Chương 28: Phát bệnh

4 1 0
                                    

Lạc An Khuê trở về từ bệnh viện. Hào Kiện đứng chờ cô ở trước cửa: "Chị Lạc, chị về rồi!"

"Nhiếp Thái Ngôn đâu?"Lạc An Khuê vui vẻ hỏi.

"Đại ca không có ở nhà!" Hào Kiện bình thản nói.

Lạc An Khuê hơi nhíu mày: "Đại ca cậu không có ở nhà. Thì cậu không cho tôi vào à?"

Lạc An Khuê vừa nói xong liền lách người bước vào trong. Hào Kiện chạy theo ra sức cản cô lại: "Chị Lạc à! Dừng lại đi, chị Lạc… "

"Cậu tránh ra. Nếu lỡ làm tôi bị thương thì cậu phiền phức với đại ca của cậu đấy!" Lạc An Khuê nhướng mày tự tin nói.

Cô bước nhanh vào trong. Nhìn một vòng phòng khách không thấy bóng dáng của Nhiếp Thái Ngôn,  cô liền chuyển hướng lên thư phòng. Còn chưa đi được mấy bước.

Đột nhiên Lạc An Khuê nghe thấy tiếng động lạ từ nhà ăn. Cô liền chạy nhanh về phía đó.

"Nhiếp Thái Ngôn!!!"

Cô nhìn thấy Nhiếp Thái Ngôn cả người bị trói trên ghế, miệng và mắt bị bịt kín. Hắn cố vùng vẫy dữ dội. Lạc An Khuê phản ứng rất nhanh chạy đến cởi trói, tháo bịt mắt và miệng xuống cho hắn.
Cô luôn miệng hỏi han hắn:
"Nhiếp Thái Ngôn, anh có sao không?"
"Anh có bị đau ở đâu không? Kẻ nào lại trói anh như vậy?"

"Vệ sĩ của của anh đâu sao lại để anh bị như vậy!"

Hắn mỉm cười híp mắt nhìn cô: "Không sao? Không có việc gì? Đây có thể là luyện tập."

"Sao cơ?" Lạc An Khuê mờ mịt nói.

Nhiếp Thái Ngôn đứng lên, hắn nắm lấy tay cô đi lại bàn ăn thịnh soạn đã được chuẩn bị sẵn. Hắn lấy một ly rượu vang đưa cho cô, rồil cầm lên ly rượu khác chủ động cụng ly với cô. Lạc An Khuê không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vẫn rất hợp tác với hắn.

"An Khuê nghĩ sao về cặn bã?" Hắn nhướng mày thích thú nhìn cô.

Lạc An Khuê nhìn hắn, cô mỉm cười nói: "Là cặn bã loại nào? Cặn bã thì cũng có rất nhiều loại."

"An Khuê nói thử xem!" Nhiếp Thái Ngôn nhếch môi cười.

Cô chậm rãi nói: "Lợi dụng phụ nữ chính là cặn bã. Làm tổn thương người con gái yêu mình chính là cặn bã. Không kính già yêu trẻ chính là cặn bã. Đối nhân xử thế không tốt chính là cặn bã. Ít ra đây là những gì mà người khác nói cho em biết!"

Hắn nghe xong thì nở nụ cười quái dị, hắn tiến lại gần giơ tay bóp má cô. Hắn nói với giọng thích thú: "Người khác không nói với em rằng ít ra cặn bã không sinh ra đã là cặn bã."

Nhìn hắn như thế này Lạc An Khuê sợ hãi trong lòng. Nụ cười quái dị của hắn đầy sự chết chóc.

"Đại ca, bác sĩ Phong đến rồi!" Hào Kiện báo cáo với giọng nói gấp gáp.

Nhiếp Thái Ngôn buông tay thả cô ra, nụ cười hắn vẫn giữ nguyên trên môi: "Gặp lại sau nhé!"

Hắn rời đi rồi cô mới dám thở mạnh. Cô chống tay lên bàn hít thở. Hào Kiện nhìn cô ánh mắt khó xử rồi đi theo Nhiếp Thái Ngôn.

100 Ngày Cưa Đổ Biến Thái CaCaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ