Thu phục Badboy Phuwintang
Phuwintang badboy chính hiệu trong giới ăn chơi . Là con của một gia đình giàu có thì việc tiêu cả trăm triệu hàng đêm là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa . Sẵn sàng bỏ tiền ra để qua đêm với những cô gái , cũng không ngại vung tiền để những cô gái hầu hạ . Ngoài ra thì việc phụ tình nhiều cô gái cũng được xem là điều hiển nhiên đối với hắn , nhưng ông trời không cho yên ổn mà đã đem tai họa giáng xuống đầu bởi vì hôn ước của hai bên ghép cậu với một tên tổng tài mang tên Naravit .
Nói đến Naravit hắn cũng không phải là người tầm thường : đứng đầu băng đãng xã hội đen lớn nhất cả thành phố này , giám đốc của một công ty lớn sếp hàng đầu thế giới . Hắn luôn toát ra khí toát ngút trời , khí toát lạnh lùng đến mọi người đều lo sợ đặc biệt những cô gái bất cứ ai đều phải dè chừng trước hắn .- Win ! Về nhà cho mẹ !
- Về sao ? ( Cậu cười khinh bỉ )
- Đó là quyền của con !
Nhưng cậu vẫn phải về bởi vì tiền cậu xài đều do ba mẹ chu cấp nếu không về sẽ bị đóng băng .- Về rồi à ! ( Ba cậu nói với ánh mắt hung hãn )
- Việc gì ?
- Lấy chồng !
- Lấy chồng sao ??
- Tối nay 8 giờ đi gặp chồng mày . ( Nói xong ông liền đi ra ngoài )8 giờ tối
Naravit đã tới chỗ hẹn , hắn ngồi đó khí chất lạnh lùng vẫn còn đó nhìn xung quanh không có lấy một người mang giới tính nữ ( có bede nha ) , 15 phút rồi 30 phút từ trạng thái lạnh lùng sang trạng thái tức giận .
- Phuwintang , bar !
- Tôi biết rồi thưa ông chủ !- Cứng đầu sao ? Để tôi xem em cứng đầu đến đâu ! ( Hắn nhếch mép)
Cậu giờ đang ở một quán bar trong thành phố đang còn đang chat với một cô gái so beautiful hẹn lát nữa gặp mà gặp ai thì tui hông biết nha :)))
Đúng như lời hẹn cậu tới chỗ nhưng người đang đợi cậu không phải là một cô gái xinh đẹp mà là đàn em của anh . Cậu vào trong , thâm tâm đang nghĩ về một cô nàng xinh đẹp gợi cảm nhưng khi vừa vào và bật đèn lên thì đã được ăn ngay một gậy mà ngất đi .Đến khi tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trên giường trong một căn phòng vô cùng lạ lẫm.
Naravit bước vào hắn đưa cặp mắt sắc lạnh nhìn cậu .
- Tỉnh rồi hả ? Vợ tôi ?
- Tao không phải vợ mày ! ( Nói xong cậu liền cho hắn ăn một đấm )
- Đau đấy !
- Kệ mẹ mày !
Hắn cười nhếch mép nhìn cậu và một lực F được tính bằng công thức F=m.a với độ lớn là khoảng 500N :)) đã tác dụng vào má cậu .
- Đau ? ( Hắn hỏi cậu )
Không trả lời và cũng chẳng quan tâm , cậu bật dậy vung tay đấm túi bụi .
Đau thì có đau nhưng mấy cú đấm này chưa là gì cả .
Đợi đến khi cậu đã đánh đã tay thì hắn chỉ nhẹ nhàng cho cậu một cái cậu đã chịu không nổi .
Hắn đưa ánh mắt thách thức nhìn cậu :
- Nữa không ?
Cậu không trả lời mà quay mặt đi hướng khác , hắn tiến tới định đỡ cậu đứng dậy nhưng lại bị cậu gạt tay ra . Hắn cũng đành lùi lại .
Sau khi lên lại được trên giường thì điện thoại cậu lại reo lên .
- Win , từ mai ở bên đó giấy tờ thường trú đã làm xong đồ sẽ được chuyển tới vài ngày mai . Nhớ nó là chồng !
Nghe xong cậu bực mình quăng điện thoại qua bên méo quan tâm nữa .
- Muốn gì ?
Nghe cậu hỏi hắn mới tiến đến gần đưa tay sờ môi cậu :
- Tất nhiên tôi muốn em ngoan ngoãn làm vợ tôi !
Nói xong hắn liền hôn lên môi cậu liền bị cậu dùng răng cắn cho chảy máu .
Hắn dùng tay quẹt đi vết máu tên môi cười mà nhìn cậu .
Sau đó dùng tay xé rách chiếc áo cậu đang mặc .
- Nếu em không ngoan ngoãn nghe lời tôi thì số phận của em cũng như nó vậy !
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic : PondPhuwin
FanfictionPlease do not copy and repost on any social platform. Thanks Truyện chỉ viết về Anh người nhện và Bé má mềm không có cặp nào khác thích thì đọc không thích thì đọc ! *Bảo lưu mọi bản quyền vui lòng không sao chép and reup . Thanks