Nhá hàng fic mới

1.9K 75 14
                                    

CHAP1


-Huân anh đã về! Cậu trai nhỏ mừng rỡ chạy từ trong bếp ra trên người còn mặc bộ đồng phục học sinh.
Chát
-Cậu là cái thá gì mà dám gọi tên tôi hả! Hắn vung tay tát cậu xong liền mở miệng nói ra những lời thật lạnh lùng.
- Anh... anh cho em xin lỗi. Cậu con trai ngồi dưới sàn nhà, miệng bật ra vài tia máu ra sức ôm lấy chân hắn mà xin lỗi.
Hắn lạnh lùng đá tay cậu ra khỏi chân mình, chậm rãi bước lên cầu thang.
Còn cậu thì ngồi đây khóc, khóc rất nhiều. Không phải vì hắn đánh cậu nên cậu khóc mà là vì cậu khóc cho tình yêu đầu của cậu.
_______________________
_______________________
5 năm về trước,
-Tiểu Lộc à~ đợi anh có lâu không? Giọng nói của cậu bé có đôi tai tiên ngọt ngào chết đi được.
- A, không ạ. Cậu bé tóc nâu ngồi trên xích đu giận dỗi nói.
-Nha, Tiểu Lộc thật xinh nga~ đừng giận anh mà.
-Hừ...
- Lộc Hàm, Lộc Hàm cậu đâu rồi. Cậu vừa khóc vừa nhớ đến Xán Liệt thì nghe tiếng gọi của hắn từ trong bếp vọng ra, cậu vội vàng lấy hai vạt áo lau đi nước mắt, liền chạy vào bếp.
- Dạ anh gọi em!
- Cậu làm vợ thế à? Chồng đi làm về rồi mà chưa có cơm ăn là sao?
- Dạ.. Dạ. anh đợi em một chút em bưng ra ngay ạ.
Ngô Thế Huân hừ lạnh một tiếng rồi ngồi xuống ghế. Phút chốc Lộc Hàm đã dọn cơm canh đầy đủ lên bàn ăn, bữa ăn toàn sơn hào hãi vị mà hắn đã ngán ngẳm. Hắn buông đũa xuống bàn rồi đi lên phòng làm việc tiếp.
Lộc Hàm thì mới ngồi xuống bàn ăn thấy hắn buông đũa cậu thầm nghĩ có phải mình đã làm sai điều gì, cậu lo lắng hắn mà nổi điên lên thì cậu sẽ chết mất.
thoáng qua đã 10 giờ tối.
Hắn đang ngồi trong phòng làm việc chăm chăm nhìn vào cái máy tính, tay thì bấm không ngừng. bỗng cơn đau truyền từ bụng đến, hắn bỏ bữa hẳn sẽ đau bao tử chăng? Rời khỏi phòng làm việc hắn định xuống bếp kiếm gì ăn, liền ngửi được mùi gì đó rất thơm, tại đói quá hắn liền mò vào bếp nhìn thấy Lộc Hàm vẫ bộ đồng phục lúc nảy đang đứng đó nấu cháu cho cậu
Hiu hiu mai đi học sớm mà h này còn ngồi bấm bấm.. viết nhiu đó nhá hàng thôy nga~~ thật sự thì Bi không có khả năng viết ngược rồi. đang ngồi viết ngược đã đời nhìn vào nguyên đoạn hường phấn ko à
òa òa TwT

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HunHan] [Ngược, H] Đồ ngốc, tôi lỡ yêu em rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ