Prolouge

102 2 0
                                    

hindi ako 'yung tipo ng babae na madaling mahulog sa isang lalaki. kasi naman, wala pa akong first boyfriend! palibhasa, lagi sa JAG5 ang atensyon ko. papaano na? tatanda akong dalaga? no way!

-----

MEET

Dalton Rapattoni-leader ng IM5. laging highper. kainis nga lagi niyan! palibhasa gwapo nahawaan na ng hangin ni WJ! kainis! iyan ang pinaka-kinaiinisan ko!

Cole Pendery-akala ko mabait lang siya. pero may sikreto din siya katulad ni Gail. masikreto pala siya! pero crush ko siya.

WillJay Behlendorf-naging bestfriend ko itong mahangin na ito. ewan ko? basta iyan ang una kong naging close eh.

Gabe Morales-serious type na lalaki. mind reader. kaya medyo layo-layo ako diyan. medyo bad pa naman ang isip ko. haha!

Dana Vaughns-matinis ang boses niyan. aakalain mong babae iyan. o kaya bakla. nung una ko siyang narinig kumanta pinagtawanan ko siya eh. akala ko kasi bakla! hahaha!

-----

ako? ako si Scarlet Bella Thorne. Leader ng JAG5. iniwan, sinaktan at pina-iyak nila pero dahil sa limang babae at lalaki natanggap ko ito. at natanggap ko sila ng buo.

isang lalaking minahal ko.

at limang babae na naging kaibigan/sisters ko nung iniwan ako ng iba kong kaibigan.

i have a weird and crazy friends and a weird lovelife. weird boy bestfriend and weird parents. all of them is weird. weird noh? haha! dapat pala 'the weird story' ang title!

-----

My Destiny ©

All Rights Reserved.

PS. MSecretNoClue and I are just the same. Pansin niyo ba sa story na Slendrina's Revenge? It's Bella Scarlet Thorne. Nakalimutan ko kasi that time ang pangalan ng bida ng story ko here.

So that's my second account. Ciao!

My DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon