C108

15 3 0
                                    

"Cho ngươi."

Getou Suguru ném qua đi một cái còn mang điểm ấm áp sữa bò cái chai, Nakahara Chuuya giơ lên cánh tay, thuần thục tiếp được.

"Cảm tạ, Sago."

Gục xuống hai chân ngồi ở đài cao giai thượng Getou Suguru duỗi tay khoa tay múa chân một chút Nakahara Chuuya độ cao so với mặt biển, hoang mang chớp chớp mắt: "Ngươi này trường phúc...... Không thích hợp a."

Hai năm qua đi, năm nay 12 tuổi Nakahara Chuuya, có lẽ khả năng hẳn là...... Rốt cuộc đột phá 145 đại quan.

145 đương nhiên không nhận, vì thế Getou Suguru ở Nakahara Chuuya dậm chân "Đắc ý cái gì? Chúng ta đều là 1 mét nhiều" lên án công khai trung, đình chỉ đối Nakahara Chuuya thân cao công kích.

"Gần nhất các ngươi thành thật điểm, đừng lại đi cảng Mafia trộm đồ vật." Getou Suguru chính mình vặn ra một lọ sữa bò, rầm rầm long một hơi uống xong, đem bình rỗng lấy ở trên tay, chuẩn bị chờ hạ tìm cái "Dò số chỗ ngồi" thùng rác ném xuống.

Nghe vậy, Nakahara Chuuya không rõ ràng nhíu nhíu mày, hỏi: "Ai lại đi cảng Mafia?"

Getou Suguru hồi ức nhìn đến tiểu thân thể bóng dáng: "Tóc bạc cái kia."

Còn có mấy cái ai đi theo hắn, nhưng giống như là thâm sắc hệ đầu tóc, Getou Suguru liền không quá để ý.

"Shirase a...... Lại là hắn......"

【 dương 】 đều là vị thành niên tiểu đoàn thể, Getou Suguru có đôi khi sẽ giúp đỡ một ít vật tư, cũng đối Nakahara Chuuya nói, nếu có người hỏi, ngươi liền nói là từ cảng Mafia cái kia tóc đen lam mắt gia hỏa nơi đó nhặt được.

Tóc đen lam mắt, nói được chính là Getou Suguru ( Sago Guruto ).

Đến nỗi cái kia động từ —— nhặt.

Cảng Mafia là đứng đứng đắn đắn hắc đạo, không có đối trẻ vị thành niên thương tiếc ý tứ, nếu không phải Getou Suguru lúc ấy biểu hiện ra cường lực dị năng, cũng vừa vặn gặp phải yêu quý cây non đại tá......

Làm kẻ tập kích hắn tám phần sẽ đem cảng Mafia kho hàng làm đến hỏng bét, lại bởi vì thoải mái hào phóng lộ mặt hành vi, tuyệt đối sẽ thượng cảng Mafia sổ đen, cũng bị tổ chức nội sở hữu sát thủ truy kích.

【 dương 】 đều là đàn vị thành niên hài tử, rất lớn một bộ phận đều không có dị năng, nếu là dám trộm, đoạt cảng Mafia đồ vật, phát hiện sau tuyệt đối là sẽ bị giết chết.

Nhưng nếu là "Nhặt" —— nhặt về cảng Mafia chủ động không cần bỏ vật, kia kết quả liền không giống nhau.

Đáng tiếc, có lẽ là 【 dương 】 hài tử còn quá tiểu, không hiểu đến Getou Suguru dụng tâm lương khổ, Nakahara Chuuya truyền đạt lời nói hạ lời ngầm, bọn họ hoàn toàn không nghe hiểu.

Bọn họ đem Nakahara Chuuya hành vi lý giải thành: Cảng Mafia là có thể kéo lông dê dê béo!

Cảng Mafia chính là tổ chức lớn a, Chuuya "Nhặt" đến đồ vật đều như vậy hảo, so với bọn hắn nơi khác trộm tới đoạt tới đồ vật phẩm chất cao nhiều. Nếu là bọn họ có thể vào tay cảng Mafia hoàn toàn mới đồ vật, chẳng phải là mỹ tư tư?

(JJK) Nhân thiết kiểu chính viênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ