Từ đợt đi Đà Nẵng về, lịch trình công việc cứ tới tấp đập vào mặt tôi. Từ chụp ảnh, làm mẫu, đi event, quảng cáo nhãn hàng, đi gặp đối tác, đi quay các kiểu, không một ngày ngơi nghỉ. Dù vậy, tối nào cũng thế, dù có muộn đến mấy, làm xong tôi đều lái xe qua nhà Triệu. Lúc thì cầm theo hoa, lúc thì cầm trà sữa, rồi đồ ăn vặt. Cứ mỗi hôm là một món quà nhỏ. Hôm nào muộn quá thì tôi ở lại ôm Triệu ngủ, rồi sáng hôm sau lại lật đật đi làm tiếp.- Gấu giữ sức khỏe đó, đừng để bệnh rồi lại nhõng nhẽo người ta!
- An tâm, Gấu vững chãi lắm, sao bệnh được!
Vừa nói thế, thì đúng là tôi không đổ bệnh, người tự nhiên ngã ra bệnh lại là chị Triệu. Bây giờ đang vào mùa mưa, hôm trước Triệu ra ngoài cửa hàng nhận đồ không may lại mắc mưa. Chắc vì thế nên tối nay lúc xuống sảnh đón tôi, chị trông không được khỏe.
- Chết rồi, ấm rồi này!
Tôi sờ tay lên trán chị, mặt lo lắng.
- Lên nhà đi, Gấu nấu cháo cho ăn, rồi uống thuốc!
- Bạn Gấu biết nấu cháo hả? - Triệu hơi bất ngờ
- Trời, Gấu nấu ăn hơi bị giỏi!
- Thiệt luôn?
- Ủa bộ trên mặt Gấu hiện lên 4 chữ "Không biết nấu ăn" à, sao ai cũng tỏ vẻ bất ngờ nhỉ hmm...
Lúc cả hai đi vào chờ thang máy, quan sát xung quanh không có ai, tôi đột nhiên bế thốc Triệu lên.
- Ơ kìa! - Triệu ngạc nhiên nhưng vẫn vòng tay qua cổ ôm lấy tôi
- Công chúa không khỏe, hạ thần xin mạn phép hầu hạ công chúa
- Haha, chỉ giỏi làm người ta cười!
----
Triệu ấn thẻ mở cửa vào nhà, tôi vừa bế Triệu trên tay, vừa dùng chân đẩy cho cửa đóng sập lại
- Bạn Gấu khỏe thật đấy!
- Gấu bảo mà, vững chãi lắm! Còn có thể làm thế này này
Tôi vừa nói vừa bế Triệu ra sofa, nhẹ nhàng đặt công chúa nằm xuống rồi tranh thủ hôn luôn công chúa xinh đẹp
- Gian thần chỉ giỏi lợi dụng thời cơ!
- Mà công chúa thích quá cười không ngậm được mồm kìa!
Tôi lại trêu Triệu, chị lại tán yêu lên má tôi. À Triệu rất thích đánh người nha các bạn, vui đánh, cười đánh, tôi trêu cũng bị đánh. Tất nhiên là chỉ đánh rất nhẹ, kiểu đánh cưng chiều á, chỉ sợ lỡ mai mốt có chọc giận Triệu xong chỉ không kiềm chế được cảm xúc chắc tôi bầm người. Haiz có khác gì kiếp quân thần bên cạnh công chúa đâu...
Tôi cúi người xuống cởi đôi sneaker và vớ cho công chúa, xong lại cẩn thận cho vào tủ. Nàng thì quan sát tôi, vừa nhìn vừa cười mãn nguyện. Xong xuôi, tôi vào bếp, xắn tay áo lên để nấu cháo.
- Hôm nay Gấu quay Siêu Mẫu VN thế nào?
- Gấu chỉ ước có Triệu đi cùng!
- Ơ hôm bữa Triệu có quay cùng 1 tập mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Triệu Duyên - Gấu Béo Ký Sự
FanficDisclaimer: Nhập vai cô bé hoa hậu Kỳ Duyên kể chuyện cho vui Fanfiction hài hước (mua vui cho au và mua vui cho các bạn thích Triệu Duyên), chống chỉ định người quá nghiêm túc, và không thích đùa. Mọi người đọc giải trí cho vui ạ!