chap 67

187 30 2
                                    

Hải đang ngắm ngoài trời thì bổng dưng chiếc đu quay bổng dừng lại ra hiệu hết giờ. Hải nắm tay Hậu rồi đi ra ngoài và bắt đầu chơi tùm lum trò, sau khoản tầm 2h thì 2 người họ đi ra ngoài khu gửi xe để lấy xe đi chơi tiếp.

Hậu đi vào trong cùng Hải rồi đội nón bảo hiểm cho cậu sau đó cậu leo lên xe rồi anh chạy vụt ra ngoài và dừng lại đưa tiền và thẻ xe, anh đưa 100k và thẻ giữ xe rồi chạy vụt đi ngay làm anh bảo vệ hoang mang trầm trọng.

Hải: giữ xe có 5k mà anh đưa người ta tới 100k lận vậy, uống tiền dễ sợ.

Hậu: ơ thế sau em mua trà sữa hoặc đi ăn gì đó mà đôi lúc có 100k mà em đưa người ta tận 500k rồi bỏ đi sau giờ anh cũng làm thế mà em la anh thế kia.

Hải: xí, đó là việc của em. Ok=).

Hậu: rồi rồi anh xin lỗii.

Hải: ủa đi đâu tiếp á anh?.

Hậu: đi xem phim.

Hải: hmm, mình đi rạp CGV hay Dcine vậy anh?.

Hậu: em muốn đi rạp nào?.

Hải: Dcine thẳng tiến.

Hậu: dạ bảo bốii.

Nói rồi Hậu vồ ga và chạy còn Hải ngồi đằng sau hôn vào má Hậu 1 cái và ôm Hậu rất chặt, Hậu nhận được cái hôn của Hải mà chạy nhanh hơn.

Hải: ể từ từ hoi làm gì chạy gấp vậy hả.

Hậu: hì, tại bảo bối hôn anh nên anh vồ ga hơi mạnh.

Hải: trời ơi, thôi lo chạy đi trời.

Hậu: dạ anh biết rồi.

Nói xong Hậu chạy với 1 tốc độ bình thường nên Hải cũng đỡ sợ hơn khi nãy.

Vì rạp Dcine khá gần ở khu vui chơi nên tầm 20p đã tới nơi. Hậu chạy xuống nơi gửi xe, và phải xuống dốc nên Hải ngồi đằng sau rén vl. Hải ôm anh chặt hơn vì sợ, anh thấy cậu sợ nên khi xuống dốc thì chạy chầm chậm chứ không nhanh.

Sau khi đã xuống được dốc thì cậu đã đỡ rén hơn khi nãy, cậu leo xuống khá chật vật, anh tháo nón cậu ra từ từ rồi cũng tháo nốt cái nón của mình ra. Anh và cậu khoác tay nhau ra ngoài anh bảo vệ để lấy thẻ giữ xe, anh bỏ nó vô túi rồi khoác tay cậu vào siêu thị rồi đi lên tuần 5 là tuần rạp phim.

Hậu: em muốn coi phim gì?.

Hải: Conan nha.

Hậu: dạ ok bảo bối iu của anh.

Nói rồi Hậu nắm tay Hải và đi vào trong xếp hàng để mua vé, đợi tầm 15p thì cuối cùng cũng đến lượt Hậu mua vé, Hậu mua 2 vé Conan và chọn ngay cho mình cặp ghế đôi B5,B6.

Mua vé xong thì anh và cậu đi qua quầy mua đồ ăn. Anh mua 2 ly nước sixe lớn và 1 bắp phô mai sixe lớn luôn, mua xong thì cậu và anh ra ngoài ngồi đợi vé, trong lúc ngồi đợi vé thì anh và cậu chụp chung 1 tấm hình và chụp thêm 2 chiếc vé xem phim và đồ ăn, thức uống. Chụp xong thì cậu đăng lên str với dòng cap: "Như 1 kẻ hậu đậu, tôi rất yêu Văn Hậu💞".

Anh cũng đăng str với một dòng cap: "Như 1 kẻ giỏi toán, vì anh rất biết tính em💞". Cậu xem str anh và anh cũng xem str của cậu lại, khi xem xong cả 2 liền nhìn nhau và bật cười.

Hải: ơ mà anh chọn xuất mấy giờ đấy?.

Hậu: 2h45 á em.

Hải: giờ 2h40 rồi này, vào trong cho người ta kiểm vé đi anh.

Hậu: dạ okk.

Nói rồi Hải nắm tay Hậu đi vào trong kiểm soát vé, Hậu thì cầm 1 bắp và 1 nước còn Hải thì chỉ cầm 2 chiếc vé và 1 ly nước. Haizz lúc làm tình thì top là người sướng nhất nhưng đến khi ra ngoài đường và không làm tình thì top luôn trong tình thế khổ nhất, thật là đáng thương💔.

Sau khi kiểm soát vé xòng thì anh và cậu đi đến rạp số 2, vừa vào thì rạp tối thui nên anh phải mở đèn flash lên cho cậu và mình thấy đường để đi, cặp ghế đôi B5,B6 ngồi hàng ghế cuối cùng và nó ngay giữa rạp.

Sau khi đã thấy được vị trí chổ ngồi cậu và anh liền đi đến và ngồi ngay vào ghế, vừa đặt mông xuống ghế anh và cậu liền để nước bên cạnh chổ để còn bắp thì để ở giữa để dễ ăn.

Phim xin được phép bắt đầu.

Và xin được phép kết thúc tại đây=).

Hải: ui sờii, thám tử nhà em mãi đỉnk.

Hậu: anh không đỉnk saoo?.

Hải: anh có biết điều tra như Conan đâu mà đòi đỉnk gì ở đây:).

Hậu: nhưng anh có thể giúp em lên đỉnk.

Hải: đang ở chổ đông người đấy, bớt bớt cái miệng lại nhá.

Hậu: thường thôi bảo bối à.

Hải: à mà đi ăn đi anh.

Hậu: em muốn ăn gì?.

Hải: gà rán thẳng tiến.

Hậu: vậy đi xuống tuần 1 ăn nhá?.

Hải: dạ okk.

Nói xong Hải và Hậu đi luôn hả tuần 1 rồi đi vào trong quầy và gọi món.

Hậu: bảo bối lựa đi.

Hải: cho mình 2 Pepsi với 2 cơm gà nha.

Nv: dạ vâng ạ.

Hải: vâng.

Nói dứt câu Hải nắm tay Hậu và chọn 1 cái bàn trong gốc để ngồi.

Sau 1 hồi đợi thì cuối cùng cơm và nước đã được bưng ra.

Anh và cậu ăn trông rất ngon lành, chỉ tầm 10p cả 2 đã ăn xong phần cơm của mình, Hậu thấy 1 hạt cơm dính trên miệng Hải nên cười thầm rồi lấy tay chùi nó đi. Hải ngại nên cười nghiên đầu với anh rồi đi ra quầy để tính tiền. Tính tiền xong anh và cậu liền đi lấy xe và chuyến hẹn hò cuối cùng chính là đi công viên chơi.

Nay toii ra trể là do học bài với lại sắp thii roi nên phải ôn éee. Xinloii mn nhìuuu

Hoii cho Myy tạm end deee=). Nhớ bình chọn zí bình luận nkaa mấy pồ, pái paiii💕

End chap 66...

Cha dượng tôi là đồ damdang~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ