Chapter forty seven

674 16 0
                                    

I wear a red swimsuit that suit me well. Lalo na at makinis at maputi ang balat ko.

Nang satisfied na ang sarili ay lumabas na ako with my confident self. Iniwan ko na sa cr yung hiya ko.

"I'm done." Bungad ko sabay tingin kay Dark na nasa kama.

"Hey, stop staring me." Ani ko sa kaniya dahil hindi man lang ako pinansin at nakatingin lang sa katawan ko.

"You are so hot, baby. I can't stop staring at you." Staring at me. Siraulo.

"Ah, talaga. Maniac! Sa katawan ko lang naman nakatingin yang mga mata mo." Tumawa ito at hinila ako para makaupo sa lap niya.

"Kahit hindi ako tumingin sa mga muka mo, alam kong maganda ka na, baby." At hinalikan ako sa ilong.

"Sus." Niyakap niya muna ako bago niya ako dinala sa ibaba.

"Ang ganda talaga dito." Inilibot ko pa ang paningin ko sa tanawin. Hindi magsasawang tingnan ng mga mata ko ang ganito kagandahan kalikasan. "Thank you for bringing me here, Dark."

"I always bring you the beautiful places in this world, my baby." Kinikilig na naman ako.

Lumapit ako sa kaniya para patakan ng halik ang labi niya na nauwi sa mainit na halikan. Patuloy lang kami sa halikan ng ’di namamalayan na nahulog na pala kami sa dagat.

"Hahahha!" Tawanan naming dalawa.

Lumangoy lang kaming dalawa, nag habulan. Sumisid sa pinakailalamin at kumukuha lang ng oxygen sa isat isa. Hahha, you know.

Mahal na mahal ko ang lalaking ’to. Segundo, minuto, oras at araw ay lalo akong nahuhulog sa kaniya.

"Ang daming isda. I saw a bigger one. Nakakatakot pero ang saya kasi first time kong makakita ng ganong isda." Ani ko agad ng makaahon kaming dalawa.

"I saw a bigger two too," aniya na nakatingin sa dibdib ko.

"Maniac!" Sinabuyan ko siya ng tubig at lumangoy papuntang yate. Sumunod naman ito at di kalaunan ay nahabol din ako. Pinulopot niya ang kaniyang kamay sa bewang ko kaya hindi ako makalangoy.

"Dark! Hahahah!" Nagtawanan kaming dalawa bago napag desisyonang umahon na muna. Maganda ang panahon ngayon dahil hindi masyado mainit kaya masarap maligo.

"Wait me here. Kukuha lang ako ng maiinom natin." Aniya.

"Okay." Umalis nga ako nito pero hindi nito nakalimutang halikan ako sa labi bago umalis.

Sweet na ng Maximo ko a. Mayamaya ay nandiyan na siya, may bitbit nang juice and snack. Inilapag niya ito sa harap namin na may lamesa.

"Thank you,"--baby. Nahihiya ako!

Para lang akong high school students na nagka boyfriend for the first time. Hehehe.

Kumain lang kaming dalawa at naligo ulit hanggang mag hapon. Nag dinner at nanuod ng movie.

"Sleepy?" Tanong niya habang nakahiga kaming dalawa at hinihimas himas niya ang buhok ko.

"Yeah." Simpleng saad ko dahil pagsinamahan ko pa ng landi yun sasabog na ang puso ko. Jusme, gurl! Kanina pa ako kinikilig mga bhe. Ngayon lang kami ganito magkadikit ni Dark, tapos magkatabi pa kaming matutulog. I cannot!!!

"Why are you blushing?" Tanong niya.

"Wala a!" Ani ko at tumalikod sa kaniya.

"Hahaha! You're!" At sinilip ang muka ko.

"No! Ahha. Stop that, Maximo!" Nakikiliti kong sigaw ng paulanan niya ako ng halik.

"Say Master first, baby. Hahahah!"

The Secretary of Mr.Dark Maximo(Complete ✅)Where stories live. Discover now