•
Suseonhwa là một minh tinh đang nổi, khí chất và danh vọng đều có hết. Mỗi một lần cô ta ra ngoài là sẽ có truyền thông chạy theo đuổi. Lần này cũng giống như vậy.
Toàn bộ đoàn làm phim đều đang đánh trống khua chiêng quay phim ở Tokyo, vậy mà nữ minh tinh Suseonhwa lại đột nhiên xuất hiện ở thành phố B, đã thế còn đến chỗ bệnh viện quân y mà Kim Dae Jun đang điều trị.
Chỉ với lý do này thôi, tin tức cũng đủ để lên trang nhất mặt báo. Suseonhwa đeo kính râm, nhỏ giọng, nấp phía sau Min Paenji.
Cô ta đương nhiên biết có camera đang ẩn núp bốn phương tám hướng. Thang máy lầu một mở ra.
"Chờ chút." Suseonhwa giữ em họ lại.
Một lúc sau, cô nhìn thấy trợ lý đi ra từ trong thang máy đối diện, còn người đang ngụy trang kín mít đi phía trước trợ lý chính là Ailiseu, bên cạnh là người đàn ông của cô ta.
"Đi" Suseonhwa kéo em họ tiến về phía trước.
"Ailiseu? Là Ailiseu sao?" Ailiseu nghe có người gọi mình thì lập tức cảnh giác, quay đầu lại.
Song Eunji gỡ kính râm, lộ ra khuôn mặt: "Trùng hợp vậy, vào bệnh viện mà cũng có thể gặp cậu, cậu bị gì thế?" Người trong giới giải trí, cho dù trong lòng căm ghét đối phương cỡ nào thì ngoài mặt cũng phải tỏ ra là bạn thân.
Suseonhwa và Ailiseu cũng từng được cho là chị em tốt. Thế nhưng chỉ vì tranh nhau vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh mà hai người đã tranh cãi ầm ĩ, sau đó thì bị dán lên cái mác "Chị em hoa nhựa".
Ailiseu che giấu cái bụng nhỏ, gỡ khẩu trang xuống, kinh ngạc vui mừng nói: "Suseonhwa ,mình luôn muốn tìm cơ hội giải thích nhưng chỉ sợ quấy rầy công việc bận rộn của cậu. Gần đây mình không được khỏe, phải gác công việc sang một bên, mấy hạng mục công khai đều do trợ lý quản lý hết. Chuyện đó là trợ lý lừa mình, mình vốn không biết gì hết."
Suseonhwa bình tĩnh, cười nói: "Cậu không cần giải thích, mình cũng nghĩ thế. Mọi người đều là bạn bè cả, mình tin cậu."
"Tốt quá, cậu thật sự không giận mình chứ?"
"Không đâu, mình mà giận thì sẽ không chủ động bắt chuyện với cậu."
Nói xong, Suseonhwa nhìn về phía người đàn ông bên cạnh, nghi hoặc hỏi: "Người này là...?" Ailiseu cười mập mờ.
Suseonhwa ngầm hiểu ý nên chuyển sang hỏi: "Cậu không khỏe hả?"
"Cũng không có gì đáng lo, do mệt mỏi quá độ thôi. Mình nghỉ ngơi dưỡng sức vài ngày là khỏi."
"Vậy tốt rồi... Mình cũng tới đây thăm bạn." Tin đồn của Suseonhwa và Kim Dae Jun ồn ào náo động như thế, nhưng người trong cuộc lại không tỏ rõ thái độ gì.
Kim Dae Jun không tỏ rõ thái độ thì còn có thể cho qua, dù sao anh cũng là người ngoài giới, lại còn là quan viên cao cấp của chính phủ đang bị điều tra.
Nhưng việc Suseonhwa không tỏ thái độ thì rất kỳ lạ. Trong giới này có một quy tắc bất thành văn là vào thời điểm tin đồn nổ ra, nếu là giả thì đương sự chắc chắn sẽ phủ nhận, kiện tội phỉ báng, tuyên truyền tin tức giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth||[P2] NGƯỜI QUYỀN THẾ
RomanceTrớ triêu thay, hai con người hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau lại được ông trời se duyên với nhau... + Nữ chính là Song Hae Sun, được tác giả miêu tả là một nữ nhân có tinh cách ngang ngược, lại thường xuyên đánh nhau, trốn học, văn dốt và v...