•
Tình cảm mập mờ giữa Kim Dae Jun và Song Eunji như có như không. Có lẽ bản thân bọn họ vẫn còn chưa nhận ra, nhưng người ngoài lại thấy rất rõ ràng.
Min Paenji không dám nghĩ đến phương diện kia. Bác Lee thì càng không để ý. Chỉ có Suseonhwa, cô ta lại xác định lần nữa sự thật Kim Dae Jun đã không còn yêu cô ta.
Bác Lee chuyển đề tài: "Các cháu ăn nho đi, rửa sạch lắm đấy, đến đây nào Song Eunji."
"Cảm ơn bác gái, thật sự không cần đâu ạ! Cháu đến chỉ muốn xác nhận thương thể của thầy Kim thôi. Nếu anh ấy không có gì đáng ngại thì cháu đi đấy ạ."
Bác Lee không giữ cô lại, cười nói: "Được, vậy cháu đi thong thả."
Kim Dae Jun vội nói, "Để lại số điện thoại của em đi, có việc sẽ liên lạc." Song Eunji sững người, bỗng nở nụ cười gian xảo sau lưng anh, rồi hơi quay đầu, nghịch ngợm nói: "Đây là thủ đoạn xin số thịnh hành hiện giờ sao?" Lúc trước, Kim Dae Jun cũng đã từng nói như thế khi từ chối cô.
Kim Dae Jun: "..." Nhìn vẻ mặt quá bất ngờ của anh, Song Eunji cười nói: "Ha ha ha ha, đùa thôi, em đi đây, hẹn gặp lại."
"Đúng thế, vậy em có cho không?"
"Sau khi xin số thì sao?" Kim Dae Jun trông như cười mà không phải cười, như giận mà không phải giận.
"Cùng chung chí hướng mới có thể làm bạn, chúng ta hẳn là không có chủ đề chung rồi, cho nên sẽ không cho số đâu." Song Eunji kiêu ngạo, hất cao cằm.
"Đi đây, bái bai." Kim Dae Jun ăn quả đắng nhưng tâm trạng lại rất tốt, lúc thở dài cũng cười. Trí nhớ tốt lắm cô nhóc! Nhớ kĩ những lời của anh như thế. Còn ba người Bác Lee, Min Paenji và Suseonhwa nghe xong đều sửng sốt một lúc.
Sau khi Song Eunji rời đi, Min Paenji mới nhỏ giọng lầm bầm, "Hừ, đúng là một người đắc đạo, gà chó cũng thăng thiên, là Song Hae Sun đắc đạo chứ không phải cô ta, cô ta vênh váo cái gì chứ?"
Min Paenji kéo tay áo Suseonhwa, nghiêm túc nhắc nhở: "Chị Suseonhwa, chị phải giữ chặt anh Dae Jun đấy, con gái nhà họ Song có rất nhiều quái chiều. Song Hae Sun có thể lấy được Kim Taehyung thì Song Eunji cũng có thể..."
Suseonhwa không vui trừng cô ta, không cho phép cô ta nói thêm gì nữa.
Min Paenji biết mình lỡ lời, vội vả miệng, "Miệng thối, em đang nói bậy nói ba cái gì thế này? Xấu không linh, tốt mới linh, anh Dae Jun và chị Suseonhwa nhất định sẽ kết hôn."
Kim Dae Jun nghe thấy thì trịnh trọng nói: "Anh không biết sao hai em lại hiểu lầm như thế, muốn anh phải nói chuyện này mấy lần nữa đây?"
Min Paenji sợ đến rùng mình, "Sao... Sao vậy? Em nói sai chỗ nào à?"
Kim Dae Jun không thèm nghe cô em họ giải thích mà nhìn mẹ mình, nói: "Mẹ, con và Suseonhwa đã chia tay từ mấy năm trước rồi. Con không có ý định hàn gắn, mẹ không cần phải quan tâm chuyện hôn nhân đại sự của con. Lòng con đã quyết, con lặp lại lần cuối, con và Suseonhwa sẽ không tái hợp, càng sẽ không kết hôn, ba người đừng có làm bừa làm càn mà cuối cùng khiến mọi người đều xấu hổ"
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth||[P2] NGƯỜI QUYỀN THẾ
RomanceTrớ triêu thay, hai con người hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau lại được ông trời se duyên với nhau... + Nữ chính là Song Hae Sun, được tác giả miêu tả là một nữ nhân có tinh cách ngang ngược, lại thường xuyên đánh nhau, trốn học, văn dốt và v...