[Hokage][ObitoKakashi] Như thế nào chữa trị một viên mệt không yêu tâm

4.4K 89 8
                                    

[Hokage][ObitoKakashi] như thế nào chữa trị một viên mệt không yêu tâm


Tác giả: yo0yo0


Văn án


Còn có tên: Như thế nào trí úc một con thích ăn dấm chua mệt không yêu Kakashi


HE.


Nội dung nhãn mác: Hokage có tình cảm thiếu niên mạn


Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Uchiha Obito Hatake Kakashi ┃ vai phụ: Deidara Namikaze Minato ┃ cái khác:


☆, Uchiha Obito không chết


Đoạn này ký ức ta là từ hai con mắt bên trong thấy.


Trong trí nhớ biểu hiện nhân vật chính tên là Uchiha Obito, sinh năm ba mươi mốt tuổi. Tất cả mọi người cho rằng hắn ở Kannabi cầu bên trong bị chết , nhưng hắn còn sống. Ở lần thứ bốn Ninja đại chiến sau, đại gia cho rằng hắn rốt cục chết đi . Nhưng hắn lại vẫn sống sót . Cuối cùng hắn chết ở Đệ lục mục Hokage Hatake Kakashi trước mộ.


Ta từ con ngươi bên trong dò xét ký ức vô cùng vụn vặt, hoàn toàn không đủ để chắp vá Uchiha Obito nhất sinh, nhưng cho dù là như vậy, đoạn này ký ức đã có thể thuyết minh rất nhiều vấn đề . Tỷ như, Hatake Kakashi các loại không hợp lý cử động.


Cố sự từ nơi nào bắt đầu nói về đây? Liền từ lần thứ bốn Ninja đại chiến sau khi bắt đầu đi.


Konoha sáu mươi lăm năm xuân.


Hatake Kakashi tiếp nhận Đệ lục mục Hokage.


Chiến hậu Konoha khôi phục được tương đương nhanh, Konoha đời kế tiếp bắt đầu đăng lên vũ đài, tất cả cho thấy tươi tốt cảnh tượng. Ngũ đại quốc liên thủ tiêu diệt kẻ địch, trong thời gian ngắn cũng sẽ không có đại xung đột. Tất cả ở vào một loại nào đó vi diệu bình tĩnh dưới, mãi đến tận có một ngày một tình báo xuất hiện : Uchiha Obito khả năng không chết.


Có người nói Hokage mỗi ngày đều muốn xem rất nhiều văn kiện, những văn kiện này bên trong, có rất nhiều đàng hoàng trịnh trọng ăn nói bậy bạ tình báo. Thời kỳ hòa bình ở đâu tới nhiều như vậy phe địch tình báo, ám bộ các đội viên chữ cuối tháng đều sẽ nộp lên chính mình vắt hết óc biên cố sự, nội dung thiên mã hành không, như là Orochimaru chuyển sinh thành tuổi thanh xuân thiếu nữ xinh đẹp, hòa hỏa quốc gia đại danh kết hôn, sợ rằng sẽ sẽ đối đương nhiệm Hokage bất lợi, hoặc là Luffy một nhóm yêu cầu mang theo Naruto đi tìm đại bí bảo, xin mời Hokage chú ý thêm vân vân. Ở những tin tình báo này trước mặt, tương tự "Uchiha Obito khả năng không chết" như vậy tình báo quá bình thản . Nhưng cái tình báo này vẫn đưa tới Hokage coi trọng.

🎉 Bạn đã đọc xong [Hokage][ObitoKakashi] Như thế nào chữa trị một viên mệt không yêu tâm(Dammie) 🎉
[Hokage][ObitoKakashi] Như thế nào chữa trị một viên mệt không yêu tâm(Dammie)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ