"Quên cơ, ngươi nếu thật sự lo lắng, chúng ta liền tổ chức người lại đi vào tìm một lần đi! Mới vừa rồi lần đó chúng ta xác thật hấp tấp chút, vẫn chưa tìm được bị ném vào bãi tha ma người không nói, còn thiệt hại một ít nhân thủ. Hiện giờ chúng ta cũng đại khái hiểu biết tình huống bên trong, làm chút chuẩn bị lại đi vào một lần, ở bên ngoài tìm xem hẳn là vẫn là có thể."
"Cảm tạ huynh trưởng!"
Rồi sau đó lam hi thần liền hướng mọi người biểu đạt hắn ý tưởng, chỉ là đại đa số người đều không nghĩ lại tiến cái kia ác mộng giống nhau địa phương. Đến cuối cùng, nguyện ý cùng lam hi thần cùng nhau tiến bãi tha ma cũng cũng chỉ có Thanh Hà Nhiếp thị cùng mặt khác mấy cái tiểu gia tộc mà thôi.
"Lần này đi vào đại gia phải chú ý tự thân an toàn, nếu là gặp được bị ném vào bãi tha ma cách ly người hoặc là lúc trước đi vào vẫn chưa ra tới người tận khả năng thực thi cứu viện."
"Lam trạm, cảm ơn ngươi cùng ngươi ca lạp!"
Vẫn luôn ngồi ở Lam Vong Cơ bên cạnh người lam hi thần lúc này cũng mạo một cái đầu ra tới, cười nói:
"Ngụy công tử không cần đa lễ như vậy. Ngươi là quên cơ bằng hữu, ở bãi tha ma trung sinh tử không rõ chúng ta đi vào cứu viện cũng là hẳn là. Huống chi còn có rất nhiều người ở bãi tha ma trung không có bị cứu ra, chúng ta cũng chỉ là làm ứng làm việc."
"Ân."
Tuy rằng đối lam hi thần Lam Vong Cơ tới nói là "Ứng làm việc", nhưng là xem trong video mặt mặt khác những người đó biểu hiện, liền biết việc này có bao nhiêu khó làm, có bao nhiêu người không muốn làm.
Ở đại bộ đội đồng tâm hiệp lực hạ, Lam Vong Cơ nhưng thật ra có thể giải quyết những cái đó phác lại đây tà ám, còn có tâm tư xem xét bốn phía tìm kiếm Ngụy Vô Tiện tung tích. Trong giây lát hắn như là cảm ứng được cái gì giống nhau, ánh mắt nhanh chóng ngắm nhìn ở một chỗ, quả nhiên ở nơi đó thấy được hình bóng quen thuộc.
Ngụy anh!
Ở Lam Vong Cơ chỉ thị hạ, lam hi thần đám người cũng phát hiện kia chỗ sườn núi nhỏ hạ Ngụy Vô Tiện, sôi nổi chạy tới nơi chuẩn bị thực thi cứu viện. Nhưng Ngụy Vô Tiện ngồi yên tại chỗ như là ném hồn dường như, không khỏi làm Lam Vong Cơ có chút lo lắng.
Bất quá ở nhìn đến Ngụy Vô Tiện đối diện kia hai cổ thi thể cùng với thi thể trước kia miếng vải thượng viết tự về sau, rất nhiều người cũng ngốc trong chốc lát.
"Này --' giang phong miên hại ta vợ chồng '? Kia hai người hình như là Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân a?"
"Ta cha mẹ?" Ngụy Vô Tiện nghi hoặc khó hiểu hỏi. Hắn trừng lớn đôi mắt nhìn kỹ video trung kia đối phu thê di thể, ánh mắt một tấc tấc đánh giá bọn họ khuôn mặt, thân hình, trong lòng chỉ cảm thấy vô cùng khiếp sợ.
Là! Là cha mẹ!
"Kia xác thật là Ngụy trường trạch cùng hắn thê tử Tàng Sắc Tán Nhân."
Có Lam Khải Nhân làm chứng, Ngụy Vô Tiện cái này hoàn toàn banh không được. Hắn nước mắt đại viên đại viên mà đi xuống lạc, đặc biệt là ở nhìn đến kia đã biến thành màu đen chữ bằng máu khi, càng cảm thấy đến nhìn thấy ghê người.
"Kia thật là Ngụy Vô Tiện hắn cha mẹ a?"
"Này còn có thể có giả? Ngươi tuổi còn nhỏ chưa thấy qua bọn họ cũng bình thường, chúng ta này đồng lứa người nhưng ít có không biết bọn họ vợ chồng hai!"
"Lợi hại như vậy? Kia trong video mặt bọn họ như thế nào --"
"Khẳng định là bị giang phong miên cấp hại bái! Bọn họ nói đến cùng cũng bất quá là một đôi tán tu phu thê, nếu là Vân Mộng Giang thị cái này gia tộc đối bọn họ ra tay, kia bọn họ ngăn không được cũng bình thường."
"Nói như vậy tới, giang phong miên đã có thể không phải đối cố nhân chi tử đãi nếu thân tử, mà là giết người đoạt tử a!"
"Chúng ta lúc này thế nào ta không dám bảo đảm, bất quá trong video mặt hẳn là chính là ngươi nói cái kia tình huống."
......
Ở một trận ồn ào nhốn nháo trung, một đạo tiếng rống giận có vẻ phá lệ xông ra.
"Nói hươu nói vượn! Ta a cha sao có thể là cái loại này người?! Rõ ràng chính là Ngụy Vô Tiện hắn cha mẹ chính mình tìm chết, một hai phải chạy tiến bãi tha ma, còn đem nồi hướng ta a cha trên đầu ném!"
Giang trừng rít gào qua đi, hắn tỷ tỷ giang ghét ly cũng vì chính mình phụ thân biện giải nói:
"Là, đúng vậy, a cha không có khả năng làm ra loại chuyện này! A cha luôn luôn coi trọng A Tiện, đối hắn thập phần quan tâm, như thế nào sẽ hại A Tiện cha mẹ đâu?"
"A! Quan tâm? Nếu là thật giống như ngươi nói vậy, các ngươi vân mộng vùng có thể vẫn luôn truyền lưu Ngụy Vô Tiện cùng hắn cha mẹ các loại không tốt lời đồn đãi? Nếu là thật sự quan tâm, có thể làm Ngụy Vô Tiện trên người như vậy nhiều tím điện vết roi? Giang cô nương, ngươi đại môn không ra nhị môn không mại có một số việc khả năng không biết, nhưng là những việc này chính là đã truyền tới chúng ta Di Lăng tới."
Ôn nhu một bên làm ơn Lam Vong Cơ trấn an một chút Ngụy Vô Tiện, một bên làm tốt cùng nào đó trợn mắt nói dối rác rưởi đấu võ mồm chuẩn bị. Đều loại này lúc, còn hướng nàng đệ đệ miệng vết thương thượng rải muối, đương nàng là chết sao?!
"Ôn cẩu, ngươi còn dám nhục ta cha mẹ thanh danh, từ nơi này đi ra ngoài về sau, ta định đem ngươi nghiền xương thành tro!" Giang trừng cả giận nói.
"Vậy ngươi nhưng thật ra tới a! Ta sợ ngươi sao?! Một ngụm một cái ôn cẩu, lão nương lúc trước thật là mắt bị mù mới cứu ngươi này bạch nhãn lang!!"
"Không chuẩn thương tỷ tỷ của ta!"
Ôn ninh che ở ôn nhu trước mặt, ngày thường nhút nhát nói lắp hắn hiện tại lại kiên nghị quả cảm, nhìn không ra nửa phần lùi bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...