•
Suseonhwa lúng túng đứng trước cửa ra vào, tạm thời không biết nên gọi ai.
"Chị." Suseonhwa thân thiết gọi cô ta, đi qua kéo tay cô ta vào, "Không phiền không phiền, bọn em đang nói về chị đó."
"Hả? Nói gì về chị chứ?"
"Nói rằng chị không thua kém gì đấng mày râu. Cứu một mạng người còn hơn xây bảy tháp chùa, chị cứu một lần hơn mười đứa bé, vậy thì công đức cỡ nào."
Suseonhwa cười ngượng, "Nào khoa trương như em nói chứ, mà cũng đâu phải công lao của một mình chị."
Cô ta nhìn sang Kim Dae Jun, khó tránh khỏi có chút chột dạ, "Đều là Dae Jun cứu cả."
"Ôi, hai người không cần khiêm tốn, cả hai đều là đại anh hùng được chưa?"Suseonhwa mỉm cười, huých nhẹ cô em họ, rồi nhìn sang các trưởng bối, "Cậu, dì, bác trai, bác gái, chào mọi người, cháu đến thăm Dae Jun ạ."
Người đến thăm Kim Dae Jun đều ở lại trò chuyện một lát, còn Song Hae Sun bên kia im lặng như tờ, sau màn chào hỏi ngắn gọn liền nhốn nháo rời đi.
Kim Hyun Ki bảo rằng muốn đến chỗ Song Hae Sun thăm anh Hai nên muốn ra về.
"Ba mẹ, tối nay con sẽ về."
Min Paenji nhìn theo ba mẹ mình rồi vui vẻ kéo Suseonhwa đến giường bệnh của Kim Dae Jun, "Hai người không ngại em ở đây làm kỳ đà chứ? Dù sao trước kia em cũng làm không ít, hì hì."
Bác Lee ở lại chăm sóc con trai, bà cầm một chùm nho, nói: "Paenji, đi rửa trái cây với bác đi."
Min Paenji lập tức hiểu ý, nhướng mày nhìn Suseonhwa với ánh mắt "biết anh chị thích thế giới hai người rồi", sau đó vô cùng vui vẻ đi rửa trái cây với bác gái.
"Bác gái, có phải mình sắp được uống rượu mừng không?"
"Bác gái, bác nói xem nếu bọn họ kết hôn thì cháu phải nhận một hay là hai bao lì xì?"
Cuối cùng, trong phòng bệnh chỉ còn lại Kim Dae Jun và Suseonhwa. Cô ta cắm hoa tươi vào bình hoa trên đầu giường. Đó là một bó lan dạ hương màu xanh tím đang nở rộ.
"Bây giờ không phải mùa lan dạ hương ra hoa, nhưng bó lan dạ hương này lại nở đẹp vô cùng. Cô chủ tiệm hoa bảo lan dạ hương đại diện cho sự sống lại..." Lúc nói chuyện, cô ta dè dặt nhìn thoáng qua Kim Dae Jun.
Thấy dáng vẻ nghiêm túc của anh, cô ta vội giải thích: "Buổi họp báo lúc sáng là quản lý của em sắp xếp, chúng em là nghệ sĩ, bất kể nói gì hay làm gì đều giao phó cho quản lý, không thể tự làm chủ được."
Kim Dae Jun vẫn hờ hững như cũ, không quan tâm đến chuyện này cho lắm. Bất kể cô ta nói thế nào cũng không liên quan đến anh, anh cũng chẳng so đo.
Có điều, cô ta đã không còn là Suseonhwa chân thành mà anh quen biết trước kia nữa. "Em nói sao là chuyện của em, anh không để ý mấy chuyện đấy."
Kim Dae Jun lạnh nhạt nói. Suseonhwa cười, cô ta biết anh sẽ không so đo. Anh vẫn như trước đây, bao dung cô ta vô hạn, bất kể cô ta làm gì anh cũng sẽ không nổi giận. Cô ta ngồi bên giường nhìn hai cái chân bó bột của anh, vành mắt đỏ lên, "Có đau không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth||[P2] NGƯỜI QUYỀN THẾ
Roman d'amourTrớ triêu thay, hai con người hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau lại được ông trời se duyên với nhau... + Nữ chính là Song Hae Sun, được tác giả miêu tả là một nữ nhân có tinh cách ngang ngược, lại thường xuyên đánh nhau, trốn học, văn dốt và v...