấy điều gì từ Nayeon.
"Em muốn ăn chưa? Chúng ta sẽ gọi đồ ăn hay là em muốn chúng ta đi chơi?" Jeongyeon hỏi với sự mong chờ trong đôi mắt và Nayeon chỉ nhìn cô một cách lạnh lùng.
"Nayeon e--oh xin lỗi!" Cả hai cùng quay đầu về phía cửa, và thấy Namjoon đang chuẩn bị bước vào nhưng dừng lại khi thấy Jeongyeon.
Người sau nhíu mày khi nghe thấy Namjoon vui vẻ chào Nayeon, anh ta vừa gọi nàng bằng tên...Không phải anh ta là thư ký của nàng sao?
"Anh vừa gọi cô ấy là gì? Anh nên tôn trọng sếp của mình, Namjoon, hai người không phải là bạn!" Jeongyeon nói , thực sự rất khó chịu.
"Tôi xin lỗi!" Namjoon cúi đầu.
"Ra ngoài một lúc!" Nayeon nói với Namjoon và cô nhanh chóng hỏi nàng.
"Em để cho anh ta gọi tên em? Hiện tại hai người đã làm bạn rồi sao?" Jeongyeon hỏi khi cô nhìn nàng, người dường như không để ý đến lời cô nói.
"Không phải chuyện của cô Jeongyeon! Sao cô lại ở đây?" Nayeon hỏi, không nhìn đến Jeongyeon và chỉ lo sửa lại đống giấy tờ trên bàn.
Jeongyeon đau lòng khi nghe Nayeon nói như vậy.
"Cô nên đi chơi với Mina unnie như mọi ngày khi làm xong việc!" Nayeon nói, sau đó bước đến ngăn kéo của mình để đặt giấy tờ.
"Nhưng Jeong muốn dành thời gian cho em. Sáu ngày nữa Jeong sẽ rời đi Nayeon, em không buồn về điều này sao? Chúng ta nên đi chơi và tận hưởng những khoảnh khắc khi Jeong vẫn còn ở đây" Jeongyeon nói, nghe như một sự cầu xin từ cô. Nhưng cô vẫn đứng im một chỗ mà không di chuyển , chỉ nhìn Nayeon làm việc.
Nayeon mặc áo khoác vào rồi nghiêm túc nhìn Jeongyeon.
"Chúng ta đã nói điều này tối qua rồi mà Jeongyeon! Cô quên những gì chúng ta đã nói rồi sao?" Nayeon hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
2Yeon × Jeongmi Fanfiction✔ (Cover)
Hayran KurguBản gốc : 2yeon × Jeongmi Fanfiction✔ Tác giả : Miss-X-. [ĐÃ HOÀN THÀNH] Trong tình yêu và niềm tin của bạn sẽ được thử thách. • Bạn nhân danh tình yêu đến mức nào? • Bạn sẽ chiến đấu như thế nào cho nó? • Bạn có thể chịu đựng bao nhiêu nổi đa...