Như đã nói, vài hôm sau Jisoo lái xe đưa Jennie về Kim gia thăm bà Kim và ông Kim. Suốt đoạn đường đi Jisoo không tránh khỏi sự phập phồng lo lắng. Nếu là trước đây, cô có thừa tự tin bản thân sẽ làm hài lòng bậc trưởng bối. Nhưng sau nhiều việc không hay xảy ra. Jisoo có chút mặt cảm và lo lắng bà Kim sẽ không chấp nhận cho cô và Jennie tái hợp.
Xe dừng lại trước Kim gia. Jisoo và Jennie cùng xuống xe. Nhìn bộ dạng chậm chạp, sợ sệt của Jisoo. Jennie vừa buồn cười vừa thương cái đồ ngốc đó. Hiểu được nỗi lo ngại trong lòng cô. Nàng đi đến bên cô, chủ động đan tay vào tay cô. Ánh mắt đầy mê đắm nhìn vào Jisoo, như tiếp cho cô thêm sức mạnh. - Không sao đâu. Mọi chuyện sẽ ổn thôi, lão công của chị.
Nhìn nụ cười tươi rói của Jennie. Jisoo mới nhẹ lòng được một chút. Cơ mặt cũng dãn ra. Nở một nụ cười đáp lại nàng ấy. Rồi hai người cùng vào nhà.
Ở phòng khách, ông Kim đã ngồi chờ hai người. Bà Kim cũng ở đó, nhưng tầm mắt chỉ để tâm đến quyển tạp chí trên tay. Hoàn toàn không để ý đến sự hiện diện của hai người. - Thưa bà và ba tụi con mới đến. Jisoo lắp bắp chào hỏi bà Kim và ông Kim. Sợ sệt hơn cả lần đầu gặp gỡ.
Thấy bộ dạng sượng sùng của Jisoo. Ông Kim bèn lên tiếng giải vây. - Jisoo, Jennie à. Đến đây ngồi đi con. Quản gia, mang trà lên đây. Ông Kim ngoắc tay bảo cô và nàng đến ngồi. Rồi lại nói vọng vào bếp kêu người mang trà lên.
Jennie đi trước, dắt tay Jisoo đi ngay sau mình ngồi vào ngay bên cạnh bà Kim. - Bà à... Jisoo đến thăm bà đây ạ.
Nghe giọng cháu gái cưng, bà Kim bấy giờ mới chịu gắp quyển tạp chí lại. Đưa đôi mắt sắt bén nhìn sang chổ Jisoo. Jisoo nhìn bà mà khẽ nuốt khan. Xem ra hôm nay không dễ dàng với cô rồi. - Tôi vẫn khỏe, không cần ai phải thăm hỏi cả.
- Bà ngoại, sao lại nói với em ấy như vậy chứ? Jennie vừa lay tay bà, vừa thì thầm.
- Sao hả, mới có tí đã bên vực cho nó. Con đừng quên...
- Mẹ à, mọi chuyện đã qua rồi. Nhận thấy sự tức giận sắp sửa bộc phát. Ông Kim liền lên tiếng cắt ngang lời bà. Chung quy vẫn là muốn bảo vệ cho Jisoo.
- Ha... Các người được lắm. Cùng nhau chống đối lại bà già này. Được, được lắm.
- Kim Jennie. Nếu còn coi ta là bà của con thì theo ta lên phòng. Kim Jisoo, hôm nay Kim gia không tiện tiếp khách, mời cô về cho. Vừa dứt lời, bà một mạch mà bỏ về phòng. Hoàn toàn tuyệt tình với Jisoo.
Jennie khỏi phải nói khó xử đến độ nào. Nghĩ đi nghĩ lại, bà Kim tuổi đã cao, không nên tức giận quá độ, nàng vẫn nên đi xoa dịu bà trước. - Jisoo em ở đây cùng ba, chị lên xem bà thế nào.
Bịn rịn một lúc rồi Jennie cũng lên phòng tìm bà. Jisoo và ông Kim vẫn ngồi đấy. Nhìn theo bóng lưng Jennie, Jisoo mệt mỏi mà thở dài. Ông Kim nhìn cảnh khổ sở của đôi trẻ mà thương vô cùng. Dẫu sau, ông cũng từng như thế. Chỉ là không có cơ hội để làm lại như cô và nàng.
- Bà bọn con là người trọng tình cảm. Đợi một thời gian nữa, bà nguôi giận rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Ta là người làm con gái bà ấy u uất rời khỏi thế gian này.... Vậy mà ta vẫn nhận được sự bao dung từ bà. Huống chi, Jisoo con. Đang không ngừng cố gắng bù đắp cho con bé. Nhắc đến người vợ đã mất. Đôi mắt ông Kim buồn rười rượi. Năm nay Jennie 30 tuổi rồi. Mẹ nàng ấy đã rời đi được 18 năm. Nhưng nỗi đau mất mát vẫn vẹn nguyên như chỉ mới hôm qua vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Nàng Thơ
Fanfiction- Hóa ra là sai lầm của tôi. Kim Jennie tôi không nên lựa chọn tin tưởng và gửi gắm tất cả nơi em. - Em cũng giống như ba tôi, luôn đối xử tệ như vậy với mẹ tôi. Rồi tôi sẽ như bà ấy, u uất mà rời khỏi thế gian này? ____ - Kim Jennie, em thật sự...