Felix tung tăng trở về Biệt thự trước sự ngỡ ngàng của mọi người, các cô nàng ríu rít chạy nhào tới vồ lấy cậu.
- Em không sao chứ? Hắn ta làm gì em rồi?
Cùng lúc đó, đội nhóm đàn ông cũng tới hóng chuyện, nhưng trừ Mike và Edgar. Hai người đã bước gần đến người bạn của mình, vẻ mặt cũng nhíu lại chứa vài phần lo lắng không kém chẳng nói gì vì nhường lời cho các nàng.
Patricia vuốt đỉnh đầu sọ khỉ trên tay, ánh mắt tỏa luồn sát khí bao quanh khắp người cứ như muốn gián tiếp thể hiện ý nghĩ giết người trong cái nhìn của mọi người.
Tinh mắt nhận ra ý tưởng táo bạo của nàng Mỹ Nhân, hội nhóm đàn ông ra tín hiệu cầu cứu với các nàng bằng sự vô dụng của bản thân. Bởi các chàng biết rằng mình mà nhào vào hay lên tiếng thì ăn trọn sọ khỉ lúc nào chẳng hay. Felix chứng kiến tất cả lại chỉ cười trừ, tay dâng cao bên trán lau giọt mồ hôi vô hình.
Ấy vậy mà bên hội các nàng đều có ý nghĩ giống bên các chàng, sau một hồi do dự của mọi người, nàng Mỹ Nhân sắp sửa nhào tới nhà người ta để giết người đến nơi, cô bé Mù dũng cảm chạy vượt mặt Patricia chắn ngang.
Vốn dĩ Helena là em út trong hội, tính tình hiền lành lại còn ngoan ngoãn dễ thương nên với tư cách là một người chị đại quyền lực như nàng Mỹ Nhân đây bắt buộc phải bỏ qua chuyện này không quản nữa.
Tình hình trở nên giảm căng thẳng hơn, các nàng tiếp tục công chuyện chính là tra hỏi đàn em.
Nhưng khi bị những câu hỏi mới lẫn cũ nhào tới đâm xuyên tai, Felix cảm thấy khá đau đầu vì vết thương còn chưa xử lí cộng thêm đứng ở ngoài lạnh thế này. Vì vậy, cậu chọn ngó lơ đáp lại vài câu qua loa rồi lập tức xin phép bỏ đi.
Ai ai cũng hướng về bóng lưng của cậu, các nàng thì thở dài còn các chàng lại cười hớn hở làm vẻ tự hào lắm, bảo đó mới là thanh niên trai tráng của chúng ta.
Thật ra, cậu không muốn bị ngất giữa chừng! Rất xấu hổ.
...
"Cốc cốc"
Đứng bên ngoài cửa phòng lạ lẫm vào buổi hoàng hôn buông xuống, nhìn chung quanh thứ thiên nhiên cây xanh đặt ngang hành trước phòng nhỏ mang sự yên bình tựa như cảm giác vừa từ nơi xa trở về căn nhà ấm áp. Lạ thay, một chút quen thuộc trong tâm trí của Felix dù chỉ thoáng qua nhưng rất rõ rệt.
Đã bao lâu rồi kể từ khi cậu đến nơi tranh viên kì quặc này, cũng đã bao lâu rồi mới được cảm nhận lần nữa sự ấm cúng quen thuộc.
Đó là một câu chuyện dài trước khi bước đến đây. Bây giờ Felix chẳng còn nhớ gì ngoài năm tháng tập trung sinh tồn trong trận đấu.
Phải chăng sự tàn khốc ở đây khiến cậu bị cuốn theo dòng chảy của nó?
Bên cửa phát ra tiếng động cọt kẹt sau đó được mở ra, phía sau dần dần xuất hiện bóng hình mảnh mai thấp thoáng sự hiền thục trên gương mặt xinh đẹp kia. Nàng hướng đôi mắt gỗ mun nhìn từ trên xuống như thể kiểm chứng, nhận ra đúng người thì môi hồng bất giác mỉm cười đầy mê hoặc, chủ động lánh sang một bên tỏ ý mời khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Identity V〛Tôi thấy bánh Oreo từ xa.
Fanfic✎ Couple: Wuchang x OC ✎ Một vài couple khác: NaibEli, Carjos, LuVic, KelHelena, EdgarGala, NorMor, HasJack... ♝ Cảnh báo: OOC, hường phấn chiếm phần lớn. Viết theo ngẫu hứng nên không có thời gian ra chap nhất định.