Tiêu đề phần

106 7 0
                                    

Moon and Sun :
Nếu Kirinmaru là mặt trời thì Towa là mặt trăng. Mặt trời thì chiếu sáng vạn vật vào buồi sáng, mặt trăng soi rọi thế gian vào buổi tối. Mặt trăng và mặt trời luôn cùng vị trí là ở trên bầu trời rộng bao la. Vị trí của cả hai cũng tương đương, một người là thú Vương, người kia là công chúa bán yêu cháu của Inu Taisho-thủ lĩnh tộc Khuyển nổi tiếng.
Sách, tiểu thuyết và truyện tranh :
Không thể phủ nhận, mặc dù là một vị thú Vương nổi tiếng, nhưng Kirinmaru rất thích đọc sách, trên chiếc tàu rộng lớn, anh xây hẳn một thư viện cho riêng mình, anh đọc bất cứ mọi thể loại, từ cổ chí kim cho đến hiện đại. Trong một lần xuyên không đến thời đại Reiwa gặp cô nàng tóc trắng đang lúc học thi, và được cô nàng giới thiệu cho một đống sách, truyện tranh bao gồm cả tiểu thuyết trinh thám Sherlock Home để giết thời gian. Kể từ đó, Kirirnmaru được biết thêm về tiểu thuyết, anh ta mang chúng về thế giới Chiến Quốc.
Có điều Ngài Thú Vương tự hỏi người đọc sách nhiều sao sức học và điểm số lại tệ! thế?!?. Hẵn là cô gái này đọc truyện nhiều hơn sách chăng!.
Âm Nhạc :
Towa là bán yêu của tộc Khuyển, có cái mũi rất thính, trong khi Kirinmaru là Daiyoukai của tộc Kỳ Lân, sở hữu đôi tai thính hơn bất cứ yêu quái nào. Một lần, Towa cho anh nghe thử một bản nhạc trong chiếc máy ipod nhỏ của cô, chàng thú Vương cảm thấy rất thú vị. Cô nàng thì hơi nghịch, vặn loa hết cỡ khiến tai anh ù đi một lúc, nguyên do là vì anh một đại yêu quái có đôi tai nhạy, nên ốc tai anh sẽ khác hẳn với loài người và các yêu quái khác. Kết quả anh không thèm nói chuyện với cô nàng trong 15 phút.
Lady Killer :
Ở trường, Towa cũng được một vài bạn khác giới để ý, nhưng do tính cách mạnh mẽ, lại giỏi võ nên các bạn nam sinh chưa ai gan dạ dám tỏ tình hay ngỏ lời hẹn hò với cô nàng cả. Thế nên, 18 cái xuân sanh, Towa chưa biết được mùi vị hẹn hò là như thế nào. Trái lại, Kirinmaru có biết bao nhiêu là cô gái theo đuổi, họ là những yêu quái hoặc đại yêu quái, chưa từng được bán yêu nào theo đuổi hoặc nói cho đúng là không dám theo đuổi một Đại yêu quái như anh cả, và Kirinmaru cũng không hề thích bán yêu. Anh giao tiếp với các nữ yêu, nhưng tuyệt nhiên Kirinmaru không để ý đến họ, cho đến khi anh gặp Towa. Cho dù anh có đi đến thế giới hiện đại, anh cũng có đám fangirls loài người hùng hậu.
Tội cô gái nhỏ, anh đã chiếm hết hào quang của cả trường rồi!.
Kiếm :
Kirinmaru sở hữu thanh kiếm Baikuseiken, một trong những thanh kiếm mạnh nhất của thời Chiến Quốc, Towa không có thanh kiếm nào gọi là xịn sò, nhưng bù lại công chúa tóc trắng dùng chính yêu lực của mình tạo ra thanh kiếm khí vũ khí cho riêng mình. Kirinmaru đôi lúc sẽ dạy cho cô vài chiêu thức khác trong chiến đấu của tộc Kỳ Lân.
Tính cách :
Kirinmaru khá lạnh lùng, nhưng không đến nỗi "liệt cơ mặt" như cha của cô nàng tóc trắng-đại yêu quái lửng lẫy Sesshomaru, trái lại thi thoảng anh cũng sẽ cười một vài lần. Anh cảm thấy tính cách Towa có phần thú vị hơn tất cả các cô gái, yêu nữ trước đây anh từng gặp. Ở bên cô anh cảm thấy thoải mái hơn bất cứ điều gì bất cứ ai. Vị thú vương thích nụ cười của cô gái tóc trắng, và cô cũng thích nụ cười của anh. Nhưng Kirinmaru sẽ là người nghiêm túc trong mọi công việc, và lẫn chiến đấu, Towa cũng thế.
Virgin :
Towa đương nhiên vẫn là cô gái còn trong trắng, nhưng Kirinmaru có như thế không thì chỉ có trời đất biết bản thân anh ta biết. Điều này đã khiến Towa rất tò mò,và có chút.....ghen nếu thật sự vị Thú Vương kia đã từng ân ái hay qua đêm với cô yêu nữ nào đó, thế nhưng cô rất ngại hỏi và không dám hỏi thẳng....vì dù gì thì "Chúng ta có là gì của nhau đâu" -đó là điều Towa tự nhủ trong đầu. Có thể anh ta chưa từng có cảnh giường chiếu với ai, nhưng nàng công chúa bán yêu cam đoan Kirinmaru đã từng nhìn thấy qua cơ thể của phụ nữ. Dẫu sao anh ta hơn cô gấp mấy lần tuổi và dù là Đại Yêu Quái thì anh ta vẫn là đàn ông.
Đối Thủ Lớn :
Không ai trong tộc Khuyển cũng đều biết Inu-Taisho, thũ lĩnh của bộ tộc là đối thủ lớn nhất của Kirinmaru, anh ta luôn ước ao có sức mạnh để đánh bại được vị Khuyển Đại Tướng trứ danh. Kết cục, vị thú vương thất bại khá thê thảm. Và cũng chính lần gặp này lại là một bước ngoặt trong cuộc đời anh.
Lời Hứa :
Qua trận đánh với Thú Vương phương đông, dù cho đối thủ có thua, nhưng trong mắt vị Khuyển Đại Tướng vẫn dành sự tôn trọng rất lớn dành cho anh. Sau cuộc chiến cả hai đại yêu quái thành bạn tâm giao. Trong mắt vị Thủ Lĩnh Khuyển, Kirinmaru là Đại Yêu Quái mạnh, và....sẽ rất thú vị nếu gia tộc Khuyển có thành viên khác không cùng loài. Thế nên, Inu-Taisho đã đề nghị anh trở thành con rể của mình nếu như một trong hai người con trai của mình sanh con gái. Lời đề nghị này, thoạt tiên đã bị vị Thú Vương phương Đông từ chối thẳng thừng, nhưng sau vài lần thuyết phục anh đành tặc lưởi đồng ý vì một phần nể và phần anh sẽ tìm cách không cho cuộc hôn nhân này xảy ra. Nhưng thật không may mọi dự định ban đầu của anh đều không thành sự thật.
Và Kirinmaru không biết dụng ý thật sự của vị Thủ Lĩnh Khuyển Yêu.
Hôn Phu Tương Lai :
Inu-Taisho có cả thảy ba đứa cháu gái, cả ba đều thông minh, khả ái, lại còn thừa hường sức mạnh của tộc Khuyển. Dù vậy, cả ba đều là Bán yêu và tứ bán yêu, nhưng điều đó không đồng nghĩa việc sức mạnh của họ yếu hơn các đại Yêu Quái khác. Kirinmaru đã chọn đứa cháu lớn nhất trong số đó là Towa-trưởng nữ của Đại Yêu Quái Sesshomaru để tìm hiều. Nguyên do chính Towa là người đã để lại vết sẹo trên mặt của vị Thú Vương, một kỉ niệm không thể nào quên. Towa mãi sau này mới biết sự việc này. Ban đầu, cả hai không hề có chút tình cảm nào dành cho đối phương, sau nhiều lần đối đầu, tìm hiểu nhau, Kirinmaru đã đi lại giữa hai thế giới để chăm sóc cho cô bé tóc trắng, dần dần họ xích lại gần nhau hơn, tình cảm cũng chớm nở. Dù tuổi tác có khoảng cách, nhưng vè bề ngoài của Kirinmaru cực trẻ, thậm chí có phần hơn cả Khuyển Đại Tướng và cha cô. Nếu không muốn nói rằng anh là Đại Yêu Quái điển trai nhất cô từng gặp.
Nhưng dù thế nào...nếu cả hai yêu nhau thật lòng khoảng cách tuổi tác không là vấn đề gì.
End.
(Nếu các bạn nào là fan của Kirintowa thì đón đọc The Beast King and Princess Half Demon fic dài của mình nhé)

🎉 Bạn đã đọc xong Beast King and Princess Half Demon 🎉
Beast King and Princess Half DemonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ