Bí kíp 63: tin tưởng dần dần trở thành một thứ xa xỉ.
.. .
Khoảnh khắc Izana nâng tay và Kakucho cung kính giao nộp một tấm thẻ đen, lúc ấy hệt như có một vầng hào quang chói rọi làm Maki muốn mù cả mắt.
Không chỉ Maki đâu, các thanh niên còn lại cũng sốc vô cùng, ai mà ngờ được tổng trưởng của mình lại là một phú ông lắm tiền chứ. Từ nay quyết bảo vệ đấng Izana, chỉ cần bao nuôi cho dù lội sông vượt núi vượt biển gì đó bọn họ cũng làm tất!!
Đứng trước cổng siêu thị lớn nhất nhì cái thành phố, Maki bỗng chốc cảm nhận được hương vị của người có tiền, nhìn nơi nào cũng lấp lánh lung linh thế kia, rốt cuộc là có bao nhiêu số 0 trong tài khoản mới có thể có đủ can đảm đặt chân vào đây vậy.
"Izana....anh đứng đường được bao lâu rồi....ba mẹ có biết không thế...."
Maki vẫn chưa hoàn hồn được, dẫu cho Maki có làm biếng trong việc mua quần áo, chỉ thích ngủ và nằm lăn ra trên giường cho thoải mái tinh thần đi chăng nữa thì sự hào nhoáng của một trung tâm mua sắm bậc nhất thành thị này thực sự làm mù mắt chó người nghèo rồi!! Phấn khích tột độ!!
À không, Maki không nghèo, nói nghèo thì là xạo chó vì tiền tiết kiệm của Maki chắc chắn nhiều hơn tiền Shinichiro làm trong 2 năm vừa rồi.
Nhưng để vào được đây, mua này mua kia chứ không phải giương con mắt nhìn thì nói thật, cái đống tiền tiết kiệm của Maki thêm vài ba năm đi làm trong tương lai nữa thì may ra mới mua được mấy món hàng giảm giá ở đây....
Mua một món đứt cả tâm can, mua hai món xót xa đồng tiền, mua ba món.....Maki không ý định đi làm Sugar Baby đâu, hàng ở mấy cô bán ở chợ chắc ngon hơn...
"anh mày làm bất lương chứ có phải làm mấy nghề thô thiển đó đâu!!!"
Izana muốn gào thét!!
Hôm nay lựa ngày cuối tuần cho cả đám đi mua đồ, nghe nói chỗ này hàng đẹp giá tốt nên mới tới thôi, còn nữa, cái thẻ này nó màu đen thôi mà, việc gì con nhóc con Maki này phải há hốc mồm miệng đến thế.
Iza*cần lắm Koko quản lý tiền*na rất rất không hiểu, mặt ngơ ngơ ra vì bản thân chỉ biết trong này có tiền, còn bao nhiêu thì sao mà cậu biết được, con nhỏ đó bảo nhiêu đây là đủ cho cả nhóm mà.
"anh trai, anh đùa em chắc, thế anh đào đâu ra tấm thẻ đó chứ, đi trộm cắp là em quánh anh xuống địa ngục đấy nha"
Maki nhăn mặt lắc đầu biểu tình, có chết cũng không tin ổng tự thân đi kiếm tiền, cho dù ổng không hay ở nhà đi chăng nữa thì nội trong vòng 1 tới 2 năm cũng không thể kiếm nhiều tới mức này được.
"đúng đấy tổng trưởng, không thể tấm thẻ có giá trị thế kia lại ở trong tay cậu được"
Rindou đẩy kính, mắt vẫn dán lên tấm thẻ quý phái quyền lực kia để đảm bảo mình không nhìn nhầm, tổng trưởng của họ rốt cuộc làm gì mà kiếm được nhiều tiền thế nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...