Caution: This chapter contains mature scenes. Read it at your own risk.
-AHanz took Elaine to his house, maliban sa day off ng mga katulong nila nung araw na 'yun... He can give Elaine a secure care. Despite of the lust and desire burning between them, Hanz still care for their profiles. Iniiwasan na may makakakita sa kanila, pinapaalam niya na rin sa katulong ng dalaga na kinuha na niya ito at ihahatid lang niya sa bahay nito kapag maayos na.
They entered the mansion in a rush manner, pagkabukas pa lang niya sa malaking pinto ay mainit na sinakop ni Elaine ang kanyang bibig para sa isang malalim na halik na tinanggap niya ng walang pag-aalinlangan. He closed the door while his lips is busy responding to her sweet deep kisses. Medyo nahihirapan pa sa pag lock dahil ayaw nitong bumitaw sa kanya. "Hmm..." They moaned in unison.
His right hand supported her back, habang ang kaliwang kamay niya ay pinapawi ang iilang butil ng pawis na namumuo sa noo ng dalaga at hinimas-himas ang buhok nito. Naliligo na kase ito sa sariling pawis.
Kasabay rin ng pag maneho niya sa katawan nila na maglakad. His hand then wander to her body, including down to her curves and her thin back. It's sensual in a slow manner. Naglalakad sila papunta sa hagdanan na hindi pa bumibitaw sa halikan. Titigil lang saglit kapag naubosan na ng hangin, para huminga ng malalim.
"Hanz..."
Hanz groaned, when her lips touched his neck. Pati ang hininga nito na dumadampi sa leeg niya ay nagbibigay kiliti sa kabuoan niya. "Fvck!" Napamura siya nang mas lalo pa siyang nag iinit, parang kinakapusan ng hininga kakapigil, to the point na hindi na niya kaya pang magpigil at nauudyok na buhatin na si Elaine para mas mapapadali ang pag punta nila sa kuwarto niya. Halos takbuhin na niya ang pasilyo papunta sa silid niya. Masyadong magalaw si Elaine kaya minsan ay kamuntikan siyang matumba.
Elaine's hands began to unbutton his polo shirt, tatlo na ang nabuksan nito nang marating nila ang kanyang silid. He put her down kahit na nasa hamba palang sila ng pintuan at nanggigil na ipinid ito sa likod ng pinto na sinundan kaagad ng uhaw na uhaw na halik. He kissed her like there's no tomorrow.
"Uhm..." Elaine moaned in between the kiss that they shared. Lalo na no'ng magsimula ng masahiin ni Hanz ang kanyang mayayaman na dibdib. Giving her an incredible intense heat. Napapaliyad siya nang unti-unti nitong ipasok ang magaspang nitong kamay sa loob ng blouse niya, ang magaspang nitong kamay na naglalakbay sa balat niya papunta sa naghuhumindig niyang dibdib ay parang droga na naghahatid sa kanya ng ibang sarap at pakiramdam sa kabuoan niya.
"Are you sure with this, Elaine?" He asked over her lips, binubugahan ng mumunting hinga ang malalambot niyang labi. Tila binibigyan pa ng isang pagkakataon ang dalaga na magbago ng isip. "Because I don't think I can still urge myself to stop, when I began to start with it." Habang sinasabi ang katagang 'yun, inaalis ni Hanz ang pagkaka-hook ng bra niya.
Elaine arched her back, "I-I'm sure... Oh.. Hanz!" and moaned, when Hanz pinch her nipple.
As Elaine answered him, he automatically took her blouse off, walang pakealam kung napupunit man nito iyon. He then took her hands upwards. Pinning it over the door's back, and lock it with his huge and rough right hand. His kisses run down to her neck. Down to her neck, habang minamasahe nito ang kanyang dibdib at muli itong nilalaro bare skin this time.
"You're driving me crazy, Elaine... Ikaw lang ang nagpaparamdam sa'kin ng ganito..." Hanz hand travel down to her abdomen.
"Ahh!" Impit siyang napahiyaw nang mabilis na nakapasok sa loob ng sleeping shorts niya ang kamay ng binata. Kakaiba ang hatid nun at para siyang kinikiliti. It sent shivers to her entire system. Lalo na nung paglandasin nito ang hiwa ng kanyang pagkababae gamit ang gitna nitong daliri.
BINABASA MO ANG
SINFUL AFFINITY (completed)
RomanceThey said, love is a gift. What if, you fell in love to the person you aren't supposed to be in love because it's wrong to love them? Ano ang gagawin mo sa bagay na yan, kung hulog na hulog ka na sa taong mali kung ibigin? ******** Si Hanz at si...