65↣ chuyện không đơn giản đến thế.

2.6K 513 13
                                    


Bí kíp 65: biết hết chính là biết hết, không chừa lại một bí mật nào.

 
                                                  .

                                       .                     .

Trước ngày quyết chiến đó.

Hanagaki Takemichi có một cuộc gặp với Baji Keisuke.

Cũng không phải do tình cờ, là Chifuyu đã dẫn cậu tới gặp cựu đội trưởng nhất phiên đội ấy. Takemichi không biết gì cả, theo lời cộng sự mà cậu tin tưởng, người hùng không chút mảy may nghi ngờ mà đi theo.

Chifuyu-người cộng sự mà hôm trước bị đánh cho tới tím tái mặt mày, đến thừa sống thiếu chết và vết thương trên gương mặt kia vẫn chưa thể lành hẳn. Nay lại đủ can đảm, để diện kiến kẻ đánh mình thêm một lần nữa.

Takemichi chần chừ bước chân của mình khi vừa thấy bóng dáng của Baji hiện lên. Cậu thừa nhận mình thật quá yếu đuối, kể cả cho Maki có nhờ người dạy cho Takemichi đánh đấm đi chăng nữa, sức lực bây giờ của cậu căn bản không thể chống lại được Baji.

Đội trưởng đội một quá mạnh, nhưng đừng coi thường Valhalla, Kazutora hay Hanma lại là mấy tên điên được ác quỷ cho cái tài đánh đấm.

Maki đã nhận xét khái quát như thế cho Takemichi, để cậu hiểu được, muốn chiến thắng đám này, dũng cảm là chưa đủ.

Phải mạnh hơn, hoặc chí ít phải bảo vệ được bản thân, Takemichi phải sống thì tinh thần dũng cảm tiềm tàng trong từng thớ thịt của cậu mới có thể phát huy tác dụng được.

Cợt nhả, khinh thường, Baji Keisuke của lúc này trong mắt của Takemichi đang thể hiện những thái độ như thế. Khoác lên trên mình đồng phục của Valhalla, Baji như khẳng định mình thực sự phản bội lại Touman.

Takemichi siết chặt tay, bất ngờ hay hoảng hốt sợ hãi ngay lúc này cũng chẳng giúp ích được gì hết. Cậu tự hỏi rốt cuộc Chifuyu dẫn mình đến gặp Baji để làm cái gì.

Gặp gỡ và trò chuyện, Takemichi có thể khuyên nhủ cậu ta dừng cuộc chiến này lại sao.

Không, không thể, vì sao Kazutora lại giết Baji, vì sao Maki được gọi là "kẻ chủ mưu" rồi tự sát, nếu cuộc chiến này không diễn ra, chỉ sợ ông trời có cho Takemichi quay lại thêm trăm lần nữa cũng chẳng thể có câu giải đáp được.

Takemichi nheo nheo đôi mày, trong lòng không ngừng cảm thấy chuyện này rất kỳ lạ, cứ như mọi thứ đã được sắp xếp từ trước chứ không phải đơn thuần diễn ra như một lẽ tự nhiên.

Có gì đó không đúng, và chắc chắn nó có liên quan tới "kẻ chủ mưu".

"tao đem cậu ta tới rồi"

Chifuyu đứng phía trước Takemichi mà mặt đối mặt với Baji. Một bên mắt bị che đi thực sự làm cậu cảm thấy khó chịu đấy.

"lần đầu nói chuyện nghiêm túc, tao là Baji Keisuke"

Khi mà Chifuyu chuyển bước đứng sang một bên thì cũng là lúc mà Baji Keisuke đưa bàn tay đặt lên khoảng không trước mặt Takemichi.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ