Daniel Park's pov:
Tôi lo lắng và hồi hộp đứng ngoài cửa lớp. Bên trong có vẻ im ắng hơn rồi, có vẻ thầy đã bảo cả lớp trật tự để thông báo. "Cậu Park vào đi." Thầy giáo gọi tôi vào rồi. Tôi thở mạnh một cái để giữ bình tĩnh rồi mở cửa. Trước mặt tôi thầy giáo đang đứng trước bục giảng và bạn cùng lớp tôi thì nhìn tôi rất chăm chú. Tôi bước lên cạnh thầy giáo và bắt đầu giới thiệu bản thân.
Tôi nói với cái giọng đầy sự lo sợ mình sẽ bị bắt nạt:" X-xin chào, mình tên là Park Hyung Suk nhưng mọi người có thể gọi mình là Daniel Park là được. Mong mọi người đ-đối xử tốt với mình!" Để tránh những ánh nhìn không mong muốn, tôi đã cố nhìn sang hướng khác.
Cả lớp's pov:
Hôm nay thầy giáo đến lớp sớm hơn hẳn, có vẻ như có thông báo mới. Mong không phải là sự kiện vớ vẩn gì đấy.
Thầy giáo nói:"Cả lớp trật tự đi, hôm nay lớp ta sẽ đón học sinh mới." Tất cả đều quay sang thì thầm to nhỏ về cậu bạn mới này. 1 cậu bạn hỏi bạn bên cạnh mình:"Liệu là nam hay nữ vậy? Tớ mong là nữ." Những nữ sinh khác thì đoán già đoán non với hy vọng là 1 cậu bạn đẹp trai.
"Cậu Park vào đi." Học sinh mới vào rồi kìa. Trong phút chốc, mọi người không hẹn đều nghĩ:"Ôi mẹ ơi!!! Nhìn đẹp trai quá!!" Tất cả học sinh khoa thời trang chúng tôi đều đứng hình vì ngoại hình của học sinh mới. Bọn con gái quan sát và bắt đầu hỏi chiều cao, khen ngoại hình và cảm thấy hôm nay mình thật may mắn làm sao! Còn lũ con trai thì thấy biến. Từ cuối lớp, có 1 cậu trai ngồi cạnh cửa sổ, tay đeo đầy nhận và sở hữu một mái tóc vàng che mắt đang nhìn Daniel Park.
Daniel Park's pov:
Thầy giáo bảo tôi ngồi cạnh bàn một cậu con trai mặc áo đen đang nằm ngủ trên bàn. Tôi liền nhớ lại sáng nay nhớ ra ngoài cửa đạp chân phải trước và có làm quen với hàng xóm. Bỗng tôi nhớ lại hồi năm ngoái mình đã cố gắng bắt chuyện với bàn bên cạnh rồi bị đe doạ. Đúng là kỳ niệm buồn làm sao.
Tôi lấy hết cảm đảm và cười chào bạn ngồi bàn bên. Khi vừa nhìn vào cậu ta tôi chợt nhớ đó chính là cậu bạn đi cùng với Mira Kim tối hôm trước. Thật trùng hợp làm sao! Lúc nãy vào lớp hình như tôi cũng để ý cậu bạn Mira cũng ở chung lớp với tôi, thế thì mình dễ kết bạn hơn rồi.
Zack Lee's pov:
Hôm nay cảm thấy buồn ngủ làm sao, vừa đến lớp cái là tôi đã ngủ lăn quay trên bàn. Có lẽ là hôm qua ăn no quá nên đến đêm không ngủ được. Khi thầy giáo thông báo có học sinh mới, tôi có chút tò mò nhưng rồi cũng không quan tâm nữa.
Bỗng có nhiều tiếng xì xầm to nhỏ nên tôi thử liếc mắt lên xem. "Ồ, cậu ta nhìn đẹp phết đấy chứ"Tôi nghĩ. Rồi thầy chỉ chỗ bàn cho cậu ta ngay cạnh chỗ tôi. Đến khi cậu bạn mới ngồi xuống thì quay sang nhìn tôi rồi cười chào. Có vẻ như cậu ta muốn kết bạn với tôi, thôi cũng được, có mỗi Mira là bạn thân cũng hơi chán. Tôi liền nói:"Yeah, rất vui được gặp cậu. Tên tôi là Zack Lee."
Rồi từ xa có nhìn thấy người đi đến đây, ra là Zoe Park, tên này cũng có tên giống con gái như Mira lại sở hữu một gương mặt đẹp trai nhưng với tôi là khó ưa. Hễ có đối tượng trai hoặc gái, chỉ cần xinh đẹp là cậu ta sẽ tìm mọi cách làm quen cho mà xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alldaniel) Baby
FanfictionĐây là lần đầu tiên tôi viết truyện nên thông cảm Alldaniel là cặp ship tôi rất thích nhưng không có nhiều truyện và nhiều bộ bị drop hoặc mất quá nhiều thời gian để đợi Sau hơn 3 tháng đắn đo thì tôi quyết định tự mình viết truyện. Tôi sẽ không nhậ...