Văn án và mô tả

6.5K 396 58
                                    

                                                                                      CHÚ Ý!!!!

Trước khi đọc văn án tôi mong các bạn sẽ đọc kỹ "Phần Mô tả" của truyện để khi đọc truyện nhỡ bị block thì đừng có trách. 

_______________________________________________________________________________

Trong đấy Daniel Park sẽ có 2 cơ thể và dàn harem đều yêu cả hai nha ( dù trong kịch bản ban đầu dàn harem sẽ chút ghen tị vì không biết việc Daniel có 2 cơ thể nên hiểu lầm rằng người mình thích đang yêu người còn lại )

Mình sẽ cố bám sát vào truyện hết nhất có thể và sẽ bổ sung nếu cần

Dàn harem của Daniel thì nhân vật nam nào đẹp và hợp gu mình thì mình cứ add vào thôi nên số lượng chồng cho Daniel trong tương lai có thể sẽ còn nhiều :))

Tôi là mẹ ghẻ và thích con nuôi mình nhiều chồng! ( Chịu khổ tí nhé, DANIEL PARK)

Để phân biệt được 2 cơ thể nên mình sẽ để như thế này:

Cơ thể lớn: Daniel Park

Cơ thể nhỏ: Park Hyung Suk

Mình mong các bạn sẽ thích văn án và truyện :D

Vì đây là Alldaniel nên sẽ không có couple phụ, không ai phải chết cả nên đừng lo.

Heather hay được biết đến là mẹ của Yenna sẽ không chết, cô vẫn sinh ra đứa bé nhưng không còn tình cảm với Eli Jang nữa nên quyền nuôi con sẽ vẫn cho Eli và cô sẽ đi du học ra nước ngoài.

 Jiho thì bị rơi xuống toà nhà nhưng đội cứu hộ đã đến kịp và đã cứu được Jiho, cậu ta chỉ phải nằm viện một thời gian dài mà thôi.

Các nhân vật nữ (trừ Heather và Yui) thì tôi sẽ cho chuyển giới thành nam vì tôi thích thế :)) và sẽ được ship với Daniel.

Vì chuyển giới cho các nhân vật nên tôi sẽ đính chính lại quan hệ của các cặp đôi trong truyện gốc. Mira và Zack chỉ là bạn hồi nhỏ. Tiểu Long chỉ bảo vệ Vivi vì nghĩa vụ chứ không có tình cảm. Neko không yêu ai cả (sau này yêu Daniel), chỉ có hứng thú với Sinu vì anh ấy là người đàn ông đầu tiên sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ người chứ không ghê tởm như những người khác mà Neko nghĩ. Nomen đi theo Neko vì có hứng thú muốn tham gia vào Workers cùng. Sally và Warren chỉ là bạn bè. 

________________________________________________________________________________

                                                                                          Văn án

 Park Hyung Suk luôn cảm thấy bản thân vô dụng, yếu đuối. Ở trường bị bắt nạt, thành tích thì yếu kém, giáo viên chả quan tâm nên bọn bắt nạt được đà lấn tới chèn ép cậu.

Kinh tế gia đình thì khó khăn, nghèo khổ. Bố mất sớm, mẹ cậu thì bận bịu từ sáng đến tối nên không dành nhiều thời gian hỏi han, chăm sóc cậu nên không biết việc con mình bị bắt nạt. Cậu luôn mong muốn được sống 1 cuộc sống tốt đẹp hơn, luôn giận dữ với mẹ dù cậu biết bà đã rất vất vả mới kiếm được nhà cho thuê giá rẻ và từng đồng tiền bát gạo nuôi cậu ăn lớn như thế này mà cậu lại đối xử với chính mẹ ruột như thế.

Tuy nhiên, sau khi mẹ cậu đến trường để xem cậu ra sao thì mới nhận ra cậu bị bắt nạt và đối  xử thậm tệ đến cỡ nào. Cuối cùng, cậu được chuyển trường và tự lập sống một mình trên Seoul. Sau khi chuyển đến nơi ở mới, cậu đã nằm ngủ sau một ngày mệt mỏi và khi tỉnh dậy cậu tự nhiên sở hữu 1 cơ thể mới. Bàng hoàng và sợ hãi là những gì cậu cảm thấy lúc bấy giờ.

" Liệu mình có thể giữ được bí mật này mãi mãi không? Mẹ sẽ rất lo lắng nếu biết được chuyện này. Mình không còn sự lựa chọn nào khác, mà có lẽ nếu dùng cơ thể mới này đi học thì mình sẽ không bị bắt nạt nữa."

Vậy tiếp theo chúng ta hãy đồng hành cùng Park Hyung Suk trên hành trình sống với 2 cơ thể và dàn harem của mình nha!

(Alldaniel) BabyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ