Chương 24

43 4 0
                                    

Mấy ngày gần đây, không ai không biết chuyện ầm ĩ của nhà họ Song.

Chuyện tình của Bác Song và chuyện Bác Cho hành hung vợ bé trên phố đã trở thành chủ đề đàm tiếu của mọi người.

Ailiseu hoàn toàn biến thành một tên hề, clip và ảnh chụp cô ta bị lột quần áo hành hung trên đường không ngừng phát tán, được dân mạng toàn cầu xem và nhiệt tình bình luận. Từng là đóa hoa xinh đẹp nổi tiếng, nay cô ta lại trở thành con chuột chạy ngoài đường, bị người ta đuổi đánh.

Trong lúc ở bệnh viện dưỡng thai, Ailiseu thường xuyên bị người ở các phòng bên chỉ trỏ. Ngay cả bác sĩ và y tá cũng hết sức thờ ơ với cô ta.

Kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác cuối cùng không dễ được xã hội tha thứ. Tài sản bị Bác Cho sang tên, Bác Song  không còn xu nào, cuộc sống rơi vào túng quẫn nên ông ta liền chuyển chú ý sang Ailiseu .

Lúc ấy, Ailiseu quả thật bị thương không nhẹ. Cô ta dưỡng thương và dưỡng thai trong phòng bệnh suốt, nên không kịp thời nắm rõ tình huống bất ngờ của tập đoàn Song thị.

Lúc Bác Song đưa ra đề xuất muốn bán căn hộ cao cấp của cô ta, cô ta đã không hề nghĩ ngợi mà ký ngay.

Bác Song cười ha hả, nói: "Em yêu, em xem, nơi ở của chúng ta hiện đã bị tra ra, không còn an toàn nữa, chi bằng bán đi chọn nơi khác."

Ailiseu vội hỏi, "Chọn nơi nào?"

"Tùy em chọn nơi nào trên thế giới này cũng được. Với tình hình trước mắt, anh nghĩ hay là em ra nước ngoài tránh tạm rồi nói tiếp."

Ailiseu xoa bụng, nói: "Lâm Bồi, trong bụng em là con trai anh, anh định để con ruột anh lưu vong nước ngoài sao?"

"Sao có thể: Nếu em không muốn ra nước ngoài thì ở trong nước cũng được. Anh sẽ tìm mấy tên vệ sĩ bảo vệ em, nhưng nhà thì vẫn phải thay đổi."

"Em thích nơi Suseonhwa sống. Em đã từng đến đó lúc cô ta mở tiệc tại nhà. Đó là khu biệt thự ven hồ, biện pháp an ninh rất tốt."

Bác Song nghĩ thầm, cô thật khéo chọn, toàn chọn nơi xa hoa. Nhưng mặt ông ta vẫn bừng bừng khí thế, đồng ý ngay, "Được, không thành vấn đề."

"Thật sao?" Ailiseu vô cùng phấn khích.

"Em yêu, anh có bao giờ lừa em không hả? Em nói không muốn thuê nhà, anh lập tức mua nhà cho em ở. Em nói xe chuyên dụng công ty quản lý cấp cho em có mùi nồng, anh lập tức mua xe cho em. Em nói xem, sao anh có thể lừa em chứ?"

"Hứ, ai biết được có phải anh đang nói lời ngon tiếng ngọt hay không?"

Bác Song thoáng nở nụ cười hiền hậu, nói: "Anh nào có nói lời ngon tiếng ngọt, là anh thật sự lo lắng cho sự an toàn của hai mẹ con em. Mụ điên kia chuyện gì cũng có thể làm được, tốt hơn hết chúng ta vẫn nên đổi chỗ thì hơn."

Ailiseu vẫn không yên lòng, "Sao anh không mua căn hộ ven hồ kia trước đi?"

"Ôi chao! Bà cô của tôi ơi, giới hạn mua, em có nhà đứng tên rồi, không thể mua tiếp."

"Ý anh là... biệt thự ven hồ kia cũng đứng tên em?"

"Đương nhiên."

Lúc ấy, Bác Song nghĩ, trước mắt phải liên lạc với Woo Suk Rae, chỉ cần bổ sung lỗ hổng tài chính, tập đoàn Song thị có thể thoát chết hồi sinh. Đến lúc đó đừng nói tới một căn biệt thự ven hồ, đến toàn bộ khu vực đó cũng có thể tóm gọn nhét vào túi.

||kth||[P2] NGƯỜI QUYỀN THẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ