Chap 6 : Hỏi cưới (1)

118 10 3
                                    

Cạch– tiếng mở cửa .

Từng ngón tay thon dài tinh tế nhẹ nhàng đẩy cách cửa gỗ lớn chắc chắn . Ánh sáng theo cách cửa chiếu sáng đến giữa căn phòng rộng , một mảng sáng sủa một mảng đen tối .

Dạ Lãnh Xử Nữ thân ảnh nhỏ nhắn dừng di chuyển , đôi mắt lạnh lùng tinh xảo từ từ quan sát từng ngóc ngách căn phòng trước mặt .

Căn phòng vô cùng sạch sẽ , gọn gàng , ngăn nắp , không có lấy một hạt bụi , trước khi cô đi đồ đạc được để thế nào vẫn y nguyên như thế . Mọi thứ đều giống như cũ .

Đến cả những bông hoa kia cùng cách cắm hoa cũng không hề thay đổi . Mùi thơm nhẹ thoáng rất dễ chịu .

* Cố gắng thật đấy ...!*_ Xử Nữ .

Thẫn thờ một hồi cũng bước vào phòng , hai tay kéo rèm cửa sang hai bên . Trăng sáng theo đó mà vào , ôn nhu bao quanh ôm trọn Dạ Lãnh Xử Nữ .

* Trăng hôm nay thật đẹp ...!*_ Xử Nữ .

Đôi mắt xanh thấp thoáng mệt mỏi ngước lên đón nhận dịu dàng của ánh trăng .

* Trăng đẹp nên ngắm ... nhưng hôm nay vẫn phải nghỉ ngơi thôi ...!*_ Xử Nữ .

Đôi mắt lạnh lùng đầy mệt mỏi nặng trĩu nhẹ nhàng rũ xuống rồi lại ngước lên như đang luyến tiếc trăng kia .

- Để lần sau vậy ... !_ Xử Nữ .

Thân thể Dạ Lãnh Xử Nữ vốn yếu hơn người bình thường , thể lực cũng rất kém , đã thế cơ thể lại rất gầy và nhỏ cũng rất nhẹ ... hơn nữa cô gái này còn bị chứng rối loạn giấc ngủ nên ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và cơ thể , lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi , thiếu sức sống ... vậy nên cô rất lười ( dù không thế thì cô ấy cũng rất lười thôi ) .

Mỗi lần muốn ngủ đúng giờ và đủ giấc cô đều phải dùng thuốc nhưng dạo gần đây cô hay quên uống thuốc , rồi không ngủ liên tiếp nhiều ngày nên bây giờ mới cảm thấy vô cùng buồn ngủ .

- Buồn ngủ ... quá !_ Xử Nữ .

Tay nhỏ kéo rèm lại .

Thần sắc mệt mỏi hiện lên rõ ràng , mắt càng thêm nặng trĩu nheo mày cố gắng mở ra để nhìn xung quanh . Tiến về phía trước muốn đóng cửa liền bị một cánh tay chắn lại .

- Khuya rồi để người ta ngủ đi !_ Xử Nữ .

Đôi mắt nhắm lại vẫn cau mày , không cần nhìn cũng biết đó là ai rồi . Còn ai ngoài Hắc Ngạn Thiên Yết .

- Xử nhi , em dạo này không chịu uống thuốc ?_ Thiên Yết .

Nhẹ nhàng đẩy cửa , đồng tử tím đục hiện lên lo lắng và tức giận nhưng không nỡ mắng Dạ Lãnh Xử Nữ .

Không có anh bên cạnh giúp cô uống thuốc là cô quên luôn . Vậy mà rời xa anh 5 năm . Trong 5 năm đó còn có bao nhiêu lần cô thế này ? Vừa nghĩ đến thôi cũng khiến Hắc Ngạn Thiên Yết như muốn bùng nổ rồi nhưng vẫn cố gắng kìm nén để không doạ cô gái nhỏ này .

Hắc Ngạn Thiên Yết nghiêm túc nhìn Dạ Lãnh Xử Nữ nhưng cô nheo mày né tránh qua một bên .

* Vẫn đối xử tệ với bản thân như vậy ... không thèm chú ý đến sức khoẻ ... !*_ Thiên Yết .

[ Xử Nữ - Thiên Yết ]-Sủng Vợ Thành Nghiện : Cô Vợ Lạnh Lùng Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ