14 tuổi năm đó, Tsushima Shuji được cho biết mình có hôn ước. Đối tượng cũng là nam, hơn cậu 1 tuổi, là 《Lục nhãn》 thanh danh vang dội của giới chú thuật .
Gia tộc Tsushima chuyên tâm làm chính trị nhưng đối với mấy phương diện này cũng có chút dính líu. Vậy nên gia tộc đứng đầu giới chú thuật cùng gia tộc đứng đầu giới chính trị quyết định liên hôn. Xui xẻo thế nào, vị thần tử nhà Gojo nhắm mắt chọn đại, chọn trúng tam thiếu gia nhà Tsushima.
Gia tộc Gojo toàn tâm toàn ý chiều theo ý của thần tử nhà mình mà gia chủ nhà Tsushima, không biết bị chập cọng dây thần kinh nào, cũng vỗ án quyết định đem con trai út gả ra ngoài trước ánh mắt vô ngữ của đám con trai lẫn con gái mình.
Cơ mà làm đương sự, Tsushima Shuji cũng không quá quan tâm. Bởi vì ngay sau khi được thông báo vài ngày, nhờ vào sự trợ giúp của các anh chị trong nhà, cậu nhóc 14 tuổi thành công bỏ nhà ra đi.
Tsushima Shuji mất tích, Dazai Osamu ra đời.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
15 tuổi năm đó Gojo mới biết, 5 năm trước mình vì đối phó tạm đám lão già trong nhà nên chọn bừa một vị hôn thê làm liên hôn. Cơ mà giờ nghe kể lại mới biết hôn thê là nam, lại còn nhỏ hơn hắn 1 tuổi.
Đối với mấy đứa nít ranh không có hứng thú mà người ta lại còn là nam, nếu không phải hiện tại chưa lên làm gia chủ, còn phải nghe người sắp đặt thì Gojo đã chạy thẳng đến tìm người từ bỏ hôn ước này.
Mấy ngày sau nghe tin "hôn thê" nhà mình bỏ trốn, gia tộc của đối phương còn đến hỏi có muốn đổi người hay không? Gojo mừng rỡ lựa chọn giữ vững hôn ước cùng đối tượng đính hôn. Vốn hắn chả ham hố vụ kết hôn này, nếu đối tượng cũng kháng cự thì thật tốt quá! Hơn nữa thiếu niên kia mất tích, hắn càng thêm thoải mái lấy cớ không sợ bị cằn nhằn.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
19 tuổi, đã rời khỏi mafia một năm và đang tẩy trắng lý lịch, Dazai gặp rất nhiều trắc trở. Trong lúc ở ngầm làm nhiệm vụ cho đặc vụ khoa liền có lần bị thương suýt chết. May mắn thế nào, ngã gục ở hẻm tối liền bị người nhặt về cứu giúp.
4 năm bỏ nhà ra đi mà hiện tại nhìn thấy khuôn mặt đã từng nhìn thấy một lần trên xấp hồ sơ cha đưa tới, Dazai ban đầu hơi khó xử nhưng rất nhanh thả lỏng bởi vì vị hôn phu dường như không nhận ra cậu.
Dazai tự nhận mình không phải nghiêng nước nghiêng thành gì nhưng cũng là mỹ thiếu niên có tiếng. Nếu từng nhìn thấy nhất định sẽ không dễ dàng quên. Vậy nên cậu có thể kết luận, vị hôn phu này đến cả ảnh của cậu cũng chưa thèm nhìn.
Như vậy cũng tốt, Dazai danh chính ngôn thuận ăn vạ ở nhà Gojo trước con mắt ngạc nhiên của mấy vị trưởng lão và sự vô tri của Gojo Satoru.
Có vẻ như trời cũng muốn giúp Dazai bởi vì mọi người trong nhà đều tưởng là Gojo Satoru nhận ra cậu nên mới dẫn về nhà. Không một ai đề cập tới việc hôn ước của cậu với hắn cả.
Ăn vạ đến lúc vết thương khỏi hẳn, Dazai một lần nữa chạy trốn.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
BẠN ĐANG ĐỌC
(JJKx BSD Oneshort-GoDaz) Hôn ước
FanfictionWarning: Crackship vì tại hạ thích thế :3 Tác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, bl, hài hước Cp: Gojo Satoru x Dazai Osamu Tóm tắt: Gojo Satoru và Tsushima Shuji từ nhỏ có hôn ước. :)))