originail universe au

774 38 3
                                    

Topic: Cộng sự của tôi, à không, cộng sự của ta với một người bạn khác của ta, ừm, nói sao nhỉ? Mối quan hệ của hai người này cứ kì lạ thế nào á, ta cũng không giải thích được. Các vị có thể lí giải giúp ra được không?
Nói sơ qua về hai người này để các vị rõ. Lúc đầu ta với cộng sự có một hiểu lầm to bự nên ta rất không ưa cậu ấy, thậm chí là ghét bỏ, ta tạm gọi cộng sự của ta là S. Vì hiểu lầm đó nên ta vô cùng phản đối việc đưa S vào cùng nhóm (gọi là nhóm K, hoạt động giống như... tình nguyện viên?). Cậu bạn kia (tạm gọi là L) trái ngược với ta, lại vô cùng tin tưởng vào phẩm chất của S, tin tưởng S là người tốt, còn thuyết phục ta nữa. Vốn L là một cậu trai vô cùng thân thiện, hoà đồng, tích cực (giản lược 1000 từ) vậy nên ta tạm thời gác bỏ thù hằn qua một bên mà chấp nhận trở thành đồng đội với S.
Sau khi trải qua nhiều chuyện cùng nhau, đồng thời cũng biết được chuyện năm xưa chỉ là hiểu lầm thì bọn ta đã trở nên vô cùng thân thiết, cậu ta cũng bỏ được cái tính hay chịu đựng mọi thứ một mình (cái này cũng nhờ một phần vào L nữa), S còn gọi ta là cộng sự.
Nhưng mà, có nhiều chuyện khiến ta không thể hiểu nổi.
Ví dụ như S không thích ta chạm vào đuôi của cậu ấy (quên nói, S thuộc một tộc có đuôi), S nói cậu ấy không thoải mái khi bị người khác chạm vào. Thế nhưng, một lần nọ ta lại thấy đuôi của cậu ấy quấn lấy tay của L dưới bàn ăn, thậm chí L còn ĐỤNG CHẠM vào đuôi của cậu ấy nữa.
Một lần khác ta còn nhìn thấy S đi ra từ phòng của L, mặt cậu ấy đỏ bừng, suýt chút nữa còn đập đầu vào cửa phòng mình, nhưng cái đuôi lại lắc lư, mà hiện tượng đó chỉ diễn ra khi nào cậu ấy được ăn ngon thôi.
Còn nhiều chuyện nữa nhưng chỉ kể cho các vị đến đây thôi.
Rốt cuộc mối quan hệ của cộng sự của ta với cậu bạn kia là như thế nào vậy?

1L
Giật tem!!!
2L
Phải nói như thế nào cho chủ topic hiểu đây 🥲
3L
Theo tui thấy thì hai người họ đang ở trong một mối quan hệ yêu đương đó (°▽°)
4L
Cái đuôi cứ như phản ánh hết tâm tình của S ha, đáng iu ghê 🥺
5L
Từ từ, sao lại có đuôi?
6L
Lầu trên ở trong hang động nào mới chui ra khai thiệt đi!!! Từ sao khi vũ trụ được thống nhất thì mọi chủng tộc đều chung sống hoà bình với nhau rồi mà, miễn là bồ có visa thui là mọi chuyện ok hết
7L
Tui thuộc tộc có đuôi đây, cụ thể là cư dân Lộc Báo và tui xác nhận rằng đuôi với tai tụi tui vô cùng nhạy cảm luôn nha, chạm nhẹ vào thôi là rùng mình mấy ngày trời 🥲
8L
Lầu trên ơi cho tui hỏi 🙋‍♂️
Vậy hành động của S với L trong bài có thể lí giải theo hướng nào?
9L
Tui chỉ có thể lí giải theo hướng rằng L là người mà S vô cùng tin tưởng và muốn dựa dẫm vào, chứ không đời nào tụi tui giao điểm yếu của bản thân vào tay người lạ đâu 😣
10L
Tui nghĩ chủ topic nên may sẵn đồ đi ăn cưới đi là vừa 😂
11L (Chủ topic)
Không đời nào được, cả hai người họ đều là nam mà, còn có cách lí giải nào khác không?
12L
Chủ topic sống kế cái hang của bạn vừa mới hỏi vụ tộc có đuôi đúng khum?
Luật pháp của liên bang vũ trụ cho phép kết hôn đồng giới rồi mà 😂
13L
Giới tính không còn quan trọng đâu chủ topic ơi, miễn là hai người đó đủ tuổi hehe
14L
Có cách lí giải khác chính là do chủ topic nắm đuôi của S mạnh quá nên cậu ấy sợ bị chủ topic chạm vào đó. Còn L thì nghe chủ topic miêu tả thì có vẻ sẽ không là người nắm mạnh đuôi của người ta.
Chồng tui thuộc chòm sao Linh Miêu và ổng thích được tui chạm vào đuôi lắm, ổng nói là tui chạm vào nhẹ nhàng nên ổng thấy dễ chịu
15L
Cũng có thể nha lầu trên ơi, là do chủ topic chạm vào đuôi người ta mạnh quá đó!!
16L (Chủ topic)
À, tôi, à không, ta thật ra là một robot chiến đấu. Có thể là do một lần chạm vào không khống chế được lực tay nên đã làm cậu ấy sợ, thật có lỗi quá...
17L
Ra là thế, phải nhẹ nhàng chứ chủ topic ơi, tui tưởng tượng tới cảnh đuôi của tui bị túm mạnh là tui nổi hết da gà luôn đó 😭
18L
Vậy còn cái vụ S đi ra từ phòng L?
19L
Lại còn mặt đỏ bừng nữa, đuôi vẫy vẫy như được ăn ngon 🥵
20L
Lầu trên cẩn thận bị report bây giờ 🥲 đây là diễn đàn vũ trụ trong sáng nha lầu trên ơi
21L
Có bạn bè nào mà như vậy không mọi người?
22L
Tất nhiên là... không rồi
23L (Chủ topic)
Sau đó ta có hỏi S về việc đó thì cậu ấy vô cùng lúng túng, đang lúc ấp úng không nói được gì thì L đến gọi bọn ta đi ăn cơm
24L
Là đang giải vây cho người yêu đúng hông 👀
25L
Lầu trên nghĩ giống tui đó
Chắc là L nghĩ rằng chủ topic đang bắt nạt S nên đến bảo vệ người yêu đó hị hị
26L
Aisiii chít tịt, càng nghe lại càng thấy mờ ám, chắc chắn hai người đó có gì đó với nhau!!!
Sự thật chỉ có một, nhân danh thám tử lừng danh, ta sẽ tìm ra chân tướng!!!
27L
Thật ra tui đồng ý với bạn thuộc Lộc Báo.
Thứ nhất, theo như chủ topic đã miêu tả, là S chủ động quấn đuôi của mình vào tay L, chứng tỏ rằng S thật sự thích được L chạm vào đuôi, hoặc cũng có thể đây là cách thể hiện tình cảm của tộc cậu ấy. S không cho chủ topic chạm vào đuôi, cậu ấy nói rằng cảm giác không thoải mái khi có người chạm vào, nhưng tại sao L lại là ngoại lệ? Hơn nữa còn là do S chủ động quấn lấy L?
Thứ hai, việc hai người con trai vào phòng nhau cũng không có gì lạ, lạ là ở thái độ của hai người sau chuyện đó. S đã làm gì với L trong phòng mà lại đỏ mặt, tâm trạng lại vui vẻ đến độ vẫy đuôi? Sau khi bị chủ topic vạch trần còn tỏ ra lúng túng, L phải đến giải vây?
Thứ ba, theo như chủ topic nói, L vô cùng tin tưởng vào S. Theo như tính cách của L mà chủ topic đã kể thì sẽ không lạ, nhưng một lần nữa lạ ở chỗ, niềm tin không bao giờ là tuyệt đối (trừ khi L là thằng ngốc). L chọn tin tưởng S vô điều kiện như thế thì có phải lạ lắm hay không?
28L
Lầu trên phân tích đỉnh quá!!!
100 điểm về chỗ!!!
29L
+1
Tui cũng nghĩ hai người này nếu không phải là yêu thì cũng là đang tìm hiểu
30L
+2
Chủ topic còn chuyện gì nữa không, kể cho tụi tui nghe thử đi, tụi tui tìm ra chân tướng cho 🌝
31L
Lầu trên chỉ muốn được ăn thêm cơm chó chứ gì *ngoáy mũi*
32L (Chủ topic)
Hừm, để tôi, à không, để ta nhớ lại thử xem
Trong tim hai người họ có những nỗi đau giống nhau, vậy nên những lúc người kia gặp khó khăn thì người còn lại sẽ đứng ra khích lệ tinh thần. Như ta đã kể, chuyện hiểu lầm của ta và S trong quá khứ, đó là một câu chuyện dài nhưng thứ để lại sau tất cả là một vết thương sâu trong tim của S. S sau chuyện đó luôn cố tỏ ra là bản thân cậu ấy ổn nhưng ta biết thật ra không ổn tẹo nào, bởi vì tối hôm đó ta vô tình thấy L đang ôm một S đang khóc vô cùng thương tâm vào lòng cậu ấy, hai người họ ngồi ở phòng máy, nơi có rất ít người đến vào ban đêm, ta chỉ là không ngủ được nên định đi ngang qua đó đến phòng tập, ai ngờ lại thấy được cảnh cộng sự của ta đang khóc, nhưng khóc được thì tốt rồi, tránh để u uất trong lòng.
Còn khi L đang đứng giữa hai lựa chọn thì chính S là người vực dậy tinh thần của cậu ấy. S còn từng nói rằng cậu ấy sẽ hi sinh mạng sống vì L
Có lần bọn ta được tham dự một lễ hội mùa hè, vốn dĩ ban đầu là đi cùng nhau, nhưng sau đó hai người họ lại lạc mất bọn ta, đến khi gặp lại nhau thì lễ hội đã tàn, ta cũng không được cùng ngắm pháo hoa với cộng sự. Nhưng nghe các vị phân tích đột nhiên ta cảm thấy họ không phải là lạc mà là đang cố ý tách lẻ...?
Ta là một người máy chiến đấu, không có quan niệm về tình yêu, miễn là cộng sự của ta có thể hạnh phúc thì ta cũng hạnh phúc rồi.
33L
Cảm động quá 🥺
Nhưng cũng phải nói, rõ ràng là hai người họ cố ý "đi lạc" để chơi lễ hội với nhau đó 🥲
34L
Mối quan hệ của hai người họ tốt như vậy sao?
35L (Chủ topic)
Còn tốt hơn cả vậy nữa, chỉ là có giới hạn từ nên không thể kể hết ra được haha
36L
Xin hãy kể hết ra để tụi tui được một phen trầm trồ 🙏
37L
Nếu theo như chủ topic nói thì hai người họ dường như là chỗ dựa tinh thần cho nhau, nguyện ý bảo vệ cho nhau
Ultr, tui nghĩ hai người họ đã lén lút yêu đương sau lưng của chủ topic đó!!! Không thể tha thứ được!!!
38L
Đúng đúng, không thể tha thứ!!!
Chủ topic hãy vạch trần hai con người đó đi!!!
39L
Lầu trên bớt hố chủ topic đi 😂
40L
Hiện tại chủ topic và họ vẫn còn làm việc chung chứ? Hay là chủ topic hỏi thẳng thử xem?
41L
Theo như chủ topic nói thì S có vẻ khá ngại ngùng khi nhắc đến mối quan hệ này nên chắc sẽ khó đó lầu trên ơi
42L
Vậy thì hỏi L, tui nghĩ cậu này sẽ khai từ A tới Z nếu không có S ngăn cản đó 😂
43L (Chủ topic)
Ta cũng có cảm giác rằng L sẽ nói hết với ta haha
Nhưng hiện tại bọn ta không còn làm việc chung nữa, mỗi người đều đang thực hiện một ước mơ riêng
44L
Vậy là hai người đó đang yêu xa sao 😢
45L (Chủ topic)
Có thể nói là vậy, L thì đang đi du lịch (cậu ấy muốn được thấy tận cùng của vũ trụ) còn S thì trở thành chỉ huy nhóm cũ của bọn ta, rất bận, đến ta còn hiếm khi liên lạc được với cậu ấy nữa mà...
46L
Biết đâu người ta hổng có liên lạc với ông mà liên lạc với người kia thì sao *ngoáy mũi*
47L
Xin lầu trên đừng chọt vào nỗi đao của chủ topic 😞
48L (Chủ topic)
Các hạ nói ra lời này làm ta nhớ đến một chuyện
Có một lần ta gọi cho S để hỏi thăm thì tình cờ nghe được một câu cửa miệng của L lọt vào cuộc trò chuyện, ta nghĩ là do ta nhớ L quá nên bị lãng tai, đợt đấy còn định đi sửa lại thính giác. Bây giờ nghĩ lại thì có khi hai người họ đã gặp nhau thật, bởi công việc của S cũng là đi khắp vũ trụ để giúp đỡ mọi người, có lẽ hai người đã vô tình gặp nhau chăng?
49L
Chủ topic càng nói tui lại càng chắc chắn, hai người họ trong vòng hai tiếng đồng hồ nữa sẽ thông báo kết hôn!!!!
50L
Lầu trên thật biết đùa 😂
Nếu là sự thật thì tui mang họ của lầu trên luôn!!!
51L
Hông phải vô tình gặp nhau đâu chủ topic ơi, mà là cố ý hẹn gặp nhau đó 🤧
52L
Hai người này ngọt ngào quá đi mất, ước gì ông chồng tui cũng được một phần như họ thì tốt nhỉ 🥲
53L
Không ai đánh thuế ước mơ nên thui cứ mơ tiếp đi lầu trên 🥲
54L
Tui thắc mắc hai người họ là ai quá đi mất
55L
Tui cũng vậy 😭
Tui muốn biết hai con người ngọt ngào đó là ai!!! Hãy cho tui biết!!!!
56L
Mọi người biết tin gì chưa!!!!
57L
Tin gì!!! Lầu trên đừng làm tụi tui tò mò rồi lặn mất đó nha!!!
58L
+1
59L
+2
60L
Vua của chòm sao Sư Tử sẽ đính hôn với chỉ huy Kyuranger kìa!!!!
61L
Đậu mé!!!! Stinger của mị!!!!
62L
Sốc không nói thành lời 🙂
63L
Hai người này từng hoạt động chung nhóm Kyuranger đúng không?
64L
Đúng rồi, họ từng là đồng đội
65L
Tin này là thật hay giả đó?
66L
Thật 100%!!!
Chị của tui là thư kí của tổng thống, lúc chiều này hai người họ vừa mới đến gặp tổng thống để thông báo. Tổng thống cũng sốc lắm, ổng té lăn quay ra luôn 🥲
Tối nay sẽ thông báo chính thức trên diễn đàn vũ trụ!!!
67L
Tui là người dân ở chòm sao Sư Tử đây, có một chuyện tui không biết nên nhiều chuyện hay không...
68L
Không phải bà nhiều chuyện đâu mà chuyện nhiều nên bà mới nói!!!
69L
Thật ra, lúc Vua Lucky lên ngôi thì tui cũng có mặt tại hiện trường. Và chiếc áo mà Vua mặc là do chỉ huy Stinger may cho đó *ôm mặt khóc*
Lúc đó tui nghĩ chắc hai người này là đồng đội thân thiết thôi, ai có mà ngờ 😭
70L
TRỜI ƠI LÀ TRỜI!!!!
71L
Tình đồng đội cảm động thấu trời xanh!!!
72L
Nghe nói người chòm sao Thiên Yết rất giỏi thủ công, là thật nhỉ?
73L
Thật đó thật đó!!!
Em họ của tui đang hoạt động trong Kyuranger và nó hay khoe rằng được chỉ huy may lại đồng phục bị rách. Lúc đầu tui hông tin vì ai là chỉ huy mà lại đi làm công việc may vá này, giờ tui lại nghĩ chắc là thật rồi 🥲
74L
Stinger của mị tinh thông mọi việc, là người đàn ông giỏi nhất vũ trụ, tại sao lại rơi vào tay của người đàn ông khác 😭
75L
Tại vì quá xuất sắc nên phải đứng cùng với một người xuất sắc khác đó lầu trên ơi 🥲
76L
Nhưng mà Vua của chòm sao Sư Tử mấy năm nay đâu có trị vì đất nước, ổng toàn chạy đi vòng quanh vũ trụ thôi, giờ đùng một cái thông báo đính hôn, tui mà là con dân Sư Tử chắc tui té xỉu cái đùng
77L
Tụi tui còn vui vì có người chịu cưới ổng nữa kìa, huống chi người chịu cưới ổng là chỉ huy Stinger 🤧
78L
Từ từ, mọi người không thấy câu chuyện của hai người họ cứ giông giống thế nào với câu chuyện của chủ topic à 🥲
79L
Lầu trên nói mới thấy, chỉ huy Stinger cũng có đuôi kìa, hai người họ từng hoạt động chung nhóm Kyuranger, Vua Lucky thì chạy vòng quanh vũ trụ, còn chỉ huy Stinger giờ đang lãnh đạo nhóm Kyuranger thế hệ mới...
Tui không nghĩ đây là trùng hợp đâu 🥲
80L
Tui là con dân Trái Đất và có lẽ tui đã đoán ra được thân phận của chủ topic luôn rồi 🥲
81L
+1
82L
+2
83L
+3
84L (Chủ topic)
Ta vừa mới nhận được thông báo của cộng sự về chuyện hai người họ sẽ đính hôn nên xin phép đóng topic lại ở đây.
Cảm ơn mọi người đã giúp ta giải đáp những thắc mắc trong lòng ta bấy lâu nay.
Như ta đã nói, miễn là cộng sự hạnh phúc thì ta cũng hạnh phúc theo.
Tạm biệt mọi người, chúc mọi người sớm tìm được hạnh phúc của đời mình.
85L
Tui sẽ chờ thiệp cưới của hai người đó hừ hừ
86L
Tạm biệt chủ topic, chúc hai người bạn của chủ topic bên nhau trọn đời ~
87L
Đúng là không thể ngờ, tui biết được chuyện xưa của chỉ huy Stinger và Vua Lucky, tui có bị thủ tiêu không đây 🥲

(Chủ topic đã đóng phần bình luận)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic Kyuranger][Lucky x Stinger] Hôm nay lại có ai gặp rắc rối trên diễn đàn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ