CHAPTER 5

1.2K 33 0
                                    

"Hunt"

RAINZO POV.

What's this for? si Cedrec habang pinagmasdan ang sulat sa bangkay

Ipakuha mo na yang bangkay at paalalahanin mong huwag galawin dahil kukunan pa natin iyon ng finger prints.... paalala ko kay Cedrec

I'll go check the CCTV~si Seil naman

Bakit naman niya sinabing ni rape ang Pangit na'to? si James

Gusto niya atang makipag laro eh, na bobored na siguro sa buhay. singhal naman ni Danny

Danny! Check all the students inside the South building... utos ko at tumango naman siya saka umalos kasabay dun ang mga minions namin.

Lets leave this mark in here, Sigurado akong babalikan ito ng killer--hindi ko natapos ang sasabihin ng may biglang tumunog na boses sa kawalan.

*Bogsh*

Sino yan? si James, napa tingin naman kami sa tapat ng puno...

Parang may nahulog kase, lalapitan na sana namin ng biglang lumabas ang itim na pusa.

Pusa lang pala! si James

Hindi na namin iyon pinansin pa, Ilang sandali pa ay dumating ang ilang Minions namin saka binalita na nailipat na ang bangkay at bago paman ako nag tungo dun ay kinuhaan ko ng mga finger prints ang dugo na nasa sahig pero wala akong makuha.

Sabi din ni James na parang nilagyan ito ng drug para mawala ang mga prints kaya na isip ko na matalino din pala ang pumatay. Kinunan ko ng ebidensya ang scene pero wala akong makuha, dumaan din ang ilang oras hanggang sa mag hapon ay wala talaga kaya pinalinis ko na ang lugar na iyon. Pumunta naman ako sa bangkay para tignan kong may makukuha akong clue pero wala din kahit sa marka ay walang nakuha kaya mas lalong kami nahihirapan.

Sa sumunod na araw ay hindi kami pumasok dahil naka hawak ang kasong ito sa amin.

Since kami ang Rank 1 gang ay binigay ng Mafia Leaders ang gawain na ito sa amin, hindi naman necessary na Imbistigahan talaga namin pero depende ito kung lumalala na ang sitwasyon pero nasa amin parin ang desisyon kong pag aabalahan namin ang namatay o hindi pero since Minions ng rimfire ang namatay ay naging palaisipan din iyon.

Nasa CCTV LAB kami dahil may nakitang clue na daw si Seil...

E yang Lalake naman pala ang nang rape e! si Cedrec

Wala na tayong kailangan e imbestagahan pa, bagay naman sa kanya yun kasi nang re-rape-ARAY KO! si Danny at binatukan naman siya ni james

We still have to continue the Investigation about this case... si Seil

E alam naman nating rapist yan! si Danny

Ang pumatay, yun ang aalamin natin... patuloy ko

Anong meron sa pumatay? si Cedrec at binatukan ko naman siya

Wala ka bang utak? He/she's playing hide and seek, She'll hide and we'll seek her/him.

So are we that bored to play with that person? si Cedrec

I want to hunt her, we need to. I said

AYESHA POV.

S1: Mysterious Nerds meets the Gangsters (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon