Chap 21: Trước khi trở lại Earlshield và rắc rối với bên nhà thờ (P1)

1.1K 81 18
                                    

Đi thi văn xong tôi về nhà mới tiếp tục viết chuyện..., tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa thật haizzzz, thôi chap mới đây xin lỗi vì quá muộn.

[Viết 12:00 27/4/2022]

Ở chap trước:

"Hãy hân hoan đi con người,ta,Manas đã trở lại tới thế giới này" Ciel nói với giọng máy móc tới nhóm lớp S trong khi tỏa ra 'thần lực'

'Ciel,cô nói cái quái gì vậy...'

«TÔI KHÔNG BIẾT THƯA NGÀI!!!!!»

Ở chap này:

Trong khi Ciel đang hoảng loạn ở bên trong thì ở bên những người còn lại đang quỳ lạy lúc trước ,liền đứng dậy với vài người nhìn Ciel như thể cô là kẻ thù không đội trời chung với ánh nhìn của họ tập trung ở phần ngực *cough* Alice và Rin *cough* ,có người thì đang khóc như mưa vì đã nhìn thấy được nữ thần Manas, Aug và Thor thì lại có một khuôn mặt nghiêm túc nhìn thẳng về phía Ciel với không gì ngoài tôn trọng, nhóm con gái thì còn lại thì đang có một cuộc khủng hoảng do không ngờ có thể gặp được một nữ thần ,người được kể trong những câu chuyện mà họ được nghe hồi còn nhỏ.....còn hai vị hiền sư thì có khuôn mặt đau đớn khi nghĩ tới những rắc rối theo sau sự xuất hiện của Ciel, Shin thì chỉ nghiêng đầu khó hiểu và hỏi bản thân nữ thần Manas là ai. May lo lắng nhìn về hướng Ciel như do dự không muốn làm cô nổi giận.

Nhưng sau một vài giây để lấy dũng cảm cô bé ưỡn người lên về phía trước cùng khuôn mặt quyết tâm, cô bé quý tộc nhỏ đi về phía Ciel.

"May!! quay lại đây!" Aug hét lên về phía cô bé mong cô bé sẽ nghe lời cậu,nhưng chỉ khiến cô bé chạy về phía Ciel còn nhanh hơn

"May-chan! Nghe lời August đi!! Đừng làm điều gì dại dột,em sẽ hại mọi người đấy!!" Maria hoảng loạn nói cố giống Aug nhưng cũng chả có tác dụng

"Chết tiệt thật May!! Quay lại đây!" Elizabeth chạy đuổi theo để kéo cô bé trở lại ,lo sợ rằng sẽ làm nữ thần Manas không hài lòng

Khi May đang đứng ở trước Ciel thì cô bé bỗng mất đi cái dũng cảm trước đó khi nhìn vào đôi mắt của Ciel, thì cô bé bỗng trở nên ngại ngùng và đỏ mặt lên với mặt nhìn xuống dưới không dám nhìn lên .Rimuru trong khi đó nhìn toàn bộ việc này ở một bên, chỉ khoanh tay đứng nhìn với nụ cười nhỏ bên môi.

"À! Ưm! Thưa... Awawawa-" May lo lắng nên không nói được thành ra chỉ nói được vài từ nhưng thành ra chỉ phát ra tiếng hoảng loạn .

Ciel nhìn cô bé May đang lúng túng liền để một tay ở dưới cằm tạo dáng như đang suy nghĩ trong khi đang tạo tiếng ' hmm' nhỏ liên tục từ miệng .Trong khi Ciel đang nghĩ thì,tình hình bên ngoài rất căng thẳng với gần như mọi người không dám can thiệp, với trường hợp đặc biệt là vị chúa quỷ của chúng ta đang ngồi xuống nền đất quan sát mọi việc với Chloe (bất tỉnh) dựa trên đùi của cậu .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rimuru X Kenja no MagoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ