Linh đang đi mua hoa thì nhận được cuộc gọi từ Châu.
_" Này ngày 22 tháng mày rảnh không?"
_" Có chuyện gì không chị."
_" Tao tổ chức sinh nhật bí mật cho Ngân, rảnh không thì qua chơi nè. Được thì tí tao gửi địa chỉ ngày giờ."
_" Khoan Châu đợi em chút. Để em xem... ngày 22/7...."
_" Sao đi được không mày, được thì qua chơi với bọn tao cho vui."
_" Không được rồi Châu ơi, hôm đó em có việc ngoài Hà Nội rồi."
_" Buồn thế, vậy thì hẹn mày hôm khác."
_" Mà Châu cứ gửi địa chỉ với ngày giờ đi nếu em kịp thì em sẽ ghé."
_" Rồi ô kê, tí tao gửi."
_" Vâng, bye Châu."
Linh cúp máy tính tiền hoa rồi lên xe hơi chạy về. Đang đi thì lại có điện thoại của Gil gọi đến.
_" Bé đang làm gì đó."
_" Em đang trên đường về nhà. Em vừa mới đi mua hoa. Anh gọi em có chuyện gì không."
_" À nãy chị Châu mới gọi cho anh. Chỉ có gọi cho em khổng ."
_" Dạ có mới lúc nãy luôn ấy."
_" Chỉ rủ ngày 22 đi sinh nhật Ngân, thế bé có đi không."
_" Chắc em không đi được rồi hôm đó em có việc bận ở Hà Nội."
_" Ủa thế à anh không nghe nói gì hết."
_"Em mới biết lúc sáng thôi định là tí gọi báo anh nè."
_" Vậy ngày 23 bé không đi thôi nôi Bob à."
_" Đi chứ sao không, ra mắt gia đình làm sao em bỏ được. Nên em định 22 xong việc là em bay ngược vô liền."
_" Cực cho bé thế."
_" Hay là hôm sinh nhật Ngân anh cứ ở đó chơi rồi đợi em đi, khi nào xong rồi em ghé."
_" Thế cũng được."
Đến trưa ngày 22/7, là trước hôm thôi nôi của bé Bob một ngày, trong lúc ngồi ăn tráng miệng với gia đình, Gil tranh thủ mở lời với ba má.
_" Ngày mai là tiệc thôi nôi bé Bob sẵn tiện con cũng muốn giới thiệu người yêu của con với mọi người luôn, coi như là ra mắt họ hàng."
_" Đứa mới nữa hả, có định nghiêm túc với người ta không mà kêu dẫn về ra mắt. Như mọi lần cứ dẫn qua chơi cho biết mặt là được rồi." Ba Hùng lên tiếng trước. Đứa con cưng này cứ thay đổi người yêu xoành xoạch, riết rồi cũng chẳng biết là nó đang quen ai. Thấy nó dẫn ai về thì biết là quen cô đó thôi.
_" Tụi con cũng mới chính thức gần đây thôi. Mà mọi lần con cũng dẫn mấy người kia về ra mắt đấy thôi chỉ là sẵn đây nhà mình có tiệc lớn nên gộp chung lại cho tiện."
_" Ừa thì hôm đó cứ dẫn qua đi." Má Vũ nhàn nhã cắn miếng táo đáp.
_" Mà nhỏ đó là ai. Ba má gặp bao giờ chưa." Ba Hùng lại tiếp lời con trai.
_" Ba má gặp chắc cũng mấy lần rồi. Nhưng mà tới hôm đó con sẽ giới thiệu chính thức với ba má sau. Còn giờ con có việc, con đi trước nha." Gil thơm lên má ba Hùng và má Vũ rồi chạy tọt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông em có hâm không?
FanfictionMột câu chuyện dựa trên những tình huống có thật hoặc không có thật của cặp đôi Gil & Linh