{ Chương 2}

261 34 3
                                    

" Này này, Tộc trưởng Xà Tộc còn chưa đến à?"

" Ngươi đến sớm quá rồi, năm nào cũng đi xem mà còn không rõ cái tính lề mề của lão ta à? Thông cảm tí đi, người ta già rồi, không nhanh được."

...

Quá là ồn ào đi mất thôi!

Difernya Virgo mặt mũi nhăn nhó như đã bị đánh một trận đưa mắt ngó đi ngó lại, quan sát đám người phía dưới ngày càng đông đúc hơn. Nàng ta không mang bất kì dáng vẻ nào của một Nữ Hoàng cả, hai chân đều gác hết lên ghế, vương miện méo xệch sang một bên, mái tóc xám trắng vốn xoăn nay đang ngày càng rối hơn.

Virgo đang bị quản gia của mình càm ràm vì dáng ngồi không hợp quy củ. Nhưng nàng ta nghe không lọt chữ nào cả. Từ sáng sớm đã bị một đám tinh linh dựng dậy chuẩn bị cho ngày hôm nay nên bây giờ người Virgo chẳng có một chút sức sống nào, chỉ cảm thấy buồn ngủ mà thôi.

" Được rồi! Đừng nói nữa James, ta đang rất đau đầu đây!" Virgo đổi dáng ngồi, lần này là ngả hết cả cơ thể lên bàn, đôi mắt buồn ngủ mà li dim. " Chừng nào tên Xà Tộc mới tới vậy? Già đến mức đó rồi à? Lẩm cẩm không đi nhanh nổi thì đi từ sớm đi chứ, ta là Nữ Hoàng mà còn phải đợi hắn đến bao giờ nữa hả? Còn bên Thiên Tộc nữa, sao chưa thấy mặt mũi tên nào ló dạng là sao?"

James nhéo mi tâm đang giật dữ dội, hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh, trong lòng hắn tự nhẩm đây là Nữ Hoàng của mình hơn trăm lần mới có thể tâm bình khí hòa tiếp lời Difernya Virgo. " Thưa Nữ Hoàng bệ hạ, thần đã cho người đi gọi rồi ạ, họ đang làm phép dịch chuyển rất nhanh sẽ tới thôi...."

James vừa dứt lời, trung tâm của sàn đấu sáng lên một vòng sáng, bóng dáng mập mờ của một đám người xuất hiện. Dáng người cao lớn mạnh mẽ hiện lên ngày càng rõ, Virgo híp mắt nhếch môi cười. Nàng ta cao giọng, nói với điệu cợt nhả. " Ô hô! Thật vinh hạnh cho rừng Bản Nguyên và tộc Tinh Linh này khi Thái Tử điện hạ có mặt ở đây."

" Nữ Hoàng..." James chảy mồ hồi, nhỏ giọng gọi Virgo.

Difernya Virgo bỏ ngoài tai lời từ cận thần của mình. Nàng ta lại đứng lên và chậm rãi nâng tà váy rườm rà đi ra đối diện Heavince Leo, con ngươi cùng màu tóc lạnh lùng đứng trên cao chậm rãi quan sát hắn. " Nhưng ta thật sự góp ý chân thành với Thái Tử, đã là khách được mời thì nên đến đúng giờ. Phải làm gương cho thuộc hạ chứ nhỉ?"

Leo không nói gì, khuôn mặt như tượng tạc ấy tỏa ra hào quang bẩm sinh của Thần Tộc liếc mắt cho người đứng sau. Một thiên thần nam bưng khay vàng được phủ vải, hắn tiến lên và cúi người dâng khay vàng cho tinh linh của Difernya. Heavince Leo chậm rãi " Đấy là tấm lòng của Thần Tộc đối với Nữ Hoàng và Tinh Linh tộc, cũng là lời xin lỗi cho sự chậm trễ của ta. "

James nhanh chóng cho người đưa quà đi cất, hắn mỉm cười nói thay cho Virgo, dáng vẻ như sợ nàng ta sẽ nói thêm điều gì đó không tốt. " Thái Tử nói quá! Món quà này Tinh Linh tộc nhận, ngài đừng để ý lời nói của Nữ Hoàng chúng tôi, cô ấy chỉ hơi nóng nảy một lát mà thôi. Mời Thái Tử đến chỗ ngồi chúng tôi đã chuẩn bị sẵn!"

" Được, cảm ơn lòng nhiệt thành của rừng Bản Nguyên!" Leo mang theo người của mình đến vị trí được chuẩn bị sẵn. Từng cử chỉ hành động của hắn đều mang quý khí bức người.

{ 12 Chòm sao} Vùng đất giáp ranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ